#1. the chamber of secrets.

1K 136 6
                                    

hôm đó cũng là một ngày bình thường như bao ngày. jeon jungkook và park eunyoo lại dành buổi sáng trong thư viện, tìm vài quyển sách hay để đọc.

trong khi eunyoo còn nghiền ngẫm với quyển "thuốc nói thật 101" thì jungkook đã tìm được một bộ sách tám quyển trên một kệ sách cũ ở cuối dãy.

"những cuộc phiêu lưu của harry potter ư?" jungkook mím môi, vớ đại một quyển sách rồi chạy về phía nơi eunyoo đang ngồi, gọi lớn, "này, nhìn xem tớ tìm được gì!"

"quyển sách này chẳng phải là viết về huyền thoại harry potter hay sao?" eunyoo tròn mắt nhìn jungkook, "và nó được viết bởi hermione granger! mau xem thử nó viết về gì đi!"

"tập này nói về một căn phòng chứa bí mật nào đó..." jungkook ậm ừ, rồi nhíu mày đọc kĩ vài trang đầu của quyển sách, "eunyoo... cậu có vô tình biết nói tiếng rắn và là con cháu của slytherin không?"

eunyoo lưỡng lự gật đầu, "thì sao?"

"đây là chỗ ẩn náu của ông cụ cố tổ mấy ngàn đời của cậu đấy. và kể từ sau chuyện với kẻ mà ai cũng biết là ai đấy thì họ không bao giờ nhắc đến nó nữa." jungkook thì thầm, còn eunyoo lại nhướn mày nhìn cậu với vẻ khó tin.

"ý của cậu là đã có chuyện xảy ra dưới đó với harry potter và lord voldy á?" jungkook khịt mũi cười khi eunyoo lại có thể nhắc đến cái tên của voldemort một cách dễ dàng như vậy. nhưng dù sao thì cũng hiểu được mà, con bé có họ hàng xa với voldemort.

"chỉ có một cách để tìm ra thôi."

jungkook cười lém lỉnh, kéo eunyoo ra khỏi thư viện với một vận tốc nhanh gần bằng ánh sáng.

///

trong đại sảnh vào giờ ăn trưa, học sinh ở mọi nhà bàn tán đủ thứ chuyện với nhau, không khí ồn ào khó tả với đủ loại tiếng động hòa nhau. ở chiếc bàn của nhà hufflepuff, có tám con người đang ngồi túm tụm với nhau.

bộ đôi 97 vẫn đang giãi bày cho bộ đôi 95 những gì mà hai đứa tìm được trong thư viện.

"em nói gì? có một căn hầm ẩn náu bí mật của salazar đã từng được voldy chiếm dụng ở đây ư?" jimin cũng bàng hoàng không kém, hỏi lại jungkook lần nữa khi nghe cậu kể lại câu chuyện trong quyển sách.

"nếu không tin, anh có thể đọc quyển này." jungkook dúi quyển sách ấy vào tay jimin, "chúng ta sẽ làm gì với thông tin này đây?"

"ý em là chúng ta sẽ xuống đó ư..." taehyung nở nụ cười hình hộp, "được đó."

"mấy đứa sẽ không làm gì ngu xuẩn mà không có anh đi cùng cả," seokjin chen ngang, "mấy đứa sẽ rơi vào rắc rối đấy."

"và anh seokjin sẽ không đi đâu mà không có anh." lần này đến lượt namjoon chen vào vòng tròn kín của đám nhỏ, dựa đầu lên vai seokjin, dõng dạc tuyên bố.

jimin thở dài, nhìn yoongi và hoseok, "còn hai anh có muốn tham gia luôn không?"

"được thôi, có crus- à không, có euny- à không ý anh là có- à mà thôi dẹp đi," yoongi lắp bắp, liên tục vấp váp trong việc tìm lời để nói, "anh tham gia."

bts ☆ amortentiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ