Chun-Hee's POV
Mark calling...
"Hello?"
"Chun-Hee, alam kong ikaw to."
"Sino si Chun-Hee?"
"Humarap ka."
Humarap ako at nakita ko siya. Nagulat ako at napatakbo. Sinundan niya ako. Pumasok ako sa isang madalim na iskinita.Nacorner ako sa iskinita. Unti-unti siyang lumapit sa akin at nilagay ang dalawang kamay niya sa gilid ko. Teka amoy alak siya.
"Why do you make things so hard for me?"
"Why do you always get yourself into trouble?"
"Why does she want to hurt you?"
"Anong sinas-hmmmmph!"
Nagulat ako na lasing siya pero mas ikinagulat ko na hinalikan niya na naman ako.
"Mark lasing ka ba?"
Dadalhin ko muna siya sa apartment ko.
🚍🚍🚍
Inihiga ko siya sa kama ko at kumuha ng bimbo at planggana na may tubig. Kumuha rin ako ng tshirt ni Papa at shorts. Dala ko rin kasi yung damit ni Papa dito kapag namimiss ko siya.
"Bakit ka ba nagpakalasing?"
Umupo ako sa gilid ng kama at sinimulang punasan ang mukha niya. Teka, tatanggalin ko ba talaga yung damit niya? ( wag kayo green) AHAHAHA. Kailangan Chun. Walang malisiya to hah. Sinimulan kong tanggalin ang tshirt niya. Shet may abs ang isang Mark Lee. Pakshet. Pinagpapawisan ako. Bakit biglang uminit? Taena, malakas naman aircon ahh. Puta. Sinimulan ko na rin na punasan ang katawan niya. Puta ang init. Huhuhu. Matapos ko na siya mabihisan ng buo ay tinitigan ko siya. Anong meron sa isang Mark Lee na wala sa iba? Hindi ko rin alam ehh. Ang gwapo niya. Nagising siya at tumingin sakin. Nagulat ako kasi hinawakan niya yung pisngi ko.
"Wag mo kong iiwan ahh?"
Huh? Anong iiwan sinasabi neto. Sampalin ko kaya to. Pagkatapos niyang sabihin iyon ay nakatulog siya agad. Taena. Bilis makatulog nito ahh. Well, matutulog na ko. Hinanda ko ang comforter. Nagshower muna ako at natulog na.
BINABASA MO ANG
Bus | l.mk
Fanfiction[NCT E P I S T O L A R Y S E R I E S #2] In which a boy and a girl who always get on the same bus on the way home. "Ako yung babaeng nakakasabay mo sa Bus lagi." Language: English and Tagalog Date started: May 01,2018 Date Ended: June 08,2018 A/N:...