"SEUL BYUL,STOP FROM LAUGHING".Sabi ko sa isip ko dahil tawang tawa talaga ako.I even slapped myself para tumigil.Well nothing happened at all.After stopping from laughing naging serious naman ako dahil alam ko na hindi ito oras sa pagtawa and the soldiers must be annoyed because me.Na JUNGSHOOK ako sa nakita ko dahil andaming zombie.And some of them are eating humans.May mga hindi sumama dahil nandidiri sila.Well buti na lang malakas ang bituka ko para kayanin makakita ng ganon.(Kumakain po ako habang sinusulat ko po to.Skl?Opo)Nagsimula mamaril yung sniper naming kasama pero may silencer naman ito kaya yung mga zombie walang alam sa nangyayari.Hanggang sa nakaapak ako ng twigs."CRACK".Napatingin sila sa akin at yung mga zombie naman ay biglang parang may hinahanap sa pamamagitan ng pagamoy.Buti na lang ay wala namang gumalaw kahit isa dun sa mga zombie.Nag-peace sign ako sa kanila bilang paga-apologize ko sa kanila.Ngumiti sila dahil sa cute reaction.Syempre napatawad na nila ako dahil alam nilang di ko sinasadya.Tuloy tuloy nang kinalahati nung sniper yung mga zombie atsaka naman kami bumaril ng bumaril pero bago kami bumaril nag high ponytail muna ako parang si Anna Croft ba.Tapos kinasa ko yung guns ko.And then."BANG, BANG, BANG".(BANG, BANG, BANG BY BIG BANG IN).Bumaril sila lahat hanggang sa maubos sila.Dineretso namin ang paglalakad namin.Nakita ko itong lalakeng ito na nakatingin sa ass ni Jaehyan.Syempre I'm a girl ayoko na may nababastos na kapwa ko babae.Lumapit ako kay Jaehyan at."Jaehyan wear this".Sabi ko sa kanya."Why?".Sabi niya in a sarcastic way."Just do it".
Sabi ko.Ginawa naman nya.I looked at the guy I saw.He is quite tall.sakto lang kasi ang height ko."I'm watching you,IDIOT.Don't ever lay a single finger of your filthy hand on any women or otherwise I'll.....I'll.....---".I was cut off by him."What?you bitch?!".He said to me."Did you just called me a----".And again i got cut off by him."Yeah I did,BITCH!".He was about to slap me.I closed my because of shock that he might really do it.I'm a woman and his a man after all and much stronger than I am."Don't lay any fingers of your hand on her or otherwise ipapalapa kita sa lahat ng zombie dito".Tumingin ako sa kanya at hawak hawak nya yung kamay nung lalake.Si Hae Chan. binitawan ni Hae Chan ang kamay nya.Natakot sya dahil mas matangkad si Hae Chan kesa sa kanya.At mas muscular si Hae Chan.Umalis na yung lalake.Niyakap ako ni Hae Chan na parang sobrang worried."Okay lang ako".Sabi ko."Sige sabi mo eh".Sabi niya na nagwoworry.Tumingin ako sa kanyang mata at tumingin rin sya sa akin.He kissed me.I broke the kiss dahil nagulat ako."I'm really sorry Seul Byul".Sabi niya habang embarassed."No its okay its just an accident".Sabi ko habang embarassed din.Hinawakan nya yung hands ko at perehas kaming naglakad...
To be continued
YOU ARE READING
A Tragedy With Them!?
FanfictionIsang babaeng sinuwerte sa isang kaguluhan? Is it possible? Well para sa akin its a yes,Why? Read My Story...