Chương 11:
"Cậu nhịn đau một tí, sẽ xong ngay thôi" Kuroko nhẹ nhàng thoa thuốc, thật cẩn thận băng lại vết thương trên cánh tay thiếu niên lục phát.
"Hừ, vết thương nhỏ này không là gì với tôi" thiếu niên đẩy gọng kính hừ lạnh.
Kuroko bĩu môi từ chối cho ý kiến, cậu cúi đầu tiếp tục xử lý vết thương giúp cậu ta. Người này Kuroko vừa mới quen cách đây vài phút, trong khi chờ đợi các senpai trở về đột nhiên xảy ra động đất, lúc đó cậu rất sợ hãi, xung quanh chỉ toàn người xa lạ, bọn họ ồ ạt chạy về phía cậu. Tình cảnh cực kì hỗn loạn, cậu muốn tìm các senpai nhưng vô vọng. Đám đông càng lúc càng nhiều, bọn họ xô đẩy, chen lấn khiến cậu khó thể di chuyển, cơn địa chấn dưới lồng đất dần mạnh hơn. Nhiều người bị ngã, có ai nắm lấy vai kéo theo cậu cùng ngã xuống.
Bên tai ầm ĩ tiếng la hét hoảng hốt, khoảng một lúc mặt đất ngừng rung chuyển. Kuroko chưa kịp thở phào nhẹ nhõm đã giật mình nhận ra bản thân đã bị dòng người đẩy ra khỏi công viên từ lúc nào, do quán tính Kuroko ngã nhào xuống lòng đường, ngay lúc đó một chiếc moto mất phương hướng lao thẳng về phía cậu. Kuroko chỉ biết nhắm chặt mắt chờ đợi chiếc xe ấy đến, chờ mãi vẫn chẳng cảm nhận đau đớn, một vòng tay ấm áp bao lấy câu, người đó ôm cậu lăn một vòng tránh sang bên đường, thoát chết trong gang tấc.
Kuroko chớp chớp mở ra hai mắt, điều đầu tiên cậu thấy là lồng ngực săn chắc, ngẩng đầu lên mới phát hiện cậu ta cũng đang chăm chú quan sát cậu, mái tóc lục sắc trông khá thu hút, đôi con ngươi cùng màu ẩn sau lớp kính trong suốt tạo cảm giác nghiêm túc và chững chạc hơn so với tuổi.
"Cậu đứng lên được chưa?"
"A, xin lỗi" Kuroko vội vã đứng lên "Cảm ơn cậu đã cứu tôi"
"Chỉ tiện thể thôi" Midorima đứng dậy phủi phủi bụi bám trên người lạnh nhạt trả lời, nhặt lại may mắn vật, hắn đeo túi xách xoay người định rời đi. Nhưng đi chưa được vài bước, đã bị một lực kéo kèm theo giọng nói lo lắng.
"Cậu bị thương rồi"
"Không vấn đề" Midorima mới để ý cánh tay đang chảy máu, giờ nhìn thấy hắn mới biết đau. Máu thấm ướt đẫm cả tay áo, may mắn đồng phục trên người là màu đen khó gây chú ý.
"Không được, cậu đi theo tôi" Kuroko ngó lơ vẻ mặt kháng cự của Midorima, cậu nắm tay hắn đi đến một băng ghế trong công viên, ngồi xuống. Mở ba lô lấy thuốc, từ khi trở thành quản lý đội bóng rổ Rakuzan, trong ba lô cậu luôn luôn có những loại thuốc sát trùng trị vết thương ngoài da, cậu chuẩn bị nó để phòng ngừa Akashi hoặc các senpai trong lúc luyện tập hay thi đấu bị thương sẽ cần dùng đến.
Midorima ngạc nhiên nhìn Kuroko lấy từ trong ba lô ra đủ thứ thuốc cần thiết, cậu ta sao có mấy loại thuốc này. Cơn đau nơi cánh tay kéo suy nghĩ Midorima trở về thực tại, vết thương nặng hơn những gì hắn tưởng, sắp tới hắn còn có trận đấu, bị thương như vậy làm thế nào đây?
"Chào cậu, tôi là Kuroko Tetsuya" sau khi băng bó hoàn tất, cậu hài lòng với thành quả của mình, kĩ thuật sơ cứu của cậu cũng đâu tệ lắm nha. Cậu cười thật tươi hướng Midorima giới thiệu.
YOU ARE READING
[AllKuroko] Dạ Khúc
FanficAu: Boo Parings: AllKuro (đồng nhân KNB+Vampire Knight): Kuroko Tetsuya, Kise Ryota, Akashi Seijyurou, Midorima Shintaro, Aomine Daiki, Murasakibara Atsushi, Kaname Kuran, Zero Kiryu,... Thể loại: nhất thụ đa công, thi đấu thể thao, vampire, hunter...