Saniwa và nhà Rai

993 34 1
                                    

Yahooo!!!
Mình đã có đủ kiếm nhà rai ùi , vui sướng quá !thui bây giờ vào truyện nhé !
+++++++++++++++++++++++++++++
Vào một ngày thường ở Honmaru , khi mk cho cả nhà Rai đi viễn chinh cùng với mấy ae nhà awataguchi . Chúng nó khi đi về mà phần lớn toàn bị trung thương hết trơn ,tui sà vào lòng hotarumaru , gokotai và mấy bé shota rùi khóc nức nở
"Cho saniwa xin lỗi vì đã cho các em đi nhé hức ...hức "

- dạ thưa chủ nhân không sao đâu ạ ,như thế này chẳng nhằn nhò gì đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



- dạ thưa chủ nhân không sao đâu ạ ,như thế này chẳng nhằn nhò gì đâu .
Th..th...Thiên thần !!! Moe wááá!!!
Đằng sau,akashi và thằng hạc đang nhìn tui với con mắt "ơ...thế còn chúng tôi thì sao ?"
-À, tất nhiên là các cậu cũng đã làm tốt nhiệm vụ nên saniwa cũng vui lắm !
Tui nói xong thì thằng hạc nó phởn chí hẳn lên .
-Hừ ! Có gì đâu ,chỉ là thực hiện nhiệm vụ chủ nhân giao cho í mờ .
-Ừ..-tôi nói với cái giọng khinh thường cái thằng đó rồi đưa các bé vào trong phòng trị thương .
-Yagen ơi ,em có rảnh không, có người cần chữa thương nà .
-tướng quân à ,may quá em đang rảnh tay không có việc j làm đây .
Sau khi đưa tất cả cho yagen chữa , tôi nhận ra rằng akashi không có ở đây đành tìm cậu ta chứ bị thương như thế làm sao làm gì dc chứ .
Tôi đã tìm mọi chỗ và nhớ ra rằng akashi chỉ có thể ở ...
-Ở đâyyyy!!-tui mở toang cánh cửa nhà Rai ra và thấy akashi đang ngồi ngủ gật ở một góc
-Mồ ,akashi cậu không đi chữa thương à ?
-Đi phiền lắm ,phải ngồi trong đó cả tiếng đồng hồ ai mà lại thích chứ ?
-nhiều chuyện ! Cậu phải đi nếu không ai sẽ làm nội phiên cho tui đây hả ?
-Mồ !! Cậu không đi là....Á!!!
Chưa nói xong akashi ôm tôi vào lòng rồi nói :
-cô nói nhiều quá đấy .
-A..aka ...shi !th ..ả ra ,nha..nh lên!! *đỏ mặt *-tôi
-suỵt !ngủ đi-akashi
Chẳng hiểu sao tôi cũng bị lây ngủ luôn rồi ...
Tự nhiên có người mở cửa
-Kuniyuki à ,có ..... CHỦ NHÂN!!!!!
-hả ,..ưm ..gì vậy ,thôi chết rồi !!-tôi
Ngoài cửa aizen đang nhìn akashi( hoặc tôi ) với ánh mắt "anh(chủ nhân )đang làm gì vậy ?"
-ta .. anh ta ..akashi ..ngủ ..-tôi cố giải thích cho aizen hiểu nhưng thằng bé đã đóng sầm cửa lại không thương tiếc .
-Nooo!!thế là đời tôi tàn rồi !!
Quay sang nhìn akashi -tên kia !*xách cổ akashi *sang phòng điều trị ngay cho chủ nhân rồi đi làm ruộng nếu không tối nay không dc ăn tối !!
-A..đau,nhẹ tay cái thôi !
Tôi nhìn lại akashi và nói :- với cậu bây giờ thì không cần phải nhẹ tay làm quái gì cả !!!!!!
———————————————————

Vào buổi tối
-cho saniwa xin lỗi đi mà hotarumaru,aizen!!!
-không sao đâu ạ ,tụi em không để bụng đâu .
Nhìn khuôn mặt thiên thần của hai chúng nó ,tôi phán một câu -dc rồi !đích thân sani sẽ giã bánh dầy cho các em ăn !!!(hotarumaru nhà tui nó thích ăn bánh dầy lắm )
-không cần đâu bọn em ổn thật mà!!-aizen nói
-Ổn cái gì mà ổn , saniwa phải chuộc lại tội lỗi , nếu không sani sẽ tự tử mất!!!!
-bình tĩnh lại đi aruji - sama !!-ông Hà ông ấy cố ngăn tôi lại .
- Ano ,chủ nhân à , thực ra thì ..em cx muốn ăn ...bánh .
-hotarumaru ...dc ,thế thì saniwa sẽ làm bánh cho em !!
Và thế là tôi thức cả đêm để giã bánh , sang hôm sau cả người gần như rã rời ra .
——————————————————-
-Hotarumaru !ăn từ từ rồi nhận xét !-tôi quầng mắt thâm đen xì như con gấu trúc
-wa!!cảm ơn ngài chủ nhân *hôn má saniwa*
-dc rồi ,nhân dịp ta đang vui mọi người cx vào ăn đi nào !!
Rồi sau đó cả honmaru cùng ngồi vào ăn , sau đó shoukudaikiri ( mk hông có thích gọi bằng biệt danh lắm ) còn làm thêm chục cái nữa cho cả bọn cùng ăn luôn .
Còn akashi á ,tuôi cho hắn đi làm nội phiên ko cho ăn luôn để chừa cái tính lười rùi
—————————————————————
Héllo ,là tác giả đây , đây là lần đầu mk viết truyện nên đọc ủng hộ nhé ,chap 2 sẽ ra sớm thui .(mk nghĩ vậy)

Cái Honmaru Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ