Chapter 11

0 0 0
                                    

"OMO!".Sabi ni J-hope na gulat na gulat."Teka...MANGANGANAK NA ATA AKO!".Sigaw nung buntis na babae.Tumakbo ako ng mabilis papunta doon sa babae.Pinabuhat ko sya kay Jungkook dahil si Jungkook ay may malakas na katawan sa kanilang lahat.Okay rin Jimin kaso lang maliit kaya nga si Jungkook na lang.Pinadala ko saya sa may clinic dun sa kampo."tulungan nyo po Kami.Manganganak na po sya!".Sabi ko dun sa nurse pero hindi nya ako pinapansin.Iniinda na rin nung babae yung sakit ng balakang niya.Ilang beses na ako humingi ng tulong pero walang nakikinig sa akin."ANG SABI KO TULUNGAN NYO KAMI!!MANGANGANAK NA SYA OH ANO TOH HA!!DIBA ANG TRABAHO NIYO AY TUMULONG SA IBANG TAO LALO NA SA PANAHON NGAYON!!".Sigaw ko sa kanila at lahat sila ay tinitignan ako.At wala paring tumulong."ANO WALANG TUTULONG KAHIT ISA HA!!!".Sigaw ko ulit."Ma'am please calm down".Sabi sa akin nung babaeng doktor."KAKALMA LANG AKO PAG TINULUNGAN MO SYA!!".Sabi ko sabay turo dun sa babaeng buntis.Tinulangan nya ka agad ito."Hay nako gustong mo lang na attention miss.So pabibo".Sabi nung isang babae."Ano ano sabe mo?Ako?Pabibo?".Tanong ko."Oo.Pabibo Girl".Sabi nya."Who are you to talk to me like that you asshole".Sabi ko sa kanya."Ako si Cha Jaehyan.And I'm not a asshole".Sagot nya."Yes you are a asshole and ikaw ang pabibo dito".Sabi ko."Oh*smirks*Really!?".Sabi nya."Yes!.Bat ka mangengealam sa problema ng ibang tao bish".Sabi ko."Because I want to.".Sagot nya sa akin."Eh kasi gusto mo or you just wanted attention?".Sabi ko sa kanya at nag smirk.Nag walk out sya dahil sa dun."Mian hae for what I did a while ago".Sabi ko at nagbow at nagbow rin sila sa akin at umalis na ako roon."Okay lang ba sya?".Tanong sa akin ni Jungkook."Oo okay lang sya.Salamat nga pala sa tulong mo kanina ah".Sabi ko sabay ngiti at nagbow."Hmm".Sabi niya bilang sagot at nagbow rin sya."Ah ikaw sino yung kaaway mo dun kanina?".Tanong niya ulit."Ahh yun ba si Cha Jaehyun yung nakaaaway ko kanina.Bida-Bida daw kasi ako eh.Yun pinatulan nag walk out".Sabi ko proud sa sarili ko.Kita sa mukha nya ang gulat."Huh?sya yung ex ko nung trainee na pa ako eh".Sabi nya."Ahhh sya yung panget at maarte na yun Gosh Jungkook you liked her".Sabi ko."Hehe oo eh hayaan mo na natauhan naman ako eh".Sabi niya sabay kamot sa batok nya."Well okay na rin yun.Hahaha".Sabi ko na natatawa."Tara na".Sabi nya."Sige tara".Sagot ko.Nagulat ako sa nakita ko puro baril ang nandoon sa mga mesa....

A Tragedy With Them!?Where stories live. Discover now