anh jeon đặc biệt thích mặt béo

7.5K 536 5
                                    

" ahhhhhhhh "

tiếng động phát ra từ phòng tắm nhà bạn. jungkook đang lướt điện thoại giật mình rơi mẹ nóa điện thoại vào mặt. anh chạy nhanh vào phòng tắm xem có chuyện gì mà con heo con của anh kêu như bị chọc tiết. :))

" bé con sao vậy? "

" oppa~ em tăng cân rồi, mặt nọng luôn rồi, tăng tận 3 cân aaaaa.... "

bạn mếu máo.

mặt anh đơ ra để tiêu hoá hết câu nói của bạn, chỉ vậy thôi sao ?? .-.

anh nhìn người bạn từ trên xuống dưới. ừ ha... mập lên rồi này :) cái má bánh bao hồng hồng nè, da căng lên trông trắng mịn hơn nè, bụng mỡ tròn tròn nè. nhìn yêu chết đi được. ><

" ừ mập lên thật nàyyy "

" oppa~ Aaaaaaaa.... đều tại anh hết á suốt ngày dẫn em đi ăn miết giờ mập như con heo rồi nài bắt đền anh á. "

anh đưa tay nhéo hai cái má bánh bao tròn tròn hồng hồng, xong lại bóp bóp, rồi lại hôn mấy cái lên cái mỏ nhỏ hồng hồng kia nữa chứ. ( đồ lợi dụng )

" aigo t/b mập rồi~ "

" ăn ẽ ết ương em ao "

Bị bóp má, bạn chu chu cái mỏ ra nói nhìn cưng chết đi được. ><

" không có đâu, anh thích t/b béo tròn cơ, nhìn mới đáng yêu~ "

" mập thì sao ? mập anh vẫn yêu. anh còn muốn t/b mập mà, mập ôm mới đã. nhìn t/b bây giờ anh càng sợ t/b đi mất thì có ý.

"  sao lại sợ em đi mất ? "

bạn đang trong tình trạng đơ vì lời nói của anh. tại sao lại sợ mình đi mất ? béo xấu thì ai thèm theo cơ chứ.

" nhìn t/b đáng yêu thế này nhỡ ai bắt mất heo của anh đi thì sao. mất mấy cân thịt của anh chứ đùa. "

" eww. thỏ béo đáng yêu thế này làm sao em bỏ anh bây giờ "

" thế thì biết điều đi, đừng có hòng mà giảm cân, anh mà thấy mất tí thịt nào là anh bỏ em luôn đấy. biết chưa ? "

• anh jeon •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ