Chương 43

13 0 0
                                    

Một cơn mưa lớn trút ầm ầm xuống vùng đồi núi thấp, nước chảy siết thành dòng xuống chân núi tạo thành một dải trắng bạc giữa màn đêm đen kịt.

Trong gian nhà hoang ẩm ướt, không khí mang đầy màu sắc quỷ dị.

Phía giữa, một cô gái bị trói hai tay ra đằng sau và theo thẳng đứng trên xà nhà bằng sợi dây thừng buộc thắt ngang giữa thân người, đôi chân chỉ chạm hờ xuống mặt đất. Từ khóe miệng nhếch lên nụ cười ngạo mạn của cô máu đang nhỏ xuống từng giọt.

- Hừ, khá lắm! Bị đánh đến như vậy mà không thèm kêu lên một tiếng. Hay là bây giờ cô van xin tôi, tôi sẽ suy nghĩ lại mà cho cô chết nhanh hơn.

Nét cười trên miệng Minh An càng sâu hơn. Cô khinh bỉ nhổ thẳng vào mặt tên vừa nói một ngụm máu.

"Bốp!"

Một thanh âm vang lên rõ ràng qua tiếng mưa ào ào.

Tên Trương Phàm, người tình của Phan Nhã Vân tức giận giáng một cái bạt tai rõ mạnh vào mặt Minh An. Vị máu tanh lại tràn ngập trong khoang miệng.

"Phụt!"

Minh An một lần nữa gan lì nhổ máu tươi vào mặt Trương Phàm khiến hắn tức nghẹn.

- Khốn kiếp! Nếu mày không muốn sống nữa thì tao ày chết!

Trương Phàm hùng hổ rút súng nhấn mạnh vào thái dương của Minh An. Mấy tên đàn em thấy thế liền tiến lên cản lại, kẻ giữ súng, kẻ níu tay.

- Anh Phàm, không được đâu! Chị Vân đã dặn dò kĩ càng không được để cô ta chết trước khi chị ấy quay lại. Anh hãy kiềm chế đi!

Bị đàn em vây chặt, Trương Phàm đành miễn cưỡng thu lại súng, hậm hực nhìn Minh An. Phan Nhã Vân sau khi vui vẻ nhìn bộ dạng cô như thế này thì bảo đi lấy cho cô một "món quà" nên bỏ đi cùng vài đàn em. Trong căn nhà ẩm ướt chỉ còn những tên còn lại và hắn.

Minh An tiếp tục công kích sự chịu đựng của Trương Phàm.

- Anh thật đáng thương làm sao! Anh vốn không yêu Phan Nhã Vân, chỉ vì muốn trả thù Âu Dương Quân mà chấp nhận bám váy phụ nữ! Ha ha...

Cô cũng là người đang yêu nên hiểu rõ những người yêu nhau nhìn nhau như thế nào. Từ đầu đến giờ, cô chỉ thấy ánh mắt đậm tình của Phan Nhã Vân nhìn Trương Phàm, mà anh ta, một chút tình cảm cũng không hề tồn tại trong mắt.

Minh An dựa vào điều này để khiến hắn kích động. Con người khi bị kích động sẽ để lộ sơ hở và cô chỉ cần bấy nhiêu để thoát khỏi đây. Sợi dây trói tay cô đằng sau đã được tháo ra. Nhưng vì muốn đợi thời cơ nên cô vẫn giữ nguyên tư thế và giữ chặt dây trói, tránh để bọn người kia phát hiện

Từ sau khi trở về từ Anh lần trước, cô đã theo Vũ học kĩ thuật tự cởi trói này.

Tuy nhiên, Minh An vẫn còn bị một sợi dây thừng buộc ép hai cánh tay vào thân người và treo thẳng đứng.

"Bộp!"

Một cú đấm thật mạnh thúc vào bụng Minh An. Cô cắn chặt răng để không phát ra tiếng, cảm nhận cơn đau nhức không tưởng từ bụng truyền đến. Nơi đó đã chịu không biết bao nhiêu đau đớn trong tối nay từ Phan Nhã Vân.

Đôi cánh mang tên anhWhere stories live. Discover now