-Thế làm sao để hoán đổi lại đây ?
- có lẽ đập đầu vào tường cũng được .
- hay là hôn nhau đê ! Tôi thấy cái này trên TV suốt—- Kashuu chưa nói xong đã bị một cước song phi vào khuôn mặt " đẹp' s đẽ' s" của cậu ta .
- hon này ta không làm ra để bọn ngươi hường với cả phấn đâu nhá !
- được rồi ! Tch ! Có cần phải đá vào mặt người khác không chứ ?
Ừ thì tôi có công nhận là tui có xem shounenai và Đam Mỹ .. nhưng như thế cũng có nghĩa là tui phải hôn Kashuu..
- hay sang hỏi Yagen xem như thế nào đi , có thể em ấy sẽ biết gì đó đấy !- Shishi- lộn Ichigo nói .
Mọi người đến phòng AWT vì bây giờ mới có 6h30 sáng nên Yagen chưa chắc đã dậy .
- Yagen ! Mọi người dậy chưa ?
- bọn em dậy rồi ạ Ichi.. nii .. mọi người đến đây làm gì ?
- à Yagen-kun , thực ra mọi chuyện là thế này ..
Sau một hồi giải thích , cuối cùng thì Yagen cũng chịu hiểu .- thế là mọi người bị hoán đổi cơ thể cho nhau và Ichi-nii bây giờ là Shishiou-san ?
- đúng vậy ! Thế nên em hãy bảo bọn trẻ rời khỏi cơ thể của anh ở đằng kia đi .
- nếu thế thì em không biết được . Đây vượt quá tầm hiểu biết của em .
- aizz. Thế là chúng ta sẽ thế này suốt phần đời còn lại sao ?- Ak- nhầm Shishiou .
- có thể là thế ? - Yagen .
Thế là cả bọn thở dài ra ngoài với suy nghĩ làm sao có thể sống hết phần đời còn lại với cơ thể này đây .
Nhìn thấy Hasebe đang lau nhà buổi sáng ( đây là lí do lúc nào nhìn cái hành lang sạch đến khó tin ) - mọi người cẩn thận đấy ! Tôi mới lau sàn xong—- chưa nói xong thì Ichigo trượt , kéo tay của saniwa , saniwa lại cầm váy của Kashuu , Kashuu lại túm tóc Hori , hori lại vơ trúng bịt mắt của Hige , Hige lại vô tình chụp được đuôi tóc của Akashi , Akashi lại cầm áo của Tarou , Tarou lại cầm vào tóc của Mitsu , Mitsu nắm tay áo của Hachi , ... nói chung là tất cả ngã hết mom nó rồi . Tất cả đều hôn sàn nhà .
- ưm.. đau quá ..
- à rế ? Chúng ta trở về cơ thể bình thường rồi nè !
- tuyệt quá !! Banzai Hasebe-san !! Hasebe là số dzách !!
- ể ?? Có chuyện gì mà mọi người lại nói thế ??
Và end .
—————————————-————
Vâng vâng ngắn tui biết do tâm trạng của t/g không dc tốt như bình thường nên ngắn thế này đây .
Đừng hỏi vì sao tui lại không viết cảnh bọn nó thay đồ trong cơ thể của người khác , nhất là Kashuu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái Honmaru
FanfictionKhuyến khích các thím đọc bên fic mới kia của tôi hơn fic này đấy...== fic này nhạt khủng khiếp ra.. Đây là Honmaru của một đứa nhìn trông thảo mai vcl , cũng là một con shotacon , đôi lúc thần kinh dễ sợ . Trong Fic sẽ có nhiều tình tiết vớ vẩn...