Magkahawak parin kami ng kamay ni HaeChan at parehas parin kaming gulat at di ko maiiwasan na kiligin dahil mag kahawak kami ng kamay.Sa sobrang bigla ko nakalimutan ko nang magbow sa kanila.kaya nagbow na ako sa kanila. "Hello po ako po si Seul Byul,Kae Seul Byul at eto na po si--"biglang sumabat si HaeChan. "Ako po si Lee Hae Chan.Okay lng po ba kayong lahat?".Tanong niya."Oo okay lng kami.Kayo ba ng girlfriend mo?".Sabi at Tanong ni Rap Monster. "Ah eh hin--".bigla akong sumabat. "Hindi nya po ako girlfriend at hindi ko rin po sya boyfriend.Ah Parehas po kaming A.R.M.Y".Sabi ko. "Ahh Talaga!". Sabi ni Rap Monster......... Narinig ko ang isang lalaking sumisigaw na parang may masakit.Tinanong ko sila kung sino yun."Ah sino po yung sumisigaw?".Tanong ko."Ah si Jungkook yun.Di kasi nagiingat".nagulat ako at nagalala para kay jungkook.Kaya dali dali kong tinanong kung nasaan sya para tulungan sya.na sa loob daw sya ng restroom dito sa safe house na natagpuan namin na para pala sa BTS.Pumunta ako sa restroom at kinausap sya kung pwede nyang buksan yung pinto."Ah....He...hello pwede mo bang buksan yung pinto para matulungan kita?".sabi ko.binuksan naman nya yung pinto.nagulat ako dahil sobrang laki ng sugat nya sa binti.lumapi ako sa kanya kung sobrang sakit at tumango na lamang sya.kinuha ko yung bag ko na may first aid kit at kinuha iyon para gamutin si jungkook.pagkatapos kong linisin at gamutin ay pumunit ako ng tela sa aking sleeves sa BTS MERCH LONG SLEEVES ko. "O anong ginagawa mo.Bat mo sinira ang long sleeves mo?".Tanong ni Jungkook."Eh Kailan ko pong takpan yung sugat nyo eh".Sagot ko sa kanya.pagkatapos kong gamutin ang sugat ni Jungkook ay tinanong ko sya kung bakit ba sya nasugatan."Bakit po ba ka--".Bigla syang sumabat."Kasi habang tumatakbo kami bigla akong natapilok at nasugatan dahil sa yero na nakaharang sa daanan".Kwento niya. "Kaya pala eh.Sa susunod magiingat na p--"Sumabat sya uli. "Wag kang mag "PO" sa akin.para naman akong matanda nyan.hahahaha.Atsaka ilang taon ka na nga pala?".Sabi niya. "Mag-kaage po tayo".sabi ko."Ako po si Kae Seul Byul"dagdag ko at nginitian ko rin sya.nangsasagot na sya biglang may kumatok.kaya lumabas na kaming dalawa.
***
Kakain na kami at magkatabi kami ni HaeChan at nasa gilid ko naman si Jungkook.Di ko maiwasan kiligin ng sobra.nabalot kaming tatlo ng katahimikan.Nawala ang katahimikan ng nagsalita si Jungkook. "Thank you sa kanina Seul Byul ah"."Ah wala yun Jungkook"sagot ko sa kanya.kinausap ko naman si HaeChan."HaeChan Okay ka lng ba?".Tanong ko."Ah Oo.Ikaw?".Tanong niya sa akin."Oo Okay lng ako".Sabay ngiti sa kanya...nilabas ko yung dala kong mga snacks at binigyan ko silang lahat.Pero hindi tinanggap ni Jimin yung pagkain."Jimin Oppa sige na tanggapin mo na".Sabi ko habang pilit na binibigay kay Jimin yung pagkain."Wag na Okay lang ako diet kasi ako eh".Sabi niya."Sige na Oppa Pogi ka parin naman kahit tumaba ka eh".Sabay ngiti sa kanya."Sige na nga".Sabay ngiti sa akin."Ang pogi mo tlga Jimin Oppa lalo na pagnagiismile ka".Ngumiti rin ako sa kanya.Pumunta ako sa aking upuan para kumain na din at nakipagmwentuhan na rin ako sa BTS........
YOU ARE READING
A Tragedy With Them!?
FanfictionIsang babaeng sinuwerte sa isang kaguluhan? Is it possible? Well para sa akin its a yes,Why? Read My Story...