Chapter 14

3 0 0
                                    

Habang naglalakad kami ay may nadaanan kaming daanan na masikip."Paside ang lakad ha.Baka may malaglag ingat lang.".Sabi nung leader namin.Sinunod naman namin yung sinabi nya.Magkahawak parin kami ng kamay.Naglakad ako ng mabilis dahil madaming nagrereklamo dun sa likod.Napi-pissed na kasi ako eh.Dahil sa paglakad ko ng mabilis nalaglag tuloy ako nakabanga yung paa ko ng bato."AISH!".Sabi ko dahil sobrang sakit."Okay ka lang ba Seul Byul?".Tanong ni Taehyung na nasa harap ko."DO I LOOK OKAY TO YOU!?HUH!?".Sigaw ko sa kanya dahil I'm irritated."Oh shit,I'm sorry.I'm just irritated dahil dun sa mga tao sa likod eh".Sabi ko sa kanya.He offered his hand to me.Inabot ko naman yung kamay ko at tinulungan nya ako.Nagulat ako sa ginawa nya dahil binuhat nya ako in a bridal style."You don't look okay so I'll carry you".Sabi nya."This kind of carrying?In a Bridal style?".Tanong ko."Uh huh.".Sagot nya."Okay".I said in confusion.Naglakad na kami.Nakalakad naman na kami.Binaba ako ni Taehyung at pinaupo sa bato."Dyan ka lang muna ha?".Sabi nya."What?! no way Taehyung!What if kung kainin ako ng mga zombies tapos mamatay ako?".Sabi ko."Ah c'mon I need to fight for our lives noh.".Sabi niya."Ehh Aya--"."Don't worry sasamahan muna kita dito.".Jungkook interrupted me."Oh gosh thank you so much Jungkook.".Sabi ko ng sobrang tuwa.Nagba-bye na sa amin si Taehyung at nagpaalam na rin kami sa kanya.pinaanlalahanan ni Taehyung si Jungkook bago umalis.Nakaalis na si Taehyung at kamin dalawa na lang ni Jungkook ang nandito."Uh Jungkook ayaw mo bang umupo muna kanina ka pa nakatayo eh".Sabi ko.Umupo naman sya dahil siguradong pagod na din sya.Biglang umambon at wala kaming masisilungan dun.Tinanggal ni Jungkook yung jacket at nagsilong kami sa jacket nya.I felt something hot in my cheeks.Nagbablush na pala ako.Medyo tumila na yung ulan."Here.".Sabi nya sabay abot sa akin ng kanyang jacket."Uh Thank you.Balik ko na la--"."No it's yours now.Since your an army and I heard that you like me so much.".Sabi nya."Uh thank you and it's true that i like you so much.And it's kinda embarassing.hehe".I said while embarassed.Suddenly i felt my cheeks heating."Your cute.Your smile made my day.".Sabi nya.Nag-nod na lang ako."Subukan natin maglakad.Para malaman ko kung kaya mo na maglakad.".Sabi nya bigla.Inalalayan nya ako habang tumatayo and unexpectedly akong nalaglag sa kanya and his lips meets my lips.He's lips were soft.Tumayo ako pero hinala nya ako at niyakap."You like me right?".Tanong nya."Y-yes".Sabi ko.He smirked and said."But I like you more.".He gave me a peck in my lips.He stands up at inabot nya yung kamay ko.At tumayo ako.Muntik na naman ako malaglag buti na lang nayakap nya ako agad."Be more careful next time,okay?If you don't I'll be more Worried,My Yeobo.".Did he just called me his Yeobo.Ah jinjja!."O-ok*Cough Cough*kay".I choked on my own saliva pare.That was epic.We waited there for many hours until it was already night....




For those who don't know Yeobo is...Here it is...

Yeobo:A korean term for "Honey".Mostly used by married couple...

A Tragedy With Them!?Where stories live. Discover now