sinh nhật anh iuu ( 1 )

3.2K 269 0
                                    

hôm nay là sinh nhật jungkook. nhưng đáng buồn là anh jeon không có mặt tại hàn quốc mà lại đang ở một nơi xa xôi làm việc cật lực để kiếm tiền nuôi em. nhưng mà không sao, vì em chuẩn bị tới với anh jeon đâyyy. anh ơi chờ emm!!!

sau khi tới paris, người đón em không ai khác là anh trai thân yeu của bạn - park jimin.

" này cô gái "

" oppaaaaa "

" ể con bé này. nhỏ tiếng thôi. người ta nhìn tao kìaaaa "

nói xong jimin liền lôi một mạch em vào xe. em liền giục jimin phi cấp tốc để còn gặp người thương chứ.

" riết rồi không biết mày có phải em gái anh không. thời gian mày gặp tao từ khi lên seoul tới này chưa chắc đã nhiều như thằng bồ mày đâu "

" ầyyyy. anh cứ nói thế "

" lại còn không đúng. anh với em, đứa nào cũng như đứa nào. chăm bẵm cho lớn rồi bỏ tui bơ vơ "

vậy là suốt quãng đường em được dịp nghe ca sĩ nổi tiếng park jimin ca một bài hát về tình nghĩa anh em sâu sắccc.

"....bla...đến nơi rồi xuống đi. tao nói cũng mệt chứ "

thế là không lời từ biệt em phi thẳng vào khách sạn mặc kệ ông anh trai lắm lời đang điên cuồng gọi tên em đằng sau. đang chạy thì đâm sầm vào một người. mùi nước hoa quen thuộc này. đúng là người này rồi.

" t/b? em làm gì ở đây?? "

vâng. đội trưởng jung ho seok vừa đỡ em vừa hỏi.

" ô. ho seok oppa. em đến với tình iu ấy mà "

" thế à. thế biết thằng nhỏ ở đâu không mà em lên tầng này "

ờ nhỉ. đã kịp hỏi đâu. =))

" ơ chết. em quên không hỏi jiminie rồi "

nói xong. em móc máy ra gọi jimin.

" gọi ai vậy nhóc ? "

" em gọi jiminie hỏi "

" bộ nhóc hỏi anh đây không được hả? "

ơ. hôm nay em bị làm sao ấy nhỉ. phải chăng sắp được gặp người yêu hưng phấn tột độ nê não bị chập không. ho seok lắc đầu cười khổ :

" riết rồi hai đứa bay giống nhau như lột. đi. anh chỉ mày chỗ "

anh ho seok kéo em lại thang máy rồi bấm xuống tầng rồi dẫn tới trước cửa phòng jungkook. cái em hỏi

" mà hồi nãy anh nói em giống ai cơ? "

" thì jungkook chứ ai. nãy nó có gọi em không? "

" có. sao vậy ạ? "

" thì hồi nãy vừa xong buổi diễn nó phi như điên về khách sạn chắc nôn nóng gọi điện cho em hay sao mà nó phi zô phòng anh rồi lục tung lên tìm điện thoại của nó trong khi điện thoại của nó do anh quản lí cầm "

" hí hí jungkook ngáo ngơ "

đang mải tám chuyện thì giọng nói ai đó chen vào

" nói xấu gì zay? "

ô mô ma tíc. giật cả mình.

• anh jeon •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ