Chương 9: Sự trở lại (1). Báo tin

747 69 2
                                    

TRƯỜNG O 8:04

Ring...

Giữa buổi họp giao ban đầu tuần, điện thoại của Cự Giải rung lên vì có người gọi tới. Nếu theo thường lệ, nó sẽ nhanh chóng tắt điện thoại và mặc kệ như chẳng có chuyện gì xảy ra, nhưng khi ánh mắt nó lướt qua màn hình thì mặt mày tối sầm lại. Là Song Ngư, chủ hội Rắn. Cô ấy chẳng phải loại người tùy hứng gọi điện, đặc biệt vào khung thời gian "nhạy cảm" như vậy. Mất đến vài giây để suy nghĩ, cuối cùng Cự Giải cũng quyết định không bắt máy.

8:34

Cuộc họp kết thúc và mọi người cũng bắt đầu rời phòng. Cự Giải cũng nhanh chóng thu dọn tài liệu của mình rồi tiến tới phòng làm việc riêng. Cự Giải cố gắng giữ bộ mặt lạnh lùng chuyên nghiệp nhưng chân thì càng lúc bước càng nhanh. Dạo gần đây Cự Giải liên tục có những cảm giác bất an còn linh tính thì mách bảo có ánh mắt kẻ nào đang nhòm ngó đến mọi chuyển động của nó. Khi vừa tới nơi, nó nhanh chóng chốt cửa, buông rèm rồi mới gọi điện lại cho Song Ngư. Bằng giọng nhỏ và cẩn trọng, ngay khi đầu bên kia bắt máy, nó đã hỏi ngay:

- Cô gọi tôi có chuyện gì?

- Cự Giải, cô có thấy dạo này phía bên Xử Nữ có hành động khác thường gì không?

- ­Mọi thứ vẫn rất bình thường cho tới thời điểm hiện tại. Bây giờ đang giữa khóa huấn luyện nên có chút bận rộn. Sao?

- Thời gian tới cô nhớ chú ý kĩ hơn. Tôi không biết sự trở lại của người đó có ảnh hưởng gì đến trường O hay không, nhưng ...

Cốc! Cốc! Cốc!

Là tiếng gõ cửa. Sợi dây báo động rung lên từng hồi trong tâm trí nó. Cự Giải có thể nghe rõ âm thanh tim đập thình thịch trong lồng ngực vì lo lắng và sợ hãi.

Cốc! Cốc! Cốc!

Tiếng gõ cửa ngày càng nhanh và dồn dập như thể đang trêu đùa Cự Giải. Âm thanh khó chịu ấy không phát ra từ phía cửa chính mà lại xuất hiện ngay sau Cự Giải - cửa sổ đã được buông rèm. Qua khe sáng hẹp nơi chiếc rèm không thể che tới hiện lên một gương mặt cười nham hiểm của kẻ không mời mà tới.

- Tìm thấy cô rồi! Cự Giải.

"Chết tiệt!" Nó nghĩ rồi đặt hung hãn đặt cái mũ đang đội trên đầu sang một bên. Cự Giải bắt đầu vuốt ngược những sợi tóc mái lúc nào cũng dài quá mắt, để lộ ra cặp mặt xanh lúc này đã sáng quắc như động vật mỗi khi chuẩn bị bước vào cuộc đi săn.

Cự Giải bực rồi. Thực sự đã bực mình rồi!

ĐẾM NGƯỢC NGÀY BẦU CỬ: 6 THÁNG 18 NGÀY

...

HAI NĂM TRƯỚC

PHÒNG HỘI TRƯỞNG HỘI HỌC SINH TRƯỜNG O 13:34

- Jack! Nghe em nói này!

Cô gái với mái tóc màu hạt dẻ hồ hời vừa gọi tên Jack vừa bước vào phòng là Xử Nữ - Tân hội trưởng hội học sinh trường O. Xử Nữ không thể khiến khóe miệng ngừng cười. Nó chạy đến, ôm chầm Jack từ phía sau, úp mặt vào tấm lưng của hắn.

[Fanfiction 12 chòm sao] Lạc lõngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ