Chương 3: Ngày khai giảng trường O. Mắc bẫy

943 84 4
                                    


"Bà chị, đã đến giờ khai giảng rồi!"

"Chúng tôi lúc này chẳng khác nào cá dính lưới, thật tiếc khi phải nói như vậy."

Hôm nay là ngày khai giảng khóa học sống sót của trường cao trung O - một trong bốn địa điểm đi săn theo như luật của thị trưởng. Mục đích thực sự mà học sinh đến trường O chỉ vì ở đó có một môn học quan trọng mang tên "sống sót". Bất cứ ai trong thành phố cũng đều tham gia khóa học hai tháng này để học những kĩ năng cơ bản như sử dụng súng, dao, kiếm, học võ,... Những ai đã hoàn thành khóa học có thể tiếp tục tham gia học tập những kiến thức bình thường như toán, hóa, lý, văn,... mặc dù có vẻ chúng chẳng giúp ích gì cho việc tồn tại trong thành phố này.

PHÒNG HỘI HỌC SINH TRƯỜNG O 07:34

- Bà chị, đã đến giờ khai giảng rồi!

Song Tử ngắm mình trong gương để sửa sang lại quần áo, không quên nhắc nhở cô gái đang ngủ gục trên mặt bàn. Đó chẳng ai khác là Xử Nữ - vị hội trưởng hội học sinh và cũng là một trong những người quyền lực nhất của thành phố.

Xử Nữ tỉnh dậy, ngáp dài một cái rồi chỉnh sửa lại mái tóc của mình. Nhìn qua hẳn đã thấy nó chán ghét cái ngày này như thế nào. Nó đã trốn tránh lễ khai giảng trong suốt năm cầm quyền và còn định trốn nữa, nếu không vì lời đe dọa tước đoạt hết quyền lực chết tiệt của thị trưởng.

- Thật vô bổ!

Tuy chán ghét là vậy, điều đã khiến Xử Nữ để tâm ở đây là, kẻ đứng đầu ngôi trường này đều có những đặc quyền mà không phải ai cũng có được. Điển hình như quyền sinh sát trong tay, kể cả với những người không có năng lực. Trong cái nơi có sức mạnh là có tất cả, điều này đem tới rất nhiều lợi ích cho nó.

Không phải là vua nhưng quyền năng như vua, hỏi ai không muốn?

Trong vònghai năm, hàng loạt những hình phạt cả nặng cả nhẹ được đưa ra từ người đứng đầu trường học, khiến cho trường O đã trở thành địa ngục trần gian. Xử Nữ thẳng tay trừng trị những kẻ chống đối, thậm chí cả những người khiến nó ngứa mắt. Nhớ ngày đầu tiên nó lên làm hội trưởng, 120 người đã trực tiếp rời cuộc đi săn, theo nhiều cách khác nhau. Xử Nữ là kẻ đầu tiên, dường như cũng là kẻ duy nhất một lúc giành được hơn 48 000 000 phiếu.

Song Tử và Xử Nữ rời khỏi phòng hội học sinh, đến thẳng căn phòng nơi mà buổi lễ khai giảng được tổ chức.

"Màn chào hỏi bây giờ mới bắt đầu!"

...

TẬP ĐOÀN BR 7:40

Kẻ nắm giữ số phiếu nhiều nhất trong thành phố, chẳng ai ngờ tới lại không hề tham gia bất cứ cuộc đi săn nào. Hắn luôn che giấu danh tính mình dưới cái tên S - người đứng đầu tập đoàn đầu tư và phát triển thành phố Big Revolution. Tập đoàn của hắn ảnh hưởng toàn bộ nền kinh tế của thành phố Lost. Big Revolution nằm ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho hắn thu nhận thông tin từ cuộc đi săn. Chẳng cần phải động tay chân hay chém giết bất kì ai, Thiên Yết hắn tự thấy mình là kẻ được định sẵn trở thành thị trưởng kế nhiệm.

[Fanfiction 12 chòm sao] Lạc lõngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ