"A...a..ano pong nangyayari". Tanong ni jungkook sa isang sundalo."Makikipaglaban tayong lahat sa mga zombie para mabawasan din sila ng onti at makatulungan din sa mga ibang sundalo.Syempre tutulong rin kayo hindi lang kami ang gagawa nun noh ang dami kaya nila".Sagot niya rito."Ahh okay po.Tara kumuha na tayo ng mga Baril".Sabi nya.Dahil hindi pa kami marunong gumamit ng mga ito ay tinuruan kami ng mga professionals.I used double pistol since hindi ako sanay sa sobrang bigat baka wala pa akong gawin dun kundi tumayo lang sa sobrang bigat nun noh.Nagreready pa kami dahil may mga mahirap turuan tulad nung babaeng yun si ano...Si...Yon si ano...Si Cha Jaehyan yon.Pano pabebe."Ah excuse me sir pwede po bang wag nyo na ho isama yung batang yun.He's like only 11 yrs old".Sabi ko sabay turo dun sa batang lalake."Ah yun ba sige".Sagot nya.Pumunta sya dun sa bata na tinuturuan syang bumaril.At sinabing wag na syan isama.Buti na lang at pumayag sya agad.Lumapit sya dito."Ate salamat po at hindi nyo ako pinasama ah natatakot po kasi ako eh".Sabi nya."Ah wala yun...Ahh ano nga pala pangalan mo?".Tanong ko."Ako po si Cha Jaehyung".Sagot nya."Ate mo si Cha Jaehyun?".Tanong ko ulit."Opo".Sagot nya."Ahh okay".Sabi ko."Oh sige na aalis na kami ah".Sabi ko sabay pat sa ulo nya at nagbabye.Lumabas na kami ng kampo ka buddy ko si Chanyeol,Haechan,Jaehyan at Jungkook.Lahat kami ay mga ka-buddy lahat kami ay limang member sa isang grupo.Magkakasama kaming lahat."Tago".Sabi ni Chanyeol."Huh?".Sabi ko na nagtataka."Sabi ko tago".Sabi niya ulit."Tago?Saan?".Tanong ko."Magtago kayo sa likod ko kasi malapit na sila".Sabi nya na annoyed."Ahh ganun ba sorry.Oy tago daw".Sabi ko sa kanila.Sumunod naman sila dahil may tiwala kaming lahat kay Chanyeol dahil isa syang sundalo noh.Naku pag may nangyari masama talaga sa aming lahat baka magsacrifice pa yan.hehe."Chanyeol malapi---".May sasabihin sana ako kaso lang umepal tong si Jaehyan eh."Ahh melepet ne be sila?".Luh? K ka lang teh?.Sabi nya na napakarte."Ahh medyo.Bat ganyan mag salita nakagat ka na ba ng zombie sabihin mo agad ng maagapan natin yan".Tanong niya.Napatawa tuloy ako ng onti.Onting onti lang pero sapat na to para marinig nila.Napatawa rin sila habang si Chanyeol ay dumbfounded at si Jaehyan ay parang napahiya.Nagderederetso na lang ako sa paglalakad pero hindi ko talaga mapigilan ang pag-giggle ko.
Sorry kung ngayon lang po ako nakapag update.Thank you for the support eonnies BANGTAELICE,alaimaecruzat and PEACHDAHYUN.Purple hearts here are some of it~~~~~💜💜💜💜💜💜💜💜
YOU ARE READING
A Tragedy With Them!?
FanfictionIsang babaeng sinuwerte sa isang kaguluhan? Is it possible? Well para sa akin its a yes,Why? Read My Story...