(A/N: Nasa 69 na naman tayo. Charot. AHAHAH.)
Mark's POV
Nagising ako, nakaupo ako sa isang upuan at nakatali ang mga paa at kamay ko. May ilaw na nakatapat sa akin. Nakita kong may isang babaeng nasa harap ko. Teka, si Tae Hee ba to?
"Buti naman at nagising ka na." Tae Hee
"Hindi ko akalain na ikaw ang makikita kong gagawa sakin nito." Ako
"Ganito ka ba ka desperada at itinali mo pa ako dito?" Ako
"Huh? Anong desperada? Kinukuha ko lang ang akin." Tae Hee
"Hindi nga ako sa'yo diba!" Oo dati nagustuhan kita! Pero dati yon okay?!" Ako
"Pero ngayon hindi na?" Tae Hee
"Hindi na! Akala ko mabait ka dati! At yung sinasabi mong kaya ko lang minahal si Chun-Hee dahil kamukha mo siya? Pwes hindi! Kahit magkapatid kayo, siya ang minamahal ko na totoo at hindi ikaw!" Ako
"Kapatid kita Tae Hee?" Napalingon naman kami sa nagsalita. Chun-Hee? Anong ginagawa mo dito mag-isa?
"Oo! At kaya ka lang minahal ni Mark kasi naalala ka niya sa itsura mo!" Tae Hee
"Gaga! Hindi mo ko mauuto na naalala ka ni Mark sa akin!" Chun-Hee
Lalapit na sana si Chun-Hee at sisipain si Tae Hee kaya lang naglabas ng kutsilyo si Tae Hee at itinapat kay Chun-Hee.
"Sige subukan mo!" Sabi ni Tae Hee at tumingin sa akin si Chun-Hee at nagwink. Wow, nakuha niya pang magwink sa lagay na to.
"Sige, sabi mo subukan ko ahh!" Nag taekwondo siya at sinipa niya si Tae Hee, napahiga naman si Tae Hee at agad niyang pinusasan si Tae Hee. Teka, pinusasan?!
"Mga pulis ito at inaaresto ka namin Kim Tae Hee!"
"MARKEUU NG BOHAI KO BUTI LIGTAS KA. HUHUHU. HINDI KO ALAM ANG-ASDFGHISNDHENK!" Sigaw ni Donghyuck. Lalapit sana siya kaso hinawakan siya ni Jaemin sa braso at tinakpan ang bibig niya.
Matapos maescort ng pulis si Tae Hee ay umuwi na kami at pinatuloy ko muna si Chun-Hee sa dorm namin. Syempre sa kwarto ko siya matutulog.
BINABASA MO ANG
Bus | l.mk
Fanfiction[NCT E P I S T O L A R Y S E R I E S #2] In which a boy and a girl who always get on the same bus on the way home. "Ako yung babaeng nakakasabay mo sa Bus lagi." Language: English and Tagalog Date started: May 01,2018 Date Ended: June 08,2018 A/N:...