"I AM VALUABLE and WORTH-Able"

5 1 0
                                    


Hi everyone, so itong page na to is special entry lang may papromo si mayora bago tayo mag move on sa buhay hahaha lol

Matagal ko nang nakikita sa feed ko itong video ng babae na nagsasabi na bigyan na sya ng lovelife/dahil sya ay jowable. And i wake up tinag ako ng tropa ko sa video na to ,di lang ako buong squad namin wag kayo judgemental hahaha saming walong magtotropa dalawa lang may lovelife lungkot no hahaha so yun i decided na panuorin ko nga kung maganda to kasi nagtrend yung word na "jowable".

Then this special friend of mine asked me kung relate daw ba ako , i said "Hindi naman sa relate,meron lang ako reviews sa video"

So eto yun 😂

"Lord wag ka na umepal hayaan mo na ako maging masaya" (please do understand me di ko malalagay yung eksantong word na ginamit basta yung thought andyan naman Hahaha)

Did you remember yung sinabi ko noon na baka kaya hinayaan ni God na magkahiwalay kayo kasi alam nya na hindi pa sya yung nakatadhana para sayo, MAGING MASAYA KA yun yung gusto ni Lord , may mga challenges pero alam nya na kaya mo kasi malaki ang tiwala nya sayo. Hinding hindi nya hahayaan na mapunta ka sa maling tao dahil mahal ka nya , hindi ka man perfect pero deserve mong maging masaya.

"Lahat ng pwedeng hanapin ng lalaki nasakin" Yes alam ko you have all the ability,characteristic and everything na gusto ng lalaki. Ng matinong lalaki. And believe me hindi mo yun kailangan ipagkalat or ipagkalandakan (?) Kasi ang tunay na lalaki hindi magbabase sa ganda mo , beauty fades by time pero yung kabutihan dyan sa puso yun yung tatanggpin nya , ke tumaba ka , kumulubot balat mo, magkawrinkles ka he will still embrace your heart and soul dahil tanggap ka nya sa kung ano at sino ka .

"Pero bakit ganun ? Bakit wala akong jowa?"  Dahil hindi pa ito yung tamang panahon ? Sabi pa nya may mga gusto sya kapag di taken ,bakla naman . Dahil hindi sila yun nakalaan para sayo ? Para sa mga teens dyan  huwag kayo masyadong magmadali eto yung palaging sinasabi sakin ng family ko when you enter a bigger world mas madami ka pang makikilala at isa dun yung forever mo, sa mga nasa 25 plus ups na ahm paano ba hehehe hanggat nasa kalendaryo pa edad natin wag tayo mawalan ng pag asa palagi mo lang ipagdasal kay Lord at sure ako ibibigay nya sayo si the right one.

"Timplahan ng patis ayon sa panlasa" , in finding the right one for us eto yung mga secret recipe .

1. Love yourself - hindi magiging buo ang pagmamahal mo sa kanya kung ikaw mismo di mo mahal ang sarili mo
2. Know yourself  - ano ba talaga ang gusto mo ?
3. Know your worth and value yourself - hindi ka basta basta lang
4. Respect yourself - hindi ka rerespetuhin ng ibang tao lalo na ng jowa mong adik sa dota at babae kung ikaw mismo sa sarili mo di mo kayang respetuhin ang sarili mo
5. He/She must be number 5 -ETO HUWAG NA HUWAG MONG UNANG MAMAHALIN ANG JOWA MO , unahin mong mahalin si Lord,pangalawa pamilya mo,pangatlo sarili mo,pang apat mga kaibigan mong tunay at saka na yang jowa mo sa number 5 spot lang muna dapat sya.
6. Above all trust HIM 😊 ipagdasal mo lang at lahat ng desire nyang puso mo ipagkakaloob sayo

Falling inlove with yourself first doesnt mean that your selfish , it means you want to be a whole before loving someone. You want to be a better version of yourself before finding that better man. You want to be indestructible in this world full of flirt,third parties,paasa, and what so ever .

A true man will always wait for you like how the sands wait for the sea . He will be patiently waiting until you become that "whole". At any cost he will stand strong until you says yes.

I believe that everyone of us deserve a love that is deeper than the ocean, a love that will endure everything to reach that " i do" and "happily ever after". Because true love are always worth the wait.

You dont have to explain yourself to anyone because the right one will see the truth in your eyes.

One day all the heartaches and pain will be left in the past and you will be happy . I swear

A/N : Again Pov ko lang to regarding dun sa video di ako basher HAHA
        The best magsulat with energen choco na dinagdagan ng madaming oats 😂
       Ctto of the cover photo
        Mag iisang oras na sa mukha ko tong charcoal mask bye na time to rinse HAHA 😂

"THIS IS NOT A LOVE STORY"Where stories live. Discover now