68 NR

278 9 11
                                    

Chun-Hee's POv

Buong araw nakahilata lang ako sa bahay. Walang work, day-off so wala, nganga tayo. Mga 5pm na guyys. Nakahiga ako at ngumangata ng pagkain. Wala ehh, patay gutom. AHAHAH. Maya-maya nagring ang phone ko. Si Haechan tumatawag?

Haechan
Chun-Hee

"Noona"

"Hmmm?"

"Nakita niyo po ba si Mark ng bohai ko?"

"Huh?"

"Kanina pong 2 PM magkasama po kami tas pinauna niya po ako kasi sabi niya magkikita daw po kayo sa park. Hindi niyo po ba siya kasama ngayon?"

"Hindi Haechan, hindi naman ako magtetext sa kanya kasi nagpapahinga ako at nakahilata lang ako."

"Ahh ganon po ba? Baka po kasi nawawala na siya. Pero baka po magtext sa inyo balitaan niyo po kami. Salamat Noona."

Call Ended

Grabe naman. Napatayo ako sabay nagsuot ng coat. Nag-notif ang phone ko at may text message.

Kim Tae-Hee: Kung gusto mong makita si Mark, pumunta ka sa abandonded warehouse malapit sa mall. Wag kang tumawag ng pulis.

Pero, tatawag ako ng pulis duhh. Matapos kong tawagan ang pulis ay minessage ko rin ang isa sa mga NCT members at sinabi ko na nasa abandoned warehouse si Mark at kasama ko ang mga pulis. Agad-agad akong pumunta sa warehouse at sinenyasan ko ang mga pulis na sumunod sa akin pero magtago sila para hindi sila kita ng Hinayupak na babaeng yon.

Bus | l.mkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon