Rầm rầm rầm !!!
Sáng sớm , đã có một đoàn người đập cửa như đòi nợ .
- Kanchou !!!!! Ngài mau ra đây ngay !!- một cô gái tết tóc trắng đập cửa rầm rầm đi.
- cái gì thế này , Tsurumaru !! Cậu canh cửa kiểu gì thế ??!! Các cô là ai ?! - Hasebe ra cửa ngay lập tức .
- gọi cô Fuyu ra đây cho chúng tôi !!- một cô gái với mái tóc đen buộc xoã đập cửa .
- có chuyện gì thế , trộm sao ?!
- chủ nhân ! Những người này bảo là gọi ngài ra —- Hasebe chưa kịp nói thì các cô gái đó đã xông cửa đạp cmn đổ luôn cái cổng gỗ .
- Đoè moè Kanchou !!! Người nói là sẽ đón Kallen về mà !!!! Sao hết ev nhận mảnh mà sao Kallen chưa về ?!- đứa con gái tóc hồng pha trắng màu gì gì đó cầm cổ áo hét .
- ơ.. Yae Sakura ?! Sao ngươi tìm được sang đây ?! Ta nhớ là ta khoá thuyền chiến rồi cơ mà ?!
- chúng tôi nhờ Ai mở ra đấy ! Lần mãi mới tới cái nơi khỉ ho cò gáy này !!
- cái l gì đây .... nhưng mà sao đến cả Bronya cũng ra khỏi đó .. ta nhớ Bronya làm gì thích ra khỏi KTX ?
- Tôi bị Mei và Himeko ép đi...
- Kanchou !! Tôi nhớ Kanchou nhiều lắm ~ - một cặp bưởi áp vào mặt không mấy dễ chịu với những con dân chúng ta đúng không ? Nhưng nhớ lại , con saniwa cũng là một trong những đứa được coi là bụp to mà :))
- không đi!!! Ra khỏi KTX mệt chết đi được ấy !!! Sao mấy người bắt tôi đi ?! Đến cả Theresa ?!
- mah mah ~ dù sao thì đi đây đi đó cho biết , đâu cứ đi ra map chiến là biết đâu chứ ~ Fu Hua xấu lắm cơ ~
Ôi mẹ ... Theresa mà nói được mấy cái đó ...
- nhưng mà .. ấy ấy Bronya-chan !! Đừng chõ khẩu Cannon miG-7 vào ta !!! Thôi thì vào hon nguôi giận đã ! Nhất là Kiana...
————————————-
- wa !! Onee-chan ! Sao chị có thể nâng được khẩu đó ? Nó nặng thế cơ mà ?- Gotou trợn tròn mắt nhìn khẩu X-01 Jormungand của Bronya méo hiểu sao lại lòi ra đâu , nhớ là vừa nãy mới dùng miG-7 mà nhỉ ?
- đó là bí mật . - trong khi Bronya đang vui đùa cùng với lũ tantou thì Yagen lại lật hết sách vật lí ra và tra khảo lại - cái gì thế này ?! Vô lí ! Bà chị đó làm sao có thể nâng được khẩu đó chứ ?! Cái lờ gì thế này ?!
Tất nhiên , Shinano lại khác , em nó đang chìm đắm vào bộ ngực gần như F-cup của bà Himeko .
- wo !!! Khẩu súng lục này tuyệt ghê ! - Mutsunokami thì đắm chìm trong bộ sưu tập súng của Ki Án Nà , tiêu biểu là khẩu Mjolnir mà Kanchou vô cùng tự hào , kiếm mảnh quanh năm suốt tháng cuối cùng cũng có .
- anh zai cũng thích súng ?! Đồng hương đồng hương ! Em có khẩu Replica • Dominator Pistol này , rồi khẩu USP-45 , chưa kể đến M1911 , bla bla ...
hai người đó dính nhau không rời ( theo một nghĩa "huynh muội" :]])
Fu Hua nhà tui éo hiểu nổi vì sao lại lười và ham ngủ ( như con Kanchou aka Saniwa ) chắc tiếp xúc nhiều quá đâm ra lây bệnh rồi :)))
- a!!! Muốn về KTX ngủ cơ !! Nhưng mà khí hậu ở đây dễ chịu quá .. thôi ngủ cmn luôn đi ...
- nói nhiều quá cô kia... cho tôi ngủ cái...- thằng lười của hon ngủ luôn trên sàn , giờ trông đẹp đôi v~
- cái gì đây ?! Hàng nhái à ?! Sao thanh kiếm này lại có tên tôi ?! - Horikawa cầm thanh Horikawa Kunihiro và bắt đầu đấu khẩu với Mei ...
- thanh kiếm của tôi còn lâu mới là hàng giả !!! Có anh mới là nhái đấy !!
- ai nói thế ?! Tôi là kiếm của Hijikata Toushizou nổi tiếng lừng lẫy Edo đấy đừng có tưởng !!!
- chẳng lẽ tôi có anh em ?! Seishu Muramasa là ai ?! - Sengo bắt đầu hoang mang vì sao kiếm seishu lại mang tên trường phái anh .
- điều này méo thể sảy ra được , kích thước cơ thể và lực tay của chị sao nâng được thanh kiếm này ?!
- thanh kiếm cái đầu cậu ! Cross của người ta , chữ thập thánh giá của Chúa đấy nhá ! Không biết quỳ xuống à ?!
- không , tôi theo chủ nghĩa Thần cơ , chứ tôi không theo Thiên Chúa Giáo .
- thế cậu bao nhiêu tuổi , tôi nhìn thế này thôi chứ ngoài 45 rồi đấy !
- ể ??? Hoá ra chị là một bà cô ? Tôi hình như hơn 700 tuổi rồi hay sao ấy .
- cái!! Hứ ! Không bằng Fu Hua được !
- thế cô Fu Hua kia bằng Mikazuki hơn ngàn tuổi chưa ?
- à , cậu ấy hình như hơn 5000 tuổi rồi :))
-...
- sao , thích sao nào ?
- cha ơi ! Có người muốn đấu tuổi với cha này !
- sao có chuyện gì con trai ? Đứa con gái này bắt nạt con à ? - cha Koga đã xuất hiện like a boss .
- cha ơi có người muốn đấu tuổi với cha kìa !
- sao nào cô gái ?
- một người ốm nhen mà dám đấu với Fu Hua sao ? Sao nào , 5000 tuổi đấy :)
- a hố hố , ta chắc hơn 10 000 rồi ( vì papa sinh ở thế kỉ XVIII TCN + 2 000 SCN nên tính ra là 10 000 ? )
- ... uwa !!! Fu Hua !!! Có người bắt nạt ta nè !!!
- ôi mẹ loạn.....
———————————-
Ta đã trở lại và lại nhạt hơn xưa mua ha ha ha !!!!!!
Ai chơi Honkai Impact hổng ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái Honmaru
FanfictionKhuyến khích các thím đọc bên fic mới kia của tôi hơn fic này đấy...== fic này nhạt khủng khiếp ra.. Đây là Honmaru của một đứa nhìn trông thảo mai vcl , cũng là một con shotacon , đôi lúc thần kinh dễ sợ . Trong Fic sẽ có nhiều tình tiết vớ vẩn...