It's really amazing how love can change a person. There are stories that a bad one can turn into a good one because they found a person who really brings out the best of them. But it also sad to think that there stories who doesn't have a happy ending and how pain can change a person. The unbearable pain. There are times that you will feel sick ,you'll caught yourself in the middle of the night crying and wondering and as i looked back i couldn't keep but ask what happened then ?. How come that the person you loved the most becomes the one who hurt you and still hurt you a lot. And the saddest part of this story is you starting to lose yourself and you don't want to believe in love anymore. It's sad to think that everything comes to an end. Only ENDING not happy. I keep on asking of all the people why me ? There are so many jerks,asshole, really bad but why do they have a happy relationship ? Why do they found their true love ? . Why does it need to happen that you as a better person become so unlucky in love ? Life was really so unfair. We keep on chasing on people who cannot gave back the love that we give.
Just want to share to you my thoughts 😂 anyways our topic for today is about cheating hahaha lol.
Why do men cheat ?Gaano ba kasarap mang gago ? Kasi kung sobrang sarap mang gago pwede bang pa try ?
in real life hindi lang naman talaga lalaki ang nagloloko pero dahil babae ang writer Hahahah our question will be WHY DO MEN CHEAT ?Eto lang yan
May mali sayo ? May mali sa kanya.
May kulang sayo ? May kulang sa sarili nya.Which one ? Unahin natin sayo as his partner.
Walang mali sa pagmamahal. Alam nyo ang nagiging mali ? Yung way natin how to express it and how to give the love.
Other girls be like "bili mo ko nyan bili mo ko neto" "babe ang sakit ng puson ko bili mo naman ako ng fries" ANONG KINALAMAN NG FRIES SA SAKIT NG PUSON NYO ? bumili ka 1/4 na patatas balatan mo iprito mo. Aminin natin girls meron tayong mga attitude at oo meron tayong tinatawag na kamalditahan na sa una oo ang cute tingnan e pero may times na pls sobra na yung kaartehan at kamalditahan natin sa jowa natin. May sariling buhay din yan boyfriend mo may pinagiipunan para sa sarili nya huwag mo naman gawing banko. Eto pa isang scenario naglike ng dp ng magandang babae inaway mo na kaagad . ITIRA MO SA BUNDOK JOWA MO SA LUGAR KUNG SAAN WALANG WIFI ! simpleng bagay pinalalaki ultimo walang sense na bagay papansinin mo para lang awayin ang jowa mo alam mo anong tawag sayo ? Papansin ka !Hahaha kulang ka sa pansit !But hey ! Boys ! Is it enough reason for you to cheat ? Matanong nga kita bakit mo niligawan ? Anong intensyon mo ? Ano pang dp lang sa facebook ? Masabi lang na ang status mo is in a relationship ? Diba kapag may gusto kang ligawan andun yung eagerness mo na gagawin mo ang lahat makuha lang ang matamis nyang oo kahit ano pa ang pagdaanan mo basta mapasagot mo sya kasi diba may pagtingin ka dun sa babae kasi mahal mo sya. Hindi ka naman magpapakahirap intindihin yan pag may regla yan kung wala lang diba.
Pero bakit dumadating kayo sa point na nangangaliwa kayo ?? Kung may mali man or pagkukulang ang partner mo hindi ba dapat inoopen mo ito sa kanya ? Pinag uusapan nyong dalawa ? Kaya nga in a relationship kayong dalawa diba ?. Dapat matured enough kayong dalawa na pag usapan ang mga bagay bagay lalo na kung alam nyo mismo sa sarili nyo na makakatulong ito sa inyo not just as individual but for the relationship itself.
And girls dapat handa kayo . Kapag nagopen sa inyo ang boyfriend nyo na nagiging ganito ka na ganyan handa dapat kayong intindihin yun aminin nyo sa sarili nyo yang kamalditahan nyo minsan sa jowa nyo oo mahal ka nyan pero tao lang yan dadating sa puntong mapapagod yang intindihin ka. Ang sarap magmahal at mainlove huwag nyong gawing laro lang .
And boys again. Kung ayaw nyo na sabihin nyo agad agad now na mismo ! Hindi yung in a relationship ka pa sa isa naghahanap ka na agad ng iba. Ano yun ? Para kapag di nag succeed sa paglandi may babalikan ? Huwag ganon . Sayang yang dalawang itlog nyo kung ganyan kayo kagago. Hindi ka inire ng nanay mo sa napakagandang earth na ito para manggago ng babae . Hindi ka tinulian nung grade 6 ka para lang mangloko . Huwag astang supot ! HAHAHAHAHA
Love does not want to keep the person or feel that he/she is in prison. Huwag mong ikulong ang mahal mo sa mundong ikaw lang ang may gusto . Mali yun maling mali ! Kung hindi na talaga mahal ang isat isa edi let go na lang hindi yung niloloko nyo pa ang isat isa na masaya kahit hindi naman na talaga.
Everyone deserve to find their TRUE LOVE.
A/N : ......... maybe the love is true but the situation faked it.