mối tình đầu

3K 293 0
                                    


hôm nay t/b với jungkook được nghỉ làm nên thay vì đi chơi cả ngày thì đôi chim ri đã lên kế hoạch 'zô cùng' chi tiết. đó là sáng ở nhà tối đi chơi. zậy thôi.

anh jeon nằm trên ghế sofa còn t/b thì lại được anh kook 'nhường' cho ngồi dưới sàn ấm áp, cả hai xem bộ phim thái lan đầu tiên trong đời jeon " tình đầu trong trẻo "

rồi tự nhiên anh jeon quay sang nhìn em :

" em iu "

" hả? "

" em kể về mối tình đầu của em đi. tại sao hai người lại chia tay? "

" what? bình thường nhắc đến người ta là anh quạo. hôm nay sao lại hỏi? "

" anh chỉ thắc mắc thôi. với lại anh biết em iu đâu có hứng thú với người cũ đâu "

" anh chắc muốn nghe? "  - t/b hỏi lại lần cuối cùng trước khi lâm trận.

jungkook gật đầu cái rụp. ôm một lốc sữa chúi trong tủ và snack ra nghe em kể chuyện cười à nhầm kể về mối tình đầu.

" hồi đó em 17 tuổi còn anh ấy 18. em và anh ấy gặp nhau ở sân trường khi anh ấy đang chuẩn đi lau sân bóng rổ. bla...bla.v..v.. và yêu nhau được 8 tháng thì cuối cùng em là người nói chia tay. "

" tại sao? "  - anh jeon giương đôi mắt to tròn nhìn em làm em không nhìn được mà nhéo một cái vào cái má phúng phính của anh.

" em kể ra thì anh cứ cười đi em khôn cấm đâu. là thế này. hôm đó em có dẫn ảnh về kí túc xá chơi. ảnh đi theo em zô bếp lấy nước thì thấy cái chảo giống hệt cái chảo của nhà anh ta mất hồi một tuần trước đó. mà em nghĩ em lại thấy tức á. đâu phải trên vũ trụ này có mỗi một cái chảo của anh ta đâu mà anh ta làm quá lên như em lấy trộm chảo nhà người ta vậy "

nói đến đây anh jeon suýt phun hết đống sữa chuối đang trong miệng ra mà cười.

" hahahhahahh.... "

" haha...em có đùa không vậy? "

anh jeon cười muốn sảng luôn rồi.

đó. đi tong mối tình đầu chỉ vì cái chảo. giờ mối tình thứ hai đang cười trên nỗi đau mất chảo của mối tình đầu. =))

• anh jeon •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ