Toudan và ngày hội trường (p2)

226 19 4
                                    

2 . Mấy ông già .
Cụ thể là Mikazuki , Kogitsunemaru , Uguisumaru đang ngồi ở quán nước trước cổng trường để uống trà .
- hà ~ trà ngon thật - Uguisu nhấp trà của Việt Nam .
- hahaha , tốt lắm tốt lắm - jiji .
- giới trẻ bây giờ bày nhiều trò thật đấy ! - said bởi ông chủ quán nước .
....
không còn gì để nói với mấy ông già đó nữa ...
3 . Anh em nhà Raiha .
Giờ họ đang chơi ném bóng trúng đích . Người sáng lập ra trò này rất khốn nạn , người ta ném trúng rồi nhưng lại ko đổ , mà cần một lực cực lớn để đổ cái bảng đích đó .
- Kuniyuki , em ném nhé ! - hotarumaru .
- ừ ừ nhớ ném nhẹ tay thôi đấy Hotaru .- Akashi nói .
- vâng ạ !- Đóm nói xong rồi thẳng tay ném quả bóng tội nghiệp vào cái bảng đó , cái bảng giờ đã vỡ và Hotaru đã trúng cho dù bây giờ số phận của cái bảng đã lạc' s trôi's  về đâu ...
Sau đó trên tay của Hotaru và Aizen là đầy một túi kẹo và một con gấu bông to đùng , to hơn cả Aizen nên Akashi cầm hộ .
4 . Kiếm của Hijikata .
Chính xác , là Káne-sàn và Horikawa .
- Kane-san , ngài thích gì không ạ ?
- à .. ta .. - Izuminokami chỉ vào hàng bắn súng .
- thế thì tôi sẽ lấy cho ngài nhé , ngài lại đây đi .
- oi , Kunihiro , ta đã nói cái gì đâu ?
Bây giờ Horikawa đang chĩa súng vào món đồ chơi nhỏ hình mèo . Pằng ! Trúng ngay lập tức . Kanesada đỏ mặt rồi nói :
- hứ ! Ta không hẳn là thích nhưng Kunihiro đã lấy cho ta thì ta phải nhận thôi ! [cho hỏi Kane-san là tsun hay là ái kỷ vậy ??]
5 , Kasen-san .
Ông nhã á ? Ổng ngồi tụ tập lại với hội văn học lớp bên cmnr . Haizz , một con người văn thơ mà .
6 , Samonji .
..... không biết tả vì họ đang ngồi tụng sờ kinh cùng với Koutetsu ở khu tổ chức hội phật giáo ....
7 ,bọn sâu rượu .
Bọn nó ở nhà hết do trường tui vẫn còn lứa tuổi học sinh nên không được uống rượu .
8, Taishougumi và Midare .
Chuyện là thế này ....
[quay ngược trở về 2 ngày trước ]
- không làm đâu !
- Shinano-kun , em đi thì chị sẽ cho em ngủ với chị mà .
- dù là ngủ cùng thì em vẫn có lòng tự trọng của một người đàn ông !
-oi Shinano , nghe theo đại tướng đi !- Yagen và Atsushi lên tiếng .
-hả sao các cậu lại đổi ý nhanh vậy ?
-vì sao hả , tại vì đại tướng nói là sẽ tặng tui cả một cái phòng để thử nghiệm thuốc .- Yagen .
-còn tui thì được một cái console game hàng mới chất lượng cao của samsung .- Atsushi .
- thế thì .. Gotou !! Ít nhất cậu cũng theo tôi chứ !!! - Shinano hét .
- À xin lỗi . Đại tướng hứa sẽ cho tui đi kiwame vào tháng sau nên tôi lỡ nhận lời rồi.
- Hức , thế không ai theo tôi à .?!
- nào Shinano , bây giờ thử đồ mới đi - chuỵ Midare đang trên tay cầm quần áo tự may của Fuyu với ánh mắt " mặc vào nhanh không mị chém" .
Và cuối cùng thì họ cũng xong cái màn thuyết phục Shinano lố lăng đó . Bây giờ Taishou Gumi đang đập chai lồng lộng , đéo kính râm , mặc áo sơmi cộc tay , mặc quần đùi đen ngắn .

 Bây giờ Taishou Gumi đang đập chai lồng lộng , đéo kính râm , mặc áo sơmi cộc tay , mặc quần đùi đen ngắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[ đấy lười tả lắm nên nhìn cái hình thôi .]
Và lí do vì sao lại mặc thế này á ? Đơn giản thui , vì lớp Fuyu đang cần người trình diễn nên đã thuyết phục mấy bé trình diễn hộ .
[ quay trở về thực tại nào ~]
- VÀ BÂY GIỜ TIẾT MỤC CỦA LỚP A* XIN ĐƯỢC PHÉP BẮT ĐẦU !!!- giọng của mc đang vang vọng khắp cả sân trường .
Midare và cả hội Taishou đang rảo bước trên bục sân khấu với khuôn mặt kể cả đứa tổ trưởng tổ 1 lớp tui cũng không thể nào chảnh chó hơn được nữa . Midare cầm Mic và bắt đầu hát , ( đếu biết bọn nó nên hát bài gì nên cứ bỏ qua .) hội Taishou đằng sau đang múa phụ họa nhưng con mắt tất cả nữ sinh trường tui đều đổ về phía Yagen<vâng Yagen nhà em deep try em biết mà ~> nói thật thì hội đó trông giống như đám vệ sĩ cho Mì đấy .
Rồi một phát , Yagen trượt chân rồi XOẸT ! Quần áo mắc vào cái đinh dưới nền , rách mẹ nó luôn bây giờ trông cậu ta như vừa mới chân kiếm tất sát vợi ~.
Tất cả các nữ sinh đã phụt máu cam hàng loạt đến nỗi cả sân trường nhuốm đỏ vì cái cảnh "mát mẻ" vừa nãy .
Rồi thật không may , Shinano đỡ Yagen dậy thì cũng bị cảnh tương tự rồi kéo luôn cả Midare vào cái đống hỗn loạn đó luôn . Bây giờ cả nam sinh cũng nhuộm đỏ cả một góc vì chị Mì . Hai thằng kia đứng nhìn ba đứa như không có chuyện gì sảy ra . Từ phía đằng xa tôi có thể thấy sát khí nồng nặc của Dâu-nii đang tỏa ngút trời ...
9, hội những-thằng-tuki.
Các bạn nghĩ họ sẽ làm gì ?
.
.
.
.
.
Họ có làm gì quái đâu ?! Đã nói là tuki thì có trời sập thì bọn nó cũng ở nhà hết trơn thui~
10, Imanotsurugi.
Ừ.. em nó đang trình diễn cà kheo cùng với đoàn xiếc kìa...
——————————==================
Em biết là chap này hơi ngắn và còn thiếu nhiều toudan nhưng bệnh lười của em tái phát và đầu cạn ý tưởng rùi nên thông cảm nha mọi người .
———————————————————————-
Tát Fuyu đi .
Véo Fuyu đi .
MÁ ƠI JUZU VỀ BẢN DOANH RỒI !!!!!!
Từ khi xem cái thông báo từ Fuonloveanime tui đã chạy về hon rèn ngay thử công thức all100 xem có ra ai ko , ai ngờ đâu thằng rèn "nhân-từ" lại nhả ra cho hẳn Juzumaru ngay lập tức !!!!
Lần đầu tiên trong đời rùi lại muốn gặp thằng rèn đến mức vậy .

Cái Honmaru Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ