bông thương anh

4.4K 345 3
                                    

bạn là một trưởng phòng của một công ty lớn và hôm nay giám đốc bắt đích thân bạn phải hoàn thành bộ hồ sơ vô cùng quan trọng của công ty trong ngày hôm nay.

vì mải lo công việc quá lên bỏ anh chàng kia cù lăn cù lốc trên sàn nhà...

" bông à, anh đói! "

anh đi lên phòng than với bạn

" có gà dưới nhà kìa. anh lấy ăn đi! hôm nay em bận quá em không nấu cơm cho anh được, xin lỗi anh nhé! "

bạn vẫn không rời mắt khỏi công việc.

" anh biết rồi~ "

giọng anh nhỏ lại, mặt xụ xuống đáng thương chạy xuống nhà.

----
đã tối khuya bạn vẫn ngồi trước máy tính gõ lạch cạch.

" bông à~ anh buồn ngủ "

" anh ngủ trước đi, em xong việc sẽ vào ngủ với anh "

" anh muốn ngủ với t/b!"
" anh muốn ôm t/bb! "
" anh muốn t/b vuốt tóc cho anhhh ngủ~~~"
" anh muốn t/bbbbbbbbb!"

" haizzz, đợi em 5p nha, em sắp xong rồi! "

" nhanh lên nàooo "

nói 5p vậy chứ 30p sau bạn mới xong việc. quay qua nhìn anh chàng kia thì thấy anh đã ngủ quên mất tiêu luôn rồi.

bạn đóng máy tính, chạy đi tắm và vscn. sau khi sấy tóc bạn tắt đèn rồi leo lên giường ôm anh.

vừa quàng tay qua eo anh thì đã bị anh kéo lại ôm chặt cứng rồi nói bằng giọng tủi thân.

" bông không thương anh nữa rồi~ "

" tại sao lại không thương anh? "

" bông bỏ anh bơ vơ từ sáng đến giờ, có ngày chủ nhật mà bông cũng vùi đầu vào công việc luôn á. aaa, hay là bông nghỉ việc đi, ở nhà anh nuôi, anh làm ca sĩ kiếm tiền để nuôi bông mà~ "

" đâu có đâu, em vẫn thương jeon mà~. nhưng em không muốn bị gắn mác vô dụng chỉ biết ở nhà để anh đi làm vất vả kiếm tiền nuôi em đâuuu "

" nhưng mà nhìn em ngày nào cũng đi làm xong lại về nhà nấu cơm cho anh, anh thương bông lắmm "

" rồi, em cũng thương anh mà "

" thật không ? "

" thật "

" vậy bông vuốt tóc cho anh ngủ đi "

" aigooo, kookie của em nhõng nhẽo quá đi !"

" chỉ với em thôi !"

bạn vuốt tóc cho anh ngủ, mặc dù làm idol thường xuyên phải nhuộm tóc nhưng tóc anh vẫn mượt lắm ý, sờ đã vô cùng.

sau khi anh ngủ, bạn cũng ngủ luôn.

• anh jeon •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ