"Không ! Mẹ ! Dừng lại đi !"
" ahaha , các ngươi không xứng đáng với em trai ta !"
.....
Oaaaa !! Tránh xa con ra !! Con sợ lắm !! Mẹ ơi , mẹ đâu rồi ....
Mẹ về đi , nii-chan cũng mong mẹ lắm mà ...
Mẹ ơi ....
3 năm sau . Chúng tôi đang trên đường về nhà .
" nii nhanh lên , không thì bác sẽ mắng mất ."
Anh Fuuto cầm tay rồi lôi tôi đi
" mẹ !!! , có phải mẹ không ??!!!" Anh ấy hét rồi đi theo người phụ nữ kia .
Người phụ nữ quay đầu lại , đó chính là mẹ của chúng tôi .
Nhưng ...
"Mama ơi , đi nhanh lên không thì sẽ muộn chuyến bay mất !"
Chúng tôi đứng sững lại , trắng bệch người .
Người phụ nữ đó cũng run rẩy rồi bế cậu bé tầm 3 tuổi chạy đi .
Mẹ ơi , về với con đi , mẹ về đi mà , MẸ !!!!
Cuối cùng chúng tôi lạc họ trong dòng người đông đúc . Rồi trở về nhà ...
Từ lúc đó không bao giờ thấy "mẹ" chúng tôi nữa ...
—————- quay trở lại thực tại đây —————
Sáng sớm tại hon tui , thức dậy cùng với tâm trạng không thoải mái vì giấc mơ hôm qua .
- chủ nhân à , đã đến giờ dậy rồi !
Hasebe gọi tôi ngoài cửa . ( Lí do chi tiết xin đọc lại chap " Mở pạt ti" )
- ta dậy đây , ta dậy đây .
Sau khi tôi dậy , tôi ra hiên hóng mát uống trà cùng hội ông già ( lời Author : là truyện deep mà không hiểu sao cứ nhây ?)
- Ahaha , trời hôm nay thật đẹp nhỉ ?
- đúng thật đó , Mikazuki-san !
Một lúc đó Akita đến gần rồi bảo .
- Mikazuki-san , Hasebe-san gọi ngài kìa .
- được rồi ta đến đó .
Còn một mình tôi ... ngồi đó nhìn Yagen mang con cá hồng mới bắt được từ ao ngoài vào trong bếp .
Tôi bỗng nhớ lại quá khứ , lúc 3 mẹ con chúng tôi vẫn còn những thời gian vui vẻ bên nhau ... ahh ... những khoảng thời gian thật vui vẻ .
Sao thế này ... sao tôi lại khóc thế này .... những dòng lệ tuôn rơi từ khi nào không biết ...
- Oàaa!!! Ngạc nhiên chưa chủ —- Tsurumaru nhìn tôi đang khóc .
Bất ngờ cậu ta nắm lấy tay tôi rồi nói - là ai ? Là ai đã làm người khóc vậy ??!!
- t-ta không sao , nhỉ là nhớ về ngày xưa mà thôi ! - bất giác , tôi chạy đi , chạy đi để trốn tránh , để không cho ai nhìn thấy những dòng lệ này , tôi chạy vào phòng vệ sinh .
- Moá!! Chủ nhân em ở trong này mà người đi sang nhà vệ sinh phía nam hon đi !
Đang muốn khóc trong nhà vs như con tự kỉ thì tự nhiên Midare trong phòng vệ sinh . Cảm xúc tụt phanh vl .
Tôi đành phải vào nhà vs phía nam hon khóc , lúc về phòng thì ...
- Hasebe , con gấu bông ở chỗ này của ta biến đâu mất rồi ?
- à có lẽ Horikawa mang đi giặt rồi .
Vèo !!!
Tôi chạy với tốc độ 2Hasebe/ giờ ra khu các toudan làm nội phiên giặt giũ .
- Horikawa !! Cậu có thấy con gấu của ta không ??!!
- chủ nhân , Horikawa không có ở đây , cậu ấy đi sang phòng Izuminokami-san rồi , còn con gấu bông thì Kasen mang sang phòng của ngài rồi .
Đụ , nhận vơ mother rồi .
- hà ~ cứ tưởng ai cầm con gấu bông đi thì hoá ra Kasen-san mang cho ta rồi . May quá đi à ~
- con gấu bông này có cái gì quan trọng lắm với người à ?
- quan trọng hả ? Có lẽ đây là một trong những thứ quan trọng nhất mà mẹ ta để lại nên ta khá là trân trọng nó .
Bỗng nhiên Kasen nở nụ cười hiếm có khó tìm , tựa như mấy ông soái ngạo kiều trong ngôn lù Tung Của .
- Chủ nhân !!! Horikawa-san đang định chém đầu con moè của ngài !!!
Tôi quên nói à ? Hon tui có nuôi moè , con moè đấy tên Fuu .
- DM !! Hori đâu nó dám giết cục cưng của tao à Hasebe cho ta mướn bản thể cái !!!
Chạy như bay ra chỗ nội phiên , thấy Hori đang nở nụ cười Yan ra tuốt bản thể làm chú Fuu cục cưng run rẩy .
- thả em ra người anh em !!! Con moè này dám cọ vào khuôn mặt đẹp trai lai láng kira kira của Kane-san !!!
Mặc kệ cho Yaman đang khổ sở giữ Horikawa lại , Kane-san của ẻm đang khám phá cách làm ruộng mới nhất .
Vèo ~ bộp !
Một cái cuốc đất bay trúng đầu tôi . Bất tỉnh nhân sự cmnr .
- chủ nhân !!!!
- aruji-sama !!!!Chào mừng tới chương trình thời sự DMM tối hôm nay .
Tin thứ nhất : Izuminokami kanesada đã phang cây cuốc dài bằng bản thể của Hotarumaru vào đầu của saniwa tsumetai .
Tin tiếp theo : Horikawa kunihiro đã làm trọng thương một con mèo mới tròn 1 tuổi vì lí do lại gần Kane-san và làm trật tay người anh trai của cậu ấy là Yamanbagiri kunihiro . Cậu ấy đang ở trong tù chờ ngày xx xét xử .
———————————————————
Chap này thể hiện đời không cho bạn deep mà có deep được thì cũng chẳng như mơ đâu nên cứ thực tế đi . Con moè thì ngoại hình của nó xin lặn về vài chap trước rồi các bạn sẽ biết .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái Honmaru
FanfictionKhuyến khích các thím đọc bên fic mới kia của tôi hơn fic này đấy...== fic này nhạt khủng khiếp ra.. Đây là Honmaru của một đứa nhìn trông thảo mai vcl , cũng là một con shotacon , đôi lúc thần kinh dễ sợ . Trong Fic sẽ có nhiều tình tiết vớ vẩn...