jeon jungkook là để yêu thương

9.1K 603 2
                                    

hi bạn là một chủ của một shop quần áo và anh người yêu của bạn ngay lập tức trở thành một shipper chính hiệu. =))

'kook à, đi ship cho em chỗ quần áo này đi. địa chỉ là đường XX phường YY đấy '

' ship chỗ này là xong à em ??'

' không, còn nhiều lắm. ' mặc dù đã hết đơn nhưng bạn vẫn muốn trêu anh người yêu này 1 tí.

" anh sẽ mách mẹ hứ "

" ơ.... em có làm gì đâu ? "

" em suốt ngày bắt người yêu trắng trẻo cute đẹp trai của em đi ship hàng không à. chưa kể nắng nóng bụi bặm bám đầy người luôn à~ "

" lúc đầu em có ép đâu đều là anh tự nguyện mà "

" thì... cái đó bỏ qua, còn có nhá, em suốt ngày công việc ở công ty rồi lại cửa hàng, tối ngày bỏ bê anh không à~ "  - vừa nói anh vừa chạy đến ôm chặt bạn dụi dụi khuôn mặt baby kia vào cổ bạn mà nũng nịu.

" anh nghĩ anh là ai chứ "

" anh là người yêu kiêm chồng tương lai của emm "

" thế thì anh phải giúp đỡ em chứ "

" nhưng jeon là để iu thươngggg "

bạn định nói gì đó nhưng lại bị anh jeon cute chặn họng.

" anh quyết định. ngày mai sẽ thuê shipper nhéeeee ? "

" được rồi. quyết định vậy đi. còn bây giờ chở em về nhà rồi mình đi chơi. ok khong nè ? " - bạn ôm anh vào lòng mà vuốt ve.

" yêu bé nhất " - nói xong còn lợi dụng hôn em mấy cái mới chịu buông.

• anh jeon •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ