Chapter 5

Quen was about to go home when Direk Francis saw him on the loop and asked him to shoot for a short hour para sa isang Asap teaser. He said yes kahit na pagod na siya, but when he found out na si Kayla ang makakasama niya bigla ata siyang sumaya. He didn’t know what’s happening with him pero the thought of Kayla was giving him the energy.

“Oh, nandiyan na pala si Kayla e. All set na din tayo, maybe we should start now.” Said Direk Francis.

Quen was now looking at Kayla na parang hindi siya mapalagay. He was happy to see her after months of not bumping in to each other. At hindi niya rin alam kung nagkataon nga lang ba na hindi sila nagkikita o sinasadya niya ring wag munang magpakita dito after of his revelation on one of his interviews na possible siyang ma-inlove dito. He actually even remembered the conversation he had with his brother that night.

“Bro, ayos ang interview mo kanina ah? The best! Lagot ka sa fans ninyo ni Jessy!” Bungad sakanya ni JB.

“Hah?”

“Kasi kay Kayla it was different e.” JB, imitating him.

Quen already knew what his brother was talking about, “Sira ka, wala ‘yon! Wala lang akong masagot. And it’s JUST possible.”

“Kaya pala wala kang pakialam kung magalit man sayo ang fans niyo ni Jessy. Bro may show kayo.”

“Hayaan mo sila, tsaka I was just being honest. Eh si Kayla naisip ko e.”

“Masama na ‘yan tol! Ingat ka. Alalahanin mo ‘yong sinabi mo noon. Kayla was too young.” Paalala pa nito.

Then Quen answered, “Alam ko ‘yon, and she will never be my prospect.”

“Kaya pala siya ang ka-date mo last starmagic ball.” JB said sarcastically.

“Matutulog na ko!” Quen said, closing the topic.

“Hahaha! ‘yon oh! Teka, nga pala, nagtrend si Kayla kanina dahil sayo. “Why Kayla” daw!” Pang-aasar pa nito sakanya.

But Quen just ignored him and headed to his room with his headphones on. But on the back of his head, bakit nga ba si Kayla?

And now, after all those things that happened, the girl he thought he’s possible to fall inlove with was infront of him wearing those beautiful and genuine smile. He wanted to talk to her pero dinadaga ata siya. Hay! Ano ba talagang nangyayari sakanya?

“Oh, Quen? Musta ka na?

A/N: soo yun muna guyxx ahh wait nyo muna yung ibang chapters kc cnusulat ko pa lng yung ibang mga chapters.. pero pramis i'll update as soon as i can :)) hope you understand :))

Pls Dont Forget to Vote, Comment And become a Fan and share it with others :))

P.S: pa follow sa twitter salamt : https://twitter.com/#!/Kimzz101