"I WAS LEFT HANGING"

18 0 0
                                    

Paulit ulit mo pa din hinahanapan ng kasagutan kung bakit ka iniwan ? Kung bakit ka pinagpalit ? Kung talaga ba na minahal ka nya ? Kasi diba kung talagang minahal ka nya diba hindi ka dapat iniwan ng ganun ganun na lang, he will mind to explain kung bakit ganito ganiyan.

Andun ka sa point na halos mabaliw ka kakaisip kung bakit yung dating mala fairytale nyo na relasyon naging horror. Yung taong naging happy pill mo nawala na , yung taong source ng happiness mo noon sya na ngayon dahilan kung bakit lugmok na lugmok ka at wasak na wasak ang puso mo.

But never ba talaga na sumagi sa isip ng mga nangiwan na , atleast 5minutes ng oras nila mag explain sila ? Harapin nila yung ginago nila ? So ano ? Ganun na lang yun ? Kapag nanliligaw kayang kayang humarap ofcourse nanliligaw nga e lahat ng kabaitan ipapakita mo pero kapag naging kayo na at unti unti ka ng nagsasawa ang bilis bilis tumakbo,after all the promises . Fucking promises !

And then makikita mo sila sa social media na masaya kasama ng iba, like wow ? How can they even manage to smile knowing na may iniwan sila na hanggang ngayon hindi makatulog ng mahimbing at iyak ng iyak tuwing gabi.

Kaming mga iniwan hindi naman lahat kami ang gusto namin is balikan , we want an explanation . Don't left us hanging , mind to explain please !

Have some guts to talk ! HAVE SOME BALLS !


PS : Ctto of photo

"THIS IS NOT A LOVE STORY"Where stories live. Discover now