Sáng hôm sau...
Raito, Aki đã có mặt ở quán cà phê Shinichi dặn. Đến nơi họ kinh ngạc khi thấy Ran và kinh ngạc hơn thấy đứa trẻ con mà Shinichi đang bế. Hai người hỏi thăm cô, mỗi người một câu làm Ran không biết trả lời sao. Cuối cùng cô kể hết một loạt chặng đường năm năm của mình. Aki há mồm:- Vậy, năm đó, Shinichi và cậu, có con?
- Ừ, lúc đầu tớ không tin lắm, nhưng nó đã có duyên với tớ thì tớ nhất định sẽ chăm sóc nó chu đáo.
Raito quay sang Hạ Băng:
- Bé con à, cháu tên là gì?
- Cháu tên là Lâm Hạ Băng!
Nó vừa ngậm kẹo mút vừa trả lời. Sau đó nó bắt đầu liến thoắng:
- Từ nhỏ Hạ Băng đã xinh ơi là xinh, mẹ còn nói Hạ Băng giống bố nữa! Ai ngờ bố đẹp trai thế này!
Shinichi cười cười, nó nói tiếp
- Vậy cho nên, phụ thân đại nhân, cho Hạ Băng đi công viên chơi đi! Con hứa sẽ không nghịch ngợm chạy nhảy lung tung, chỉ xin bố mua cho con một cây kem thôi có được không?
Mấy người lớn cười không dứt được nhất là anh. Con bé này lại nịnh bợ rồi! Anh bế nó đứng lên
- Ran, em ở đây nói chuyện đi, anh đưa con đi chơi trước!
Cô gật đầu mỉm cười. Aki bắt đầu nói:
- Ran à, năm năm qua cậu không hề biết Shinichi đau khổ tới mức nào đâu! Kana ý, cô ta hôm đó biết hai cậu đi chơi nên lừa Shinichi uống thuốc ngủ. Cô ta làm giả video gửi cho cậu. Anh ấy lúc tỉnh dậy điên cuồng đi tìm cậu. Tớ lúc nhận được tin nhắn thì đến nhà Shinichi đập cửa. Cậu ấy xem xong thì tức giận đi tìm Kana. Cô ta bị anh tra tấn tinh thần khủng khiếp, may là có bọn tớ nếu không Kana đã chết rồi.
Đến đây Aki đã nghẹn đi không nói được nữa. Raito lên tiếng
- Cậu ta nổi điên lên tra tấn Kana, bằng những hình thức kinh khủng nhất. Shinichi ra lệnh tra tấn cô ta đến lúc nào cậu trở về. Cô ta muốn tự tử, lại bị phát hiện, cậu ấy thậm chí còn cho cô ta uống thuốc rồi vứt cho bọn bẩn thỉu. Tôi đã nhìn thấy cô ta cầu xin như thế nào. Ngay đêm đó Shinichi như một kẻ điên tìm đến rượu. Cậu ta uống nhiều đến mức phải đi cấp cứu rửa ruột. Tôi và Aki đến mắng cậu ta một trận, cậu ta mới chịu dừng lại. Suốt năm năm đi tìm tung tích của cậu nhưng vô dụng. Đêm nào cậu ta cũng gặp ác mộng đến 3,4 lần.
Cô càng nghe, nước mắt càng chảy dài. Cô cứ nghĩ người đau khổ nhất là cô, nhưng có lẽ Ran đã lầm.
------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shinran) Rốt cuộc cậu có thích tôi không?
RomanceXin cảm ưn mọi ngừi đã đọc ạ Iuuu❤❤ - love from HaAnh