70 NR

353 14 13
                                    

Mark's POV

Pagkatapos naming kumain ng hapunan ay nagkwentuhan kami ng kakaunti at nagsipag akyatan na sa mga kwarto namin. Pinauna ko si Chun-Hee na pumasok dahil nga gentlemen ako. Tapos sinara ko ang pinto. Tumayo lang siya at sumilip sa bintana.

"Ano bang nangyari?" Chun-Hee

"Wala, may nagtext sakin sabi mo daw number ng kasamahan mo sa trabaho tapos magkita tayo sa park. Tapos nalala ko wala ka nga palang trabaho ng linggo." Sabi ko.

"Ang tanga mo naman Mark. Pa-long ass- long ass ride ka pa tapos na kidnap ka! Bobo!" Sabi niya habang dinuduro-duro yung ulo ko.

"Sorry na." Sabi ko at lumapit sa kanya at pinalupot ko ang mga kamay ko sa baywang niya.

Chun-Hee's POV

"Ano bang nangyari?" Tanong ko kay Mark

"Wala, may nagtext sakin sabi mo daw number ng kasamahan mo sa trabaho tapos magkita tayo sa park. Tapos nalala ko wala ka nga palang trabaho ng linggo." Sabi niya. Bobo naman nito.

"Ang tanga mo naman Mark. Pa-long ass- long ass ride ka pa tapos na kidnap ka! Bobo!" Sabi ko habang dinuduro-duro yung ulo niya

"Sorry na." Sabi niya at lumapit sa akin at pinalupot niya ang mga kamay niya. sa baywang ko. HALA BEH, KINIKILIG AKO. ENEBE. He also rested his chin in my shoulder. (OH ANO ENGRISH YAN.)

"Ehh....p...paano kapag na....p-pa.....hamak ka?" Bakit ako nabubulol? HYPE.

"Sus, hindi naman nangyari. Okay naman ako. Kaya wag ka nang magalit." He kissed my neck. OMGGGGG.

>\\\\\\\\<

HELP, NAMUMULA NA AKO.

Lumuwag na ang pagkapulupot ng kamay niya sa baywang ko at hinila na niya ako pahiga sa kama.

"Matulog na nga tayo." Mark

"Che, galit parin akhmmpp!"

Paano ba naman hinalikan niya na naman ako, pero sa lips na yan. YUNG WIG KO BAKA MALAGLAG BEH.

Hinigit niya ako palapit at itinapat niya ang ulo ko sa dibdib niya.

"Good night Babe. Love you." Sabi niya ulit saka hinalikan ako sa noo. YAW Q NA SA EARTH BEH. HUHUHU.

"Love you too. Good night." Sabi ko. At nakaramdam na ako ng antok.

Bus | l.mkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon