9

2K 97 2
                                    

1 tuần sau...
Bảng danh sách những người lọt top King&Queen 20xx
1. Kudo Shinichi
2. Suzuko Raito
3. Mori Ran
4. Hanji Kana
5. Suzuko Aki

Ran há hốc mồm, cỡ cô cũng được xếp thứ 3, cái nhan sắc này vẫn được mọi người yêu thương nha... À mà Hanji Kana là ai vậy nhỉ?

- Là cô gái hôm trước cậu đã gặp rồi đó!

Shinichi nói, chỉ cho Ran thấy. Cô mới đập đầu mình một cái, tại sao có thể quên cô ta, chính mình đã khen cô ta đẹp đôi với Shinichi cơ mà!
Hóa ra, cô ấy tên là Hanji Kana. Nghe học sinh trong trường đồn thổi, Kana và Shinichi là thanh mai trúc mã, mẹ Shinichi đã khẳng định Kana là con dâu tương lai rồi. Cô ta cũng được lòng mẹ Shinichi lắm. Chỉ là... Không biết sau lưng đã làm những trò tai quái gì.

Bỗng nhiên, Ran nhăn mặt, thở nặng nề, bất giác ngồi xụp xuống, nhắm chặt mắt không nói tiếng nào. Shinichi hốt hoảng đỡ cô

- Ran, Ran, làm sao vậy? Này! Đừng dọa tôi!

Cô vẫn cắn chặt môi đến bật máu, anh bế ngang người cô vào phòng y tế bất chấp ánh mắt của nhiều người. Tin đồn anh và cô đang hẹn hò đã lắng xuống nay lại nổi lên.

- Sinh lý phụ nữ, không có gì phải lo đâu! Cô đi pha cho Ran cốc trà gừng là sẽ đỡ thôi!

Cô ý tá nói và đi ra khỏi phòng. Anh ở lại đó nắm tay cô. Mặc dù đã ngất đi nhưng cô vẫn khẽ nhăn mặt vì đau. Anh khẽ đặt tay lên bụng cô xoa xoa cho đỡ đau.

"Trời ơi, trên đời này có nữ nhân đáng yêu đến mức này sao?"
-----------
Tối hôm đó, sau khi hộ tống cô về phòng nghỉ ngơi, một cú điện thoại của mẹ anh gọi đến

- Shinichi à, mẹ đây con!

- Muộn rồi mẹ gọi có chuyện gì không?

Yukiko cười hì hì

- À cũng không có gì lắm, chỉ là sáng mai con về nhà mình đi, mẹ có chuyện muốn nói.

Anh gật đầu:

- Được, vậy sáng mai con tới, mẹ ngủ sớm đi!

..... Biệt thự nhà Kudo......
Anh mặc bộ sơ mi trắng đi chiếc BMW tự lái tới. Người hầu đã chờ sẵn mở cửa cho anh

- Thiếu gia, mừng cậu trở về!

Shinichi bước đi tới bàn ăn sang trọng nơi có Yukiko đang ngồi đó. Bỗng nhiên, anh hơi giật mình khi thấy Hanji Kana cũng ngồi đó nói chuyện rất vui vẻ với mẹ mình

- A, Shinichi lại đây!

Yukiko vẫy tay. Anh tới ngồi cạnh mẹ, liếc Kana. Cô ta nhìn anh bằng ánh mắt khó hiểu.

- Con trai, bây giờ con là người duy nhất thừa kế tập đoàn Kudo, mà ba con thì chắc là sẽ giao tập đoàn cho con quản lý. Ừm...mẹ thấy... Hay là con nên đính hôn với ai đó có lợi ích cho tập đoàn và cả tương lai của con nữa!

Shinichi nhăn mặt:

- Mẹ....đây là có ý gì?

- Con không thấy sao, Kana xinh đẹp, thanh mai trúc mã của con từ bé, cũng thân thiết với nhau mà. Mẹ nghĩ hay là hai đứa....

Chưa để Yukiko nói hết câu, anh đã đứng dậy đập tay vào mặt bàn một cái khiến hai người giật mình:

- Mẹ à, hôn nhân của con, mẹ đã nói là cho con tự quyết định. Hơn nữa, giữa con với Kana không có gì hết, càng không thể đính hôn. Chuyện này để sau đi ạ, con vẫn còn chưa tốt nghiệp

Nói xong anh khoác balo đi thẳng đến trường. Kana cũng đứng dậy lễ phép chào Yukiko rồi đuổi theo anh.

- Shinichi, Shinichi!

Cô gọi, anh quay đầu lại.

- Xin lỗi, tớ thật sự không biết là dì lại gọi đến ăn sáng để nói chuyện này!

Anh nhìn cô chán ghét

- Chứ không phải cậu thì thầm với mẹ tôi rồi làm ra chuyện này sao?

Kana sững người, anh nói tiếp

- Tôi cũng không phải kẻ ngu, vụ Ran bị đánh, là cậu sai người làm, đúng không?

- Ran bị đánh sao, cậu ấy có sao không? Thật là, ai lại vu oan cho tớ như vậy, Shinichi cậu đừng tin lời bọn chúng!

- Đúng hay sai trong lòng cậu tự rõ, động đến Ran dù chỉ là 1 ngón tay, 1 sợi tóc, tôi cũng sẽ cho người đó sống không bằng chết!

Lời nói của anh nhẹ nhàng nhưng trong đó đầy lời cảnh cáo. Kana cười khẩy một cái

- Thích cô ta đúng không?

Anh sững lại. Người thứ hai hỏi anh câu này nhưng sao lại thấy...

- Liên quan tới cậu sao

Nói rồi anh bỏ đi.
_______________________

(Shinran) Rốt cuộc cậu có thích tôi không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ