t/b và jungkook là bạn thân kiêm hàng xóm luôn. Cơ mà ai không biết đéo ai bảo chúng nó là bạn thân :)
- đi học luôn có bóng dáng 1 con lùn xen lẫn thằng cao. :)
- t/b đói, đã có jk mua bánh cho.
- t/b buồn, jk ngồi cạnh chia sẻ.
- t/b lạnh, ngay lập tức được bao bọc bởi vòng tay của jungkook. :))cơ mà anh thích chị trước cơ...
và rồi thỏ con nhà ta có người yêu như này đây...
_vào một ngày trời đông giá rét, t/b trèo ban công qua nhà jungkook ( Ban công nhà anh chị cách nhau có 40cm à :v )
anh đang lướt điện thoại nghe thấy tiếng động biết ngay là t/b liền hất chăn ra. trong chăn là một cái áo len và quần của anh, anh biết là con lùn nào đấy chuẩn bị đi tắm lên sang lấy áo của anh. vì sao ư ?? :)
vì một lần t/b bị ướt áo lên lấy tạm áo của anh, rồi được anh khen rằng mặc đồ của anh rất dễ thương mà t/b lại rất thích những thứ dễ thương nên mau chóng bị dụ. :))
" kookie ới "
" tao đây "
t/b chạy đến cửa ban công mở vào.
" mày biết anh đẹp trai lớp 12a3 không ? "
" ổng tỏ tình mày ? "
" ừ :)) "
" lại đây nào lùn "
anh đưa tay ra, biết ý t/b nhảy ngồi luôn lên bụng anh mà không biết có một con người đang lén giận trong lòng. :) ( Vô tư vcl anh chị êi :vv )
" mày đồng ý ? "
" không có đâuu "
anh thở phào nhẹ nhõm trong lòng.
" tại sao ? mày bảo người ta đẹp trai mà ? "
" tao chẳng cần ai cả. tao chỉ cần mày thôi. mày bảo mày sẽ nuôi tao cơ màaa. với lại ai đẹp trai cao to sáu múi hơn mày chứ "
nói rồi t/b úp thẳng khuôn mặt đang ngại ngùng vào lồng ngực ấm áp của anh. rồi nghĩ thế nào t/b ngẩng mặt lên hôn chụt cái vào môi anh rồi lại úp mặt xuống. :))
anh jeon đang ở chín tầng hạnh phùc cũng phải trở về để hỏi rõ con lùn đang ngọ nguậy trong lòng mình." mày có nhớ lúc trước mày từng bảo là mày chỉ hôn những người mà... " nói đến đây anh dừng lại.
" tao thích... "
" vậy là mày thích tao ? "
" ừ "
" aigo cục bông lùn của tao~ "
nói rồi đưa tay véo hai cái má bánh bao rồi lại ôm chặt cục bông nhỏ vào lòng.
" môi mềm đâu "
" đây "
" hôn một cái " - anh jeon lợi dụng chu chu cái mỏ có răng thỏ đáng yêuuu.
* chụttttttttttt *