jungkook đang nhìn chằm chằm vào cô gái bé nhỏ trong ngực mình, cô bé đang lấy tay lau nước mắt chảy như suối.
miệng không ngừng trách móc anh, thi thoảng còn thút thít vài tiếng đáng thương.
chuyện là...
bạn xinh đẹp như thế lại còn đáng yêu hết phần thiên hạ, dáng người bé bé, cao mét 55 lại còn hay thả thình lung tung mà lại không biết mình thả thính lúc nào. trong trường vì sự đáng yêu hết nấc này mà trong trường không biết bao nhiêu chàng trai cô gái dính thính bạn trong đó có một anh chàng. chỉ vì lướt qua cười một cái mà anh chàng đó đã bất ngờ say nắng bạn.
anh chàng đó tìm mọi cách nhắn tin với bạn, tích cực thả tim với cmt bài post trên instagram cũng như trên facebook của bạn.
phiền lắm, thực sự bạn cảm thấy rất ghét con người này. bạn có kể cho anh người yêu của bạn, anh cũng chỉ cười nhạt...
" người ta có ý thì em cũng lên đáp lại tình cảm của họ đi "
"... ý anh nói là em nên cho người ta cơ hội để tán em à "
tim bạn lúc đó như mẻ một cái * rắc* ... vừa buồn bực, vừa tủi thân. đến người bạn tin yêu như anh cũng nói một câu đau lòng như thế.
" anh không thể bảo vệ người yêu anh được à "
bạn không kìm được nước mắt ngồi xuống sàn khóc bù lu bù loa như một đứa trẻ khiến anh bối rối. bạn khóc vì bực, một phần vì sợ, sợ người ta lấn tới khiến anh hiểu lầm mà đổ vỡ. tủi vì anh không an ủi bạn, không bảo vệ bạn...
cho bạn khóc đã anh mới quay sang nhéo nheo vào má bạn.
" em à, anh xin lỗi. anh không biết an ủi em như thế nào cả, anh chỉ biết đấm thôi "
" hay mai anh đấm tên đó cho em nha "