Sở thích của saniwa

466 22 5
                                    

Xin chào các bạn ! Mình trở lại rùi đây ,mình sẽ giới thiệu qua cho các bạn ngoại hình của saniwa một chút nhé !
+ đầu tiên : mình thường buộc tóc khá cao ,buộc kiểu một ngà đấy !
+thứ hai :sani hổng có thích mặc đồ miko (vu nữ )đâu ! Mặc đồ thể dục ngắn mát hơn nhiều !! Sani chỉ mặc đồ miko khi đi chiến đấu thui.
+ba : sani cao 1m53,54 gì đó , hình như cao bằng fudou hay gotou hay sao ...
+ thứ tư : mình thích trở thành loli (các bé gái )
lắm nên ngoại hình của sani gầy , lùn và... vẫn có ngực đó!! (Nhiều loli vẫn có ngực mờ )
Đây ,hình mình tự vẽ .

Xin lỗi về cái lông ở góc là mèo nhà mình "vô tình "ở trên bàn í mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xin lỗi về cái lông ở góc là mèo nhà mình "vô tình "ở trên bàn í mà . Mình vẽ xấu lắm nên thông cảm .
Bây giờ mới vào truyện thật nè !
————————————————————
Vào một lúc nào đó ở Honmaru , tui đang chơi với ima và iwa ,cùng mấy Wakizashi khi đã làm xong hết việc sổ sách .
-nè Iwatooshi ! Cậu có thể công kênh ( kiểu ngồi trên cổ đó mình thích lắm luôn ! )ta như cậu hay làm với Ima không ? -tôi
-Gahahaha! được thôi -Iwa
Nói rồi ,Iwa nâng tui rồi đặt lên cổ cậu ta , không hổ danh là Iwatooshi , trên đó cao quá chừng luôn !
-wa !!cao quá đi mất !vui ghê ,ghen tị với Ima lắm đó ,lúc nào cũng dc Iwatooshi  làm như thế này ! -tuôi nói với giọng nũng nịu
Nói thế rồi Hasebe gọi Iwatooshi  đi làm mất cả hứng , buồn quá , tui lê lết sang phòng Awataguchi , lúc đó trong phòng có Akita , Midare ,Gokotai và Shinano
- có ai ở trong không ?
-ô , đại tướng đến à , vui quá đi !- Shinano tỏ ra vui mừng rồi ôm tôi và rúc vào chỗ-mà-ai-cũng -biết-đấy !
-ôi chà Shinano à , em nhanh quá đấy !
- waaaa! Ngực của đại tướng là tuyệt nhất đó !
- Shinano-chan nói thế saniwa ngại lắm đó ( cho dù mình không thích ngực to lắm )
Mà , được đám nhóc nhà Awataguchi quây bên cũng không phải là tệ cho lắm ( vì mình là shotacon mà , đó là lí do ảnh bìa là Mouri vì Mouri khá hợp mình cái khoản yêu trẻ con )
- a..ano chủ nhân à , nếu được thì ngài có thể ra ngoài chơi với chúng em được không ạ ?-gokotai hỏi
-được chứ !(mình nghiện gokotai lắm ,bé yandere shota của chị ~)
Thế là cả bọn ra ngoài chơi luôn
- thế giờ ta chơi gì đây nhỉ ? -tôi
-Hay là ta chơi đuổi bắt mấy chú hổ của Gokotai đi !- Shinano nói
- nếu như Gokotai  thấy được ...-tui
-Không sao đâu ạ !-Gokotai cất cái giọng max moe lên .
Nhưng giữa trò chơi thì một chú hổ của Gokotai quái nào lại lạc lên trên mãi tận cành cây (?) nên mấy đứa cứ thi nhau cõng nhau lên ( như team tam-đại-danh-thương cõng nhau khi bắt con chim xanh ở tập 6 hanamaru hay sao không nhớ )
-*Akita cố gắng vươn người lên * nào hổ ơi ra đây với ta nào ~.
Tui ở phía dưới do là người khỏe nhất đang loạng choạng khổ sở cõng Shinano và Akita , còn Gokotai ở dưới nhìn với ánh mắt hy vọng .
Bỗng tôi mất đà ( do vấp phải cục đá ) rồi cả ba lăn đùng ra ngã , may Ichi-nii không có thấy cảnh hai đứa em yêu quý của ảnh bị ngã chứ nếu ko tui lìa đời rùi .
- ui da đau quá ! -tôi vừa than vừa xoa cái lưng sắp gãy đến nơi này , bỗng Mitsutada đi qua , tôi vui mừng nói :
-Ôi cảm ơn trời , Shoukudaikiri-san , lại đây cái coi ,ta nhờ cậu một tí .
- có chuyện gì vậy thưa chủ nhân ?
Cậu giúp ta chút , hổ của Gokotai  ở trên cây mất rồi .
-thế ạ , chờ tôi đã...-nói xong Mitsutada nâng tôi lên rồi lại gần cái chỗ cành cây đó . Tôi chụp lấy bé hổ cho Go-chan .

Sau khi có được bé hổ ,Gokotai vui mừng lắm , Akita và Shinano vui mừng lây luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi có được bé hổ ,Gokotai vui mừng lắm , Akita và Shinano vui mừng lây luôn . < các bạn bây giờ có thể thắc mắc midare đi đâu , chuyện là lúc tui vào Midare sang phòng Okitagumi bàn chuyện sắc đẹp với thằng Kashuu òi~> sau khi Mitsutada  thả tôi xuống , tôi nói :
- Gokotai vui là tốt rồi , nhưng quan trọng hơn là giữ bí mật chuyện saniwa làm ngã các em với Ichi-nii nhé !
-ừm! Tụi em sẽ không nói đâu ạ thưa chủ nhân / đại tướng !
-dạ..không nói gì cơ mấy đứa ?
Tôi hùng hồn , người run lẩy bẩy sợ Ichigo sẽ thiến mình mất , nhẹ nhàng xoay đầu ra đằng sau và thấy cái mặt nạ hình Ichi-nii đang dí sát mặt mình , và tôi nhận ra đó là thằng hạc .
-Tsurumaru-san , xin đừng chọc giận tôi nữa nếu không...-tôi nhìn thằng Hạc với khuôn mặt tối sầm lại . 
Nói rồi , tôi tung một cú đá cao trúng mặt thằng đấy .
- CHẾT BẦM ĐI THẰNG HẠC KHỐN NẠN KIA !!!!!!
Và một phát , thằng Hạc đã thương nặng và đã dc Dategumi khiêng vào phòng chữa thương sau đó , Awataguchi  rịt vào một chỗ tránh xa tôi càng xa càng tốt
-chủ nhân khi lên cơn tức giận thật đáng sợ....-Akita đã lên tiếng 
———————————————————
Nha~ chap này mình viết nhạt nhỉ , có gì sai trong truyện nhớ nói mình nhé ,mọi người comment nhiều vào để mình có động lực nhé !

Cái Honmaru Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ