- Uguisumaru ! Trà xanh trong phòng phái Kobizen à ??
- đúng vậy thưa chủ nhân !
Tui đang rải bước ngân nga "Idol" của BTS mà đứa bạn nhồi vào đầu .
- you can't Stop me loving myself ~ ồ ồ ố ô , ố ô ố ô ố ô ồ . A đây rồi !
Tui mở cánh cửa shoji ra , rồi lục đồ trong phòng Kobizen .
- ô rê ? Cái gì đây ? - tôi nhìn vào quyển sách có ghi 'Ookanehira Diary' trên bàn , vì tính tò mò khơi dậy nên mở thử ra , nội dung là thế này :
Ngày đầu đến Honmaru :
Hôm nay phải làm việc hết sức để chủ nhân trưng dụng ! Không thể để mấy tên Tenka Goken chiếm hết thiện cảm của chủ nhân được !
Uh.... hoá ra anh ta nghĩ như thế ...
ngày thứ tư đến Honmaru :
Không thể tin nổi !! Bọn Thiên hạ ngũ kiếm ( ngoại trừ ngài Juzumaru ) giựt hết mẹ "Dự" rồi !! Đi ev mà cứ như là mình làm cảnh ấy !! Đợi đấy !! Rồi ông sẽ tăng lv đảo ngược hết tình thế cho chúng bây xem !!
Ai ngờ anh ta hổ báo đến mức đấy ?
Ngày thứ 12 tại Honmaru .
Hôm nay được dành "dự" và chủ nhân khen ! Tốt lắm ! Cứ tiếp tục phát huy đi tôi ơi ! Mà ai ngờ rằng nhóc kém mình hơn trăm tuổi lại là chủ nhân của mình chứ ?
Thế không có ta anh còn trên cái thế giới này không ?
Ngày thứ 19 tại Honmaru :
Ai ngờ nổi cô nhóc đấy cũng ra chiến trường được chứ ? Chỉ có mỗi một thanh tantou mà xông lên cận chiến như đúng rồi ! Cũng cái điểm đó mình thấy nhóc đấy thật sự trưng dụng !
Tui chỉ lấy tạm thanh tantou của thằng Rèn cho mướn rồi đi ra ngoài giúp Ichigo thì có gì sai ?=.=
Ngày 23 tại Honmaru :
Hôm nay chắc không viết được nhiều đâu , do cô nhóc đó dại dột mà chiến với Oodachi địch nên trọng thương rồi , chắc giờ đang ngồi đọc sách trong phòng .
Ukm... lúc đấy ta chỉ đập đầu vô đá + gãy vài cái xương và không đông máu mà làm như ta sắp chết không chừng .
Ngày 31 tại Honmaru :
Chắc hôm nay tôi sẽ nói với chủ nhân rằng tôi th
Chưa viết à ? Aizz , muốn xem nhiều hơn nhưng lại không được rồi ..
Kẹt~
Tiếng cửa kéo sang bên chói tai , bóng dáng một người đàn ông mặc y phục chiến trường đỏ và đen thấp thoáng ngoài cửa .
-Oo... Ookanehira-san ... - tôi nói lắp bắp -c-cậu mới viễn chinh về à ?
- à... vâng đúng..thế.. - anh đỏ mặt che đi sự xấu hổ của mình khi bị người khác đọc trộm Nhật Kí .
-ahaha.. ta chỉ vào lấy gói trà xanh thôi.. ai ngờ lại đọc nhật kí của anh chứ.. thôi! Ta đi ra ngoài đây !
Tôi chưa kịp chạy đã bị một bàn tay to khỏe tóm lại , vì sức người cộng thêm chẳng bao giờ chịu tập thể dục nên nhanh chóng bị khuất phục nhanh-gọn-lẹ , và giờ đang ngồi gọn trong lòng của Ookanehira với khuôn mặt đỏ như trái gấc .
- chủ nhân..*thì thầm nhỏ vào tai*
Tôi thích em ..
- hoe...!? Ookanehira-san , anh có bị đập đầu vào đâu trong lúc viễn chinh không đấy ?! Ưm..- chưa gì đã bị bịt miệng bằng một nụ hôn nhẹ .
- tôi không sao cả , nên em đừng lo lắng .
-.. - saniwa đỏ mặt cố chạy ra khỏi đây .
"Chết mẹ !!!!!!!!! Nụ hôn đầu của tau !!!!! Không , lẽ ra nụ hôn đầu của tau phải dành cho Ichigo mới đúng !!!!"
—————————————————-
Tui đã cảnh báo là toudan x saniwa rồi mà , trong đây đầy hường thôi nhỉ ??? Chắc phải làm một Fic dành cho toudan x saniwa mất !!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái Honmaru
FanficKhuyến khích các thím đọc bên fic mới kia của tôi hơn fic này đấy...== fic này nhạt khủng khiếp ra.. Đây là Honmaru của một đứa nhìn trông thảo mai vcl , cũng là một con shotacon , đôi lúc thần kinh dễ sợ . Trong Fic sẽ có nhiều tình tiết vớ vẩn...