vì cược thua với lũ bạn mà bạn phải chịu hình phạt do chính mình đặt ra, đúng là gậy ông đập lưng ông. hình phạt chính là tùy tiện tìm kiếm một chàng trai đi đường rắc thính rồi bỏ chạy.
bạn thở dài tìm kiếm đối tượng với sự kèm cặp của lũ bạn phía xa. vừa đi vừa nghĩ cách rải thính. bỗng một chàng trai để đầu nấm cùng với chiếc máy ảnh lọt vào tầm mắt của bạn. người gì đâu mà đẹp dễ sợ. da trắng, mũi cao, mắt hai mí tròn xoe, mái tóc đỏ cam hơi rối, thân hình cao ráo làm tim bạn lệch một nhịp.
bạn chạy lại đập đập nhẹ vào vai jungkook khiến anh giật mình.
" chào anh, anh có đang bận không ? "
anh đang chần chừ nhìn vào máy ảnh đang cầm trên tay rồi :
" ...Không em. "
" vì em bị thua cược nên phải hỏi người qua đường một câu. vậy anh cho em hỏi anh được không ? "
" được. "
" giữa mẹ, chị gái và vợ anh. ai không cùng huyết thống với anh ? "
" vợ! "
" ơi chồng. "
sau hai từ " ơi chồng " của bạn thì anh đứng hình một lát rồi phì cười. bạn cười tươi một cái rồi chạy đi.
nhưng có tình huống bất ngờ xảy ra khiến bạn không kịp trở tay. jungkook tự nhiên kéo bạn lại rồi ôm bạn vào lòng khiến bạn ngạc nhiên. đám bạn phía xa ôm đầu hú hét.
" vậy vợ có mệt không ? "
"... không mệt. "
" em cứ chạy lòng vòng trong tim anh suốt mà không mệt à ? "
bạn bị anh ôm chặt. trong lòng anh, đi thả thính anh bị anh thả thính lại, nhục chưa con ><. bạn cười cười nói :
" anh đang thả thính lại em đấy à ? "
" anh nói thật, không đùa. "
"..."
" anh thích em mất rồi, cô bé. "
mặc đám bạn hú hét phía xa. bạn cười ôm eo anh nhón chân lên hôn chụt cái vào môi anh rồi nói :
" em cũng thích anh mất rồi, anh trai. "
------------------
#An