Chap 5: Gia sư khắc nghiệt

25 5 2
                                    

*RẦM ~ RẦM ~ RẦM*

Một chuỗi các âm thanh nối tiếp nhau. Vâng, đó chính là màn tiếp đất đầy ngoạn mục của Khả Vân vào sáng ngày hôm nay. Cũng do Trịnh Phong mà giờ nó sắp trễ tới nơi rồi.

Sáng nay mẹ nó đã chuẩn bị rất nhiều món ngon nhưng giờ nó còn phải bỏ cả bữa sáng mới có thể kịp đến trường. Nó tiếc nuối nhìn mấy dĩa thức ăn ngon lành trên bàn đầy tiếc nuối vì không được ăn.

Thấy anh thong thả vừa dùng xong bữa sáng của mình và đang dắt xe đạp ra để đến trường mà nó sôi cả máu, nhìn bộ dạng đó của nó khiến anh không kìm được ý muốn châm chọc, tỏ vẻ quan tâm:

- Cô không ăn sáng à?

Biết thừa là anh đang nói móc mình, nó tức lắm, cố nghiến từng chữ:

- Là ai tối qua khiến tôi đi ngủ trễ chứ? Vai tôi như sắp nứt ra rồi đây này.

- Là do tôi sao?

- Anh còn dám hỏi?

Anh trưng vẻ mặt vô (số) tội nhìn nó, điều đó càng làm nó thêm điên tiết, chỉ hận không thể cho anh một cước ngay lúc này. Nhưng do sắp trễ đến nơi, nó đành phải hạ mình:

- Vậy anh có thể thương xót cho kẻ tội nghiệp như tôi quá giang đến trường được không?

- Chuyện này...

Anh nhìn nó với ánh mắt "trìu mến" cùng một nụ cười vô cùng thân thiện, cứ tưởng ràng anh đã mủi lòng đồng ý nhưng đời đâu như đời vốn dĩ phũ phàng, chưa đầy 3 giây sau, vẻ mặt ấy liền biến mất cùng lời đáp chỉ vỏn vẹn 3 chữ:

- Không thể được.

Dứt lời Phong liền đạp xe đi một mạch mặc cho nó đang chửi rủa không ngừng ở đằng sau.

Bị anh chơi một vố đau nó tức lắm nhưng giờ chỉ còn biết co chân lên mà chạy. Trong lòng không ngừng rủa cái tên Lý Trịnh Phong kia.

Dù đã chạy bán sống bán chết để đến trường nhưng kết quả vẫn là bị thầy giám thị bắt được và phải quét sân 1 tuần liền. Đúng là số con rệp mà.

Nó vác bản mặt sắp chết vào lớp, và vẫn như mọi khi nó bước về chỗ trong tiếng cười đùa, chọc ghẹo của lũ bạn trong lớp (không có ác ý gì khác).

Nó đã quá quen với cái cảnh này vào mỗi buổi sáng rồi. Đây thực sự là mấy đứa bạn cùng lớp "tốt nhất quả đất" mà.

Nó nằm phịch ra bàn đầy vẻ bất lực. Đột nhiên cô giáo chủ nhiệm bước vào lớp, cô gõ lên bàn mấy cái để ổn định lớp học và bắt đầu dặn dò:

- Các em không nên chủ quan dù chỉ mới là học sinh năm nhất vì sắp tới đây các em sẽ liên tiếp có các bài kiểm tra khảo sát chất lượng đầu năm cùng các hoạt động, phong trào do nhà trường tổ chức...

Phía dưới lớp đã vang lên tiếng xì xầm than vãn, cô lại phải gõ bàn rồi nói tiếp:

- Các em trật tự! Có lẽ sẽ rất khó cho các em khi mới bắt đầu năm học mới, chính vì vậy sau đợt kiểm tra khảo sát này nhà trường sẽ tổ chức một bữa tiệc đồ ngọt giao lưu giữa các khối lớp trong trường. Chính vì vậy, cô hi vọng các em sẽ cố gắng hết sức vào thời gian sắp tới, được chứ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gặp Được AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ