Hôm nay là phiên Midare và Fuyu đi chợ , hai người đi từ sáng sớm . Việc này lẽ ra phải tống cho Mitsu nhưng Shoukudaikiri từng đình công vì việc phải làm hết các công việc nội trợ nên phải đi như thế này .
Khi đến chợ hai người bắt đầu .......vào cổng chợ .
- nè mày thấy hai đứa con gái kia không ? - thanh niên A nói .
- ờ , có chứ nhân sắc hai đứa được đồn là chim sa cá lặn mà đúng thật đấy , thậm chí nhìn đời thực còn xinh hơn nhiều !- thanh niên B trả lời .
- cái đứa ngực bự hình như ngày nào cũng ra , còn đứa tóc vàng thì hình như 10 ngày ra chợ một lần .- thanh niên C nói tiếp .
- hai đứa ở trên núi , mà đứa tóc đen mỗi ngày đi cùng một thằng zai , những thằng đó đều trông cực điển luôn !
Trong lúc đó , hai con người kia đang mua rau .
- chú ơi bó rau ngót bao tiền ạ ?
- cháu ơi 10k không hơn không kém không mặc cả .
- giảm giá cho chúng cháu đi mà chú ~
-Không là không !
-ây dà , Midare mua đi—oái !- vâng , Fuyu đã ngã rồi để lộ quần lót , cả đống thằng trai đã đổ máu vì khoảnh khắc đó .
- a , ui da ! Thôi Midare giả tiền đi .
-à thôi khụ , cháu cứ lấy miễn phí đi không sao ...- chú bán rau đang máu mũi tèm lem , trông rất damdang .
————tua nhanh đến lúc buổi sáng giờ ăn cơm——————
- Mitsu ơi cho ta phụ cái~
- thực ra ngài chỉ muốn ăn vụng thôi chứ gì ?
- hì hì , phát hiện rồi à , tại vì đồ ăn của Mitsu làm ngon nhất hon mà ~tôi trưng bộ mặt cún con , tuyệt kĩ chuyên xin đồ ăn của anh Fuuto .
- aizz , thôi được rồi chỉ một miếng thôi nhá ! Aa nào !
- aa !- tôi đang há miệng hứng đồ thì Kashuu xông vào bếp .
- CHỦ NHÂN !! Ngoài cổng đang rất là hỗn loạn đấy !!!
Tôi theo Kashuu chạy ra , và thấy một cảnh tượng hãi hùng ....
Ngoài cổng tường đang sắp sập , mà nguyên nhân chính là những thằng đực rựa đang gào thét , đập cổng , trên tay mỗi thằng là một bó hoa với đồ trang sức , vân va vân vân ...
- Fuyu-chan anh yêu em !!!
- Midare-chan kết hôn với anh đi!!!!
- Fuyu , tình yêu của anh !!!!
- Midare !!!!!
- Fuyu takeshi !!!!! Hãy trả lời tiếng lòng của anh đi !!!!
Quào ! Tôi không nghĩ là fan của tôi lại bằng Midare ... dẹp chuyện đó qua một bên , khổ sở cái nỗi là làm sao để dẹp nổi loạn .
- chủ nhân !!! Bọn nó đang trèo qua tường kìa !!!- Yamato hốt hoảng .
- cho các oodachi ngăn bọn chúng vào đi !! Như thế này còn khổ hơn cả đi quánh kebi .
- Bây giờ làm sao ? Daddy ơi sao để dẹp loạn giờ ạ ?!!
- không sao , người cha này đã có cách .
Tôi biết là Daddy rất thông minh , nhưng tôi có linh cảm không hề lành ...
Một chút sau , tôi thấy ishipapa ra ngoài cổng truyền lệnh .
- Ẹ hèm ! Nếu các ngươi muốn lấy Midare và ch-nhầm Fuyu đến mức vậy , thì hãy cống hơn 5000 koban , 20 triệu tiền mặt và một bộ trang sức hơn 3000 koban trở lên !
Nói xong cả bọn chạy đi toán loạn xuống núi có vẻ đã đi hết rồi .
- có vẻ kế hoạch A đã xong , ta đúng thật là thông minh mà - Daddy nói xong ra vẻ tự mãn vì đã dẹp nổi 12 sứ-nhầm loạn . Nhưng mọi chuyện không kết thúc ở đó.... ai ngờ rằng sau 10p , bọn chúng mỗi thằng các cả đống koban lên , tay cầm cả đống tiền và trang sức nháo nhào đòi vào hon .
- Midare-chan !!! Anh đã mang đồ em cần đến rồi !
- Mày đánh giá tình yêu của mày thế hả , tao mang luôn 30.000 koban với cả vòng cổ vàng 9999 cho Fuyu này !!
- tất cả bình tĩnh !! Ta sẽ coi đồ cống nạp như phí vào cầu hôn hai đứa nhà ta (?) . Hakata đến đây thu koban với tiền này !
Sau đó , bọn nó thấy một cậu bé tóc vàng nhỏ con , tay cầm mấy bao để thu koban với khuôn mặt không thể nào phởn hơn được nữa .
Trong lúc Hakata thu phí cậu dường như đang sắp phát điên nói mớ - hề hề .. giàu to sinh lãi lớn rồi ...
Khi Hakata đi , cánh cổng Honmaru mở ra để các thanh niên đó vào trong .
Những người đó bước vào phòng chính , trông cũng bình thường nhưng sát khí nồng đến mức nhìn thấy rõ rệt .
Họ bước vào phòng lớn . Thấy hai bên là những thành phần cuồng chủ nhân và anh em nhà Awataguchi đang tuốt kiếm và đôi mắt sáng loé lên y hệt kebiishi .
Nhưng xuyên qua những người đó là hai cô- nhầm một gái một thành phần không xác định được giới tính đang ngồi nở nụ cười sáng chói mặc kimono trắng đang chờ họ... nhờ thế mà chúng mới có thể có động lực mà xông lên .
Khi họ đến nơi , Hasebe đứng lên - Ẹ hèm ! Về phía Fuyu-sama , ta là Hasebe , thuộ-nhầm phụ thân của cô ấy !!
- ta là Kikkou , đồ ch-nhầm đại huynh của Fuyu-sama !
- còn ta là Tomoegata , người giám hộ hiện thời của của Fuyu-sama !
Cả ba đang sát khí bùng cháy , đôi mắt quỷ vương , không ngờ bọn họ có thể trụ nổi dưới tay 3 người đó ..
Sau đó đến lượt đại diện của nhà AWT - ta là Ichigo , nếu các ngươi muốn cưới em ta tới vậy thì đánh bại ta đã ...- nói thật , trong đám Ichigo trông đáng sợ nhất..
Còn lại thì AWT là những người trên ảnh bìa của tôi .
- giờ thì nếu ai muốn hai người kia thì phải vượt qua thử thách của chúng ta đã !
- ae !! Vì tình yêu của chúng ta !! Xông lên !!!!
Và họ đã bước vào căn phòng đầu tiên .
-hjhjhjhj ~ chào mừng đến với căn phòng của ta !!- Tsurumaru vừa dứt lời thì cả ngàn con gi*n , rết , chuột cống bò ra trèo lên người những anh thanh niên xấu số đó .
- má ơi cứu connnnn!!!!!!
Họ cũng chạy ra , rồi xông đến phòng tiếp theo .
- xin chào đến căn phòng của tôi , may mà Daddy nghĩ ra trò này chứ chán quá đi mất ~~
Vâng đây là căn phòng của Nikkari Aoe , con người ma mị nhất cả hon .
- ahihi ~ - Aoe nói xong thì có một cái bóng trắng tóc đen da nhợt nhạt cười đằng sau họ .
Những người đó ngoái đầu nhìn lại , khuôn mặt nhợt nhạt nhìn con ma (?) và.......... chạy hết là hét như sắp đến điện Diêm Vương . Họ cuối cùng cũng đến căn phòng thử thách cuối cùng ( tôi biết là lặp từ cuối cùng )
- mọi người hãy lấy một lọ thuốc bất kì và uống . -Yagen ngồi vắt chân tay cầm cái sổ mà họ không biết đó là danh sách bao nhiêu người sẽ lìa hồn vì uống đống thuốc thử nghiệm của Yagen .
Danh sách như sau :
20/100 người may mắn uống được lọ thuốc chứa nước ngọt .
30/100 người uống thuốc động kinh do Yagen tự chế .
10/100 uống ma tuý pha loãng và đang high .
10/100 uống thuốc kích dục hàng TQ không fake không trả tiền .
Số còn lại đã uống thuốc độc và đã ra khỏi thế giới này....
Những người may mắn thì được điều sang phòng khác . Những thằng bị động kinh và phê ma tuý đã được giải cho vào trại tâm thần và cảnh sát . Bọn uống thuốc kích dục thì tống sang phòng Kikkou .
Bọn còn lại á ? Hốt xác bảo Hotarumaru mang sang cho Honmaru Egao tặng nhà bên đấy làm thức ăn cho lũ cá hổ , hình như saniwa bên đấy cũng từng bị tình trạng thế này rồi .
Những người sống sót thì sang phòng chính .
-chúc mừng các người đã sống sót trở về , và bây giờ , thử thách cuối cùng , Fuyu-sama ! Midare ! Ra đây !
Tôi và Mì ra ngoài , phía bên Midare :
-các anh có tò mò cái gì dưới lớp áo này không ~
Nói xong Midare vén quần lên , cởi áo kiểu sẹc-xy ra .
- ối mắt tôi không !! Cái gì thế này !!!!????
Cả bọn lao nhao toán loạn không ngờ rằng Midare lại là con trai , diss mother bọn kì thị gay - đồng tính ..
Phía bên tôi :
- nào ~ các anh zai chuẩn bị chưa~
Tôi lôi cái dây S-M mướn của Kikkou ra , lấy luôn cái roi da rồi hành hình bọn họ , lấy lí do là nếu "muốn cưới mị thì phải chịu được trò SM đã~" bọn họ chịu xong rồi chạy toán chạy loạn về hết , gào thét thật sự rất đáng sợ ..
- oaa!! Kế của Daddy hay quá đi hà !
-ahihi ~ta mà lại ~
Và Honmaru Tsumetai đã trở lại bình thường .
THE END .
————————————————————-
Xin lỗi bạn Fuonloveanime vì đã mượn ý tưởng của bạn nhé , đổi lại mk đã cho bạn một ít đất diễn trong đây ...nên tha lỗi cho mk nha ! *cúi đầu *
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái Honmaru
FanfictionKhuyến khích các thím đọc bên fic mới kia của tôi hơn fic này đấy...== fic này nhạt khủng khiếp ra.. Đây là Honmaru của một đứa nhìn trông thảo mai vcl , cũng là một con shotacon , đôi lúc thần kinh dễ sợ . Trong Fic sẽ có nhiều tình tiết vớ vẩn...