Sepanx is real

2.4K 219 37
                                    

Demure Notes: Awwww don't we all feel sad that #MaiChard is away from each other? Let's see how they cope up with sadness... #LDRpamore
jenofgenovia

🛳

After sending Richard off, Maine went to Kate's house and is happy to see Cai in there. They were having "breakfast" since they just woke up from partying the other night. As it happens, Kate is now dating Jerald...

 As it happens, Kate is now dating Jerald

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

K: Oist Madam, join us for breakfast...

C: Naku naku....K, parang may iiyak...upo n dito Maine...

M: Hinatid ko kasi sa airport si Richard tpos bukas ako naman ang aalis...Singapore, Management Internship..

K: Ay akala ko next year pa yun?

M: May slot pa daw kasi, naisip ko i grab n din habang wala din si Richard....

K: yang tataaaa....mas gusto mong sumama sa Cruise ano???

C: Oo nga! Spill!!!

M: Medyo...pero kc cya n din nag encourage sa akin to do this...

K: I like it....sorry ha kasi noon parang knkahiya ni Ulupong s Sous Chef k pero look at Richard gusto nya n mag level up ka my friend...

C: Oo nga!

M:Anyway...Kate pwede ba akong makitulog dito? Ready n naman gamit ko sa Flight bukas ng 2pm...may mga damit p ako dito di ba?

K: But ofcourse! Di ko sinusuot yun at d flattering sa figure ko!

After eating their "breakfast" Maine fell asleep in Kate's bed for about three hours.

C: Kate....tulog n tulog...hmmmmmm

K: Eh pagod kasi...wag ka nga...

C: Uyyy wala naman...

K: Uy ung phone nya umiilaw....ayyyy si Jack ni Rose...sagutin ba natin?

C: Go....pero dun tayo para di maistorbo si Sleeping Beauty...

K: Hello Richard...sinabi nang layuan mo ako! Ayoko n nga d b!

R: ha ha ha Hello Kate...nasan si Maine?

K: Ay hindi nasindak...ayun oh tulog n tulog pa eh!

R: Ahhhh okay wag n lang natin gisingin! Hi Cai, thank you nga pala for staying...

K: Hu - what pnag stay mo si Cai here?

C: Yes pr may additional friend si Maine! Okay lang RJ, madami din naman akong raket dito...

K: Awwwwwww ang sweet!!!!!

R: Okay I have to go pakisabi na lang kay Maine nag land n ako sa Japan so palabas n ako pa Shibuya ha.

K: Ay sussssss reporting agad...cge mmy n lang ha Ricardo...

After another two hours, Maine woke up and sees Kate and Cai watching a movie.

M: Sorry nakatulog n ako...10pm n pala

C: Oo ang himbing ng tulog mo girl pinagod ka ba ni RJ???

K: Bunganga mo....ganito kasi, so Maine naka ilan kayo kagabi?

C: Huyyyyyyyyyyyyy

K: Nakailang paalaman sa isa't isa? Ang beberde ng utak ninyo mabuti pa ako Demure!!!

C: Ay check your phone nga pl kc knina nag video call siya kinausap namin...

K: Kumain ka din ha puro tulog kasi ginawa...

M: Thanks girls....uyyyy milk and cookies! Dun ko na lang sa room kakainin ha.

K: Go na...dito lang kami ni Cai...

Video Call Request from Maine Honey accepted

M: Hi Honey....miss n kita....

R: Maine...honey, tulog n tulog ka kasi knina di na kita pinagising...

M: Okay lang....ns Cruise ka na?

R: Oo at panay ang pang a asar sa akin dito dahil sa polo ko...tuwang tuwa sila sa suot ko eh

M: Good....now open your suitcase.

R:I don't know the code, pinalitan mo...

M: 0716....anniversary ntin!!!

R: Okay....let me open this....halaaaaaa puro floral n nga po susmaryosep!!! Pink and violet, yellow, green, blue....honey naman...

M: Hay naku...may iba pa dyan tignan mo kasi...

R: Uy may dates? Ito s Monday, Wednesday sk Saturday?

M: Kasi matchy matchy tayo on those days.... .ay laman pa yan dig deeper...

R: Maine.....

M: What???

R: There's a ziploc with your yellow lingerie na amoy Jo Malone!!! Grrrrrrrr.....

M: Exactly! Tignan mo din mga compartments and pockets later...I have to go, midnight snacks kami nila Kate at Cai...tomorrow ulit ha pag nasa Singapore na ako...love you!!!

R:I love you too....and Honey...tignan mo din luggage mo pag land mo sa Singapore ha! (Winks)

M: Hala....

-To be Continued-


Love at First Cruise Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon