Rời khỏi đô thị, không khí thanh bình vùng ngoại ô khiến con người cảm thấy thật dễ chịu. Những cánh cò trắng muốt nổi bật giữa chiều muộn đang sải cánh bay trên cánh đồng dài như bất tận.
Trên con đường nhỏ vắng người, một chiếc BMW màu đen lướt nhanh như gió.
Nơi Phan Nhã Vân hẹn ăn tối là một căn biệt thự biệt lập nằm gần khu đồi núi thấp cách xa nhà dân.
Lúc Âu Dương Quân và Minh An đến nơi thì trời đã nhá nhem tối. Trước mặt họ là một căn nhà to lớn bật đèn sáng mờ, nổi lên giữa một vùng xám xịt đen tối không khỏi khiến người ta bất giác nghĩ đến... lâu đài ma. ( hiuhiu)
Âu Dương Quân vừa dừng xe liền nhíu mày rồi nhìn sang Minh An. Anh lấy ra một khẩu súng lục đưa cho cô:
- Cõ lẽ cô ta sẽ kết thúc sớm kế hoạch tiếp cận một tháng vào hôm nay! Em nên cẩn thận!
Minh An ngạc nhiên đón lấy khẩu súng rồi giấu vào trong đôi bốt đen cao đến gối.
- Anh cũng phát hiện điều bất thường sao?
Âu Dương Quân không vội trả lời mà mở cửa xe bước xuống quan sát, Minh An cũng nhanh chóng đi theo.
- Chúng dùng đến cả trăm người bố trí quanh đây!
Nhìn những dấu chân lộn xộn dưới nền đất ẩm, Quân phỏng đoán. Sau đó, anh nhanh chóng liên lạc với Phong đang đợi lệnh ở khu vực cách đây không xa.
Trong không khí tràn đầy hơi nước và gió lạnh, bây giờ còn phảng phất thêm mùi chết chóc.
Trước cổng ngôi biệt thự sang trọng, một cô gái xinh đẹp mặc chiếc váy ngắn ôm sát cơ thể tôn lên những đường cong hấp dẫn đang đứng đợi. Mái tóc màu hạt dẻ uốn xoăn được xõa dài ngang vai. Khi thấy người thanh niên tuấn tú ngời ngời tiến vào, mắt cô ta như chợt sáng lên. Nhưng vừa liếc nhìn sang người đi cạnh anh, đôi mắt đó lại hiện lên tia căm ghét.
- Anh Quân, cảm ơn anh đã nhận lời cùng em dùng bữa tối!
Phan Nhã Vân dùng giọng điệu lanh lảnh, tươi cười nói với Âu Dương Quân. Theo thói quen, cô ta tiến đến định ôm lấy cánh tay anh nhưng bị anh vô tình bước tới tránh khỏi. Thấy vậy, Minh An không khỏi vui vẻ mà cười trộm.
- Phan Nhã Vân, cô định để khách đứng mãi ngoài này sao?
Vừa bị mất mặt lại nghe Minh An lên giọng, Phan Nhã Vân thẹn quá quá giận liền gắt:
- Tôi nhớ tôi cũng không có mời cô!
- Vậy sao?
Âu Dương Quân lạnh lùng lên tiếng trước khi Minh An kịp mở miệng.
Thấy anh nắm tay Minh An có ý muốn rời đi, Phan Nhã Vân hốt hoảng chạy đến chắn đường.
- Em không có ý đó, em chỉ là nói đùa, nói đùa mà! À, bàn tiệc em đã dọn sẵn rồi, chúng ta vào thôi!
Không thể chạm vào người Âu Dương Quân, Phan Nhã Vân đành mặt dày tỏ ra thân mật kéo tay Minh An vào trong. Cô ta quyết định nhịn nhục để đạt được mục đích.
YOU ARE READING
Đôi cánh mang tên anh
RomanceThấy truyện này hay nên edit sang đây mong mọi người đón đọc <3 Nội Dung Truyện : Đôi Cánh Mang Tên Anh Cô bưu chính bỗng lên tiếng rồi nhanh chóng ngã nhào vào lòng người vẫn luôn mang bộ mặt lạnh như băng từ đầu đến giờ. Tay cô quàng qua cổ an...