Chuyện ra ngoài đường

158 19 2
                                    

- ừm ....
- có chuyện gì vậy chủ nhân ? - Hasebe đang ở trong phòng .
- ừm .... ta sắp đi đến một nơi trong cuối tuần này rồi ...
-là nơi nào ạ ?
- là nhà sách đang bán phiên bản giới hạn của "HP và đứa trẻ bị nguyền rủa" và light novel của anime ta thích đại hạ giá .
Đột nhiên Hà quỳ xuống chân tui cầu xin .- thế thì tôi có thể đi theo ngài được không ạ ??
- được chứ , ta còn phải mua đồ dùng học tập nữa , sắp khai giảng rồi nên cần người xách hộ .
Chờ tí , nếu chỉ một người thì không được - Tomoegata Naginata !! Hiện hình ngay cho chủ nhân !
- có tôi ở đây rồi ạ , có chuyện gì không ?
- tốt , chút nữa đi xách đồ với ta !
Xong thì Tomoe và Hasebe vận đồ bình thường rồi ra cổng . Trông bọn nó đẹp trai trời phú v~
- à rế ? Sao các cậu lại mặc bộ đồ này ? - Chột .
- chúng tôi định đi cùng chủ nhân ra cái chủ nhân gọi là hiệu sách .
- thế à , thế cho tôi đi cùng nhé , kiểu gì về cũng phải đi mua chai xì dầu .
- xong chưa ? Chúng ta đi nhé !
- vâng ạ !
Tôi khuyên nè , đi đâu với bọn kiếm thì vác mấy đứa dễ bảo đi thôi chứ đừng lấy mấy đứa cứ đi là tốn cả mấy nghìn koban .
Đến nhà sách .
- Woa !! Đẹp quá !! Mấy cuốn sách này có bìa đẹp quá , trang giấy làm bằng chất liệu gì đây , bìa cứng hay bìa mỏng , kya muốn vác một phát về quá đi !!
Các bạn sẽ nghĩ con sani bị tâm thần nhưng không , nó bị book-Holic nghiện đọc sách nhưng méo cận , đến nỗi nó săn lùng từng quyển sách từ ngôn , đam cho đến bí ẩn giết người .
Nói thật thì mang ba đứa đấy đi cũng khổ , cứ bị chụp ảnh với cả chỉ trỏ cơ.
- ba người đó là anh của cô gái đó ư ? Trông chẳng giống nhau gì cả .
- bắt cá 3 tay ? Đúng là không đáng tin gì cả hết .
Bỗng Fuyu đứng sựng lại , tiếng nói xấu sau lưng rất quen thuộc với Fuyu hồi nhỏ .. nhưng mà suy nghĩ đến cái đấy làm gì , mua trước khi họ bán hết đã yeah !!
- oa ! May mà có các cậu đi đấy chứ ta không biết phải chọn gì luôn đó !- chúng tôi đứng ở quầy tiếp tân .
- không sao đâu ! Nhiệm vụ của chúng tôi là phải làm vậy .
Nói thì nói , cho dù Ichigo là Husbando thì anh ta còn định giết tôi để dọa mang em trai về cho anh ta , nhưng mà ở cùng với ba người này đúng là vui thật đấy .
- dạ tổng tiền là XXXX koban ạ , quý khách còn muốn mua gì không ạ ?
- ara ara , ta còn thừa tiền nè ,các cậu có muốn ta thưởng gì cho không ?
- thế thì mua cho tôi một—- Mitsu chưa nói xong thì bị Tô và Hà chặn họng , nói là chặn họng nhưng thực ra lại bị vả vào mồm hai cái .- chúng tôi chỉ cần một hành động chứng tỏ người yêu chúng tôi là được rồi ạ .
- hành động hả ... - tôi nghĩ như thế nào và .. Bingo ! Tôi rướn người ra đằng trước, giang hai tay ra - đây được chưa ?
Tôi ôm hai người đó , nhưng cao quá nên chỉ ôm được đến eo họ , áp vào chỗ bụng họ làm mặt tôi trở nên phúng phính một chút . Xong rồi họ bung đào ngay giữa thanh thiên bạch nhật - what the .. bung đào thì về nhà hẵng bung đừng có mà bung ở đây chứ !!
Hết nói nổi với hai con người này mất !
Rồi họ đi về cùng tôi , Tomoe thì vác đồ dùng học tập , Chột vác sách vở , còn Hà thì vác đống sách night novel với mấy quyển HP .
Chấm hết .

Cái Honmaru Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ