Hàng xóm

117 14 2
                                    

Một vấn đề nan giải , mọi Honmaru nào cũng gặp cái này .
Tôi thì cũng chẳng khác .
Hon này trong xóm saniwa số 385 , nhà số 36 , và trong xóm này có mỗi hai Honmaru .
—————————————————
Mọi ngày như thường , tôi ngồi uống trà cùng hội mấy ông già , tiện thể ngồi bàn luận về mấy kiểu quần áo do Kotegiri thiết kế .
Nhưng đột nhiên , ...
- ĐMM , CON KIA TIỆN MỚI LÀ CÔNG NHÁ !
- AI NÓI THẾ ? GIANG CA CA CỦA TAO MỚI LÀ CÔNG !!
- ĐỆCH , HAI ĐỨA CHÚNG MÀY CÓ THÔI ĐI KHÔNG ? CẶP OFFICAL LÀ VONG TIỆN HẲN HOI ĐẤY NHÁ !!!
Vâng , tiếng hò hét này xảy ra khá thường xuyên , vì saniwa hàng xóm có ba người phụ trách , thường cãi nhau kịch liệt .
- MẤY ĐỨA MÀY THIẾU NÃO VỪA THÔI NHÁ , TIỆN TIỆN LÀ "VỢ" CỦA LAM TRẠM RỒI NHÁ !
- ĐÉO !! CON TOUDOU KIA !!! TRONG BẢN HOẠT HÌNH RÕ LÀ GIANG TRỪNG CÕNG TIỆN CA ĐI NHÁ !!!
- MÀY NGU VỪA THÔI CON !!! BẢN MẶT ÔN NHU CỦA TIỆN LÀM CÔNG MỚI ĐÚNG !!!!
Vèo ~!
Một cái chổi bay vào đầu tui .
Tức giận quá , tôi hét lại - ĐỆCH MỢ MẤY CON KIA !!!! TRỪNG LÀ TIỂU THỤ CỦA LAM ĐẠI CA RỒI NHÁ CẤM CÃI NHIỀU !!!! ( le theo team Hi Trừng =33)
- ĐÉO PHẢI NHÁ CON KIA !!! NÓI ÔN NINH LÀM CÔNG CỦA GIANG TRỪNG CÒN HỢP HƠN NHÁ !!!
Tôi bất giác đứng lên , bảo Kotegiri và Hasebe đi theo .
- hai đứa mang bản thể và cái gậy bóng chày của anh ta ra đây .
-  vâng ạ thưa chủ nhân .
Rầm!!!!!
Tiếng cổng đổ của Honmaru Matsukaze đã vang lên và giờ cái cổng đó rơi vào dĩ vãng .
-ĐKM BỌN MÀY IM ĐI KHÔNG , KHÔNG LO LÀM VIỆC SỔ SÁCH SUỐT NGÀY CÃI NHAU MẤY THỨ TÀO LAO , TAO BÁO LÊN HỘI ĐỒNG BÂY GIỜ MẤY ĐỨA KIA !!!!
Im lặng , tôi luôn có cái cớ để bắt bọn này nó im lặng .
Ba đứa đấy nhìn thấy tui , run như cày sấy .
*bối cảnh đang ở trong phòng saniwa hon Matsukaze*
- bây giờ có chuyện gì thì từ từ mà nói chứ như mấy người thì đau đầu lắm .- tôi chống tay lên .
- Aika nói là Nguỵ Anh không nổi làm công..- một đứa con gái trông thấp nhỏ bé , trông trẻ con nói.
- Saiko nói là lẽ ra A Tiện phải đến với Giang Trừng. - một đứa nữa tóc dài ngang vai , đeo hai cái đít chai trên mặt nói .
- còn Toudou nói là Giang muội éo phải thụ . - một đứa con gái tóc buộc đuôi ngựa nói .
- thế thì sao ? Đầu tiên , cp chính là Vong tiện , không được cãi !
Aika mặt vênh vì mình nói đúng .
- thứ hai , CẤM CÃI LÀ HI THẦN KHÔNG HỢP VỚI GIANG MUỘI NHÁ !!!! Người ta đẹp bỏ bà đi !!!!
Cả ba đứa nín hết .
- thứ ba , đúng là Tiện có nói là nếu Giang Trừng là gái thì sẽ cưới nhưng mà cấm chỉ nói Nguỵ Anh là công , bà cắt tiết giờ.
Các bạn biết vì sao mấy người này lại nghe lời tôi đến vậy dù tôi kém họ hơn 3 tuổi không ?
Tôi nói cho , vì đây là bọn sắc nữ , hám giai hơn bạn , và anh trai tôi là một trong những mục tiêu của bọn này nên mới ngoan thế này , đkm bọn đấy ngắm kiếm chán rồi thì chuyển sang ngắm Nii của bà à ??!!
Cả bốn người đang nói chuyện thì Yagen hon Matsukaze vào .
- À , cảm ơn cậu Yagen-ku—- tôi rơi tách chén uống trà , vì nhìn thấy ngoại hình của Yagen hon này trông thảm , không có gì thảm hơn . Cậu ta kính chắp vá , trông như là kính của HP vào năm đầu tiên đấy , mắt thâm đen không khác gì con gấu trúc cả , đầu tóc tai bù xù , quần áo xộc xệch .
Trông chẳng khác gì thằng tâm thần trốn trại =))))
Tôi nắm cổ áo của Aika , rồi hét.
- mày có chăm kiếm tử tế không đấy con Aika kia ???? - sát khí đầy mình , đe dọa bọn nó .
- có lẽ là.. đôi lúc cũng quên.. haha , kệ đi , trai đẹp để ngắm chứ chăm làm cl gì ..??
Má ơi , kiếm tình trạng thế này như thể không cần xuất chinh cũng gãy được chứ không phải đùa !
- mấy đứa kia !! Tao sẽ vác kiếm sang hon tao chăm một tuần , bọn mày cấm đòi hỏi , nhất là tantou !!!!
Nói rồi tôi đưa cho bọn này chiếu chỉ viết lên và mang nó ra đọc . Vì ở đây mới tầm hơn 25 kiếm nên trông cũng dễ .
Nhưng có một điều , bọn nó toàn săn Tachi , Uchi , còn Tantou thì chỉ vỏn vẹn Sayo , Gotou , Yagen và Aizen . Mà trông bọn Tan như cả tháng chưa được ăn gì đấy , tội chúng nó...
tôi vác kiếm sang hon tui , bắt đầu một tuần chăm kiếm bên đấy .
—————————————————-
Ai dà , xong rồi .
Mk sắp tải một bộ ngôn lù , ai đọc được thì xin hãy vào ủng hộ nhé !

 Mk sắp tải một bộ ngôn lù , ai đọc được thì xin hãy vào ủng hộ nhé !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Cái Honmaru Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ