Kanerella pạt 2.

147 20 7
                                    

Một phát , Kane đã đến được cung điện . Khi cô(?) vào , mọi người đều choáng ngợp trước mái tóc bồng bềnh mượt mịn của cô (?)
Trên ban công giữa phòng , có một chàng trai đang nhìn say đắm Kane , là hoàng tử Horikawa .
- Con à , con đang nhìn ai đấy ?- Tổ sư b-chết nhầm đức vua Kogarasumaru đang nói với Hori .
- dạ , thưa phụ thân .. con xin lỗi !!!- nói xong anh chạy xuống dưới phòng , anh mời Kane nhảy .
Nhưng mà......... Kane cao hơn anh tận hơn cái đầu , thì nhảy với cô(?) bằng niềm tin ?
Anh lấy hết can đảm đến gần Kane , nhưng mà giữa đường vấp váy một cô tiểu thư nên ngã sml .
Anh đứng dậy , mặt vẫn in nguyên chỗ ngã . Nói thật Hori con ơi , mất hình tượng vcl ra .
- tôi có thể mời tiểu thư một điệu nhảy được ko ?
- được chứ Kunihiro !
- Cắt !!!! Đm Izumi anh theo kịch bản cái cho ta !!
Quay lại cái phân cảnh .
- tôi có thể mời tiểu thư một điệu nhảy được không ?
- dạ.. đó là vinh dự của tôi thưa hoàng tử ạ .
Phía sau ống kính , là n con người / kiếm đang nôn ọe vì cái phân cảnh của Kane .
Khi nhảy , Kane đã dẫm vào chân Hori cưng n lần , thế mà Horikawa vẫn chịu đựng , thậm chí là phởn =))
Sau khi bản nhạc kết thúc , mọi người chào nhau , nhưng mà khi cô(?) đi ra khỏi vòng tay ( thực ra là trong phân cảnh đó thì Kane buông thả vòng tay ra khỏi người Hori ) thì lại có một vật thể không xác định được phi vào trong trường quay .
- Đkm cái qq gì thế này ?! KBC sao ?-saniwa .
- Kunihiro ! Nấp sau lưng ta !!- Kane đang làm vẻ ngầu lòi .
- vâng ! - còn Hori thì lấp lánh đầy mắt ra .
- Xoẹt !!!-tiếng máu từ Thoái sử quân tuôn ra .
Có một con KBC đang lao về phía saniwa- Ya!! Dừng lại !!
- đừng lo ! Có tôi rồi thưa chủ nhân !- Ichigo lao ra với ánh mắt lấp lánh của saniwa vì thấy Husbando mình lao ra cứu .
Ẹ hèm , sau khi đánh xong bọn KBC lao vào trường quay bất hợp pháp thì tất cả mọi người đã dính máu nên phải chịu đồ thấm máu mà diễn tiếp .
Khi đồng hồ điểm 12h , cô lấy hết sức chạy về nhà , nhưng mèn ơi !
Kane chưa từng đi giày cao gót nên bị trẹo chân ngã sml , tức quá , cô(?) ném-chết suýt nhầm để lại đôi giày thủy tinh đáng giá cả trăm triệu ở đó .
Còn về phần Hori , anh đã thấy đôi giày đấy , nhưng ngu không nói nổi , sao không bán đôi đấy cho rồi , lại để lại để đi tìm Kane .
Và thế là anh đi khắp đất nước để tìm người đàn ôn-nhầm người con gái (?) định mệnh của đời anh .
Khi Hori đến nhà Kane , chị em Kiyoyasu ra đón nồng nhiệt . Đến lượt Kiyomitsu thử giày , giày size to quá nên không vừa . Yasusada thì éo muốn cưới nên nó dell thử giày dù mẹ nó với cả Kiyo ép nó .
Cuối cùng là Kane , anh ta đi vừa như in luôn . Thế là Hori bế Kane lên ngựa , ấy chết , au bảo là Hori bế Kane sao ? Không ! Thực ra là Hori bế Kane không nổi nên Kane đã bế Hori rồi cả hai người trèo lên ngựa đi về cung điện .
Và từ đó hai người hạnh f*ck mãi mãi về sau . Nhưng rồi Hori phát hiện Kane là đàn ông nên chấp nhận số phận làm Uke trao thân cho Kane =))))
Hạp pi en đình =)))

Cái Honmaru Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ