She A Boyfriend Stealer by MyrrhRamirez
Chapter 5:
OPERATION COME BACK
10 Ways to do, if you want PRINCESS DELA PAZ back..
1.Getting to know each other (again)
2.Be nice to her.
3.Be a good friend to her.
4.Say your feelings on her.
5.Ask her on date.
6.Make her happy.
7.Askl her premission to court her.
8. If she agree, then do the other suitors what they do to the girl they court.
9.Ask her if she want you to be her boyfriend.
If no.9 is not success, you going to back from the top. (Kung nabasted ka na tangganppin mo na yung totoo wag ng bitter.)
And if sucess, you may proceed to the last number.
10. Be a good boyfriend to her.
Signed by:____________
"Ipaliwanag mo nga sakin yan.." napakamot naman ako ng ulo sa sinabi nya.
Grabe para lang akong grade 1 teacher dito at kailangan ipaintindi pa sa kanya yung bawat no. Well good luck to me :))
"Tanggalin mo muna yang headphones mo, paano tayo magkakaintindihan nya kung nakasalampak yan sa tenga mo diba?" at buti naman at sumunod sya.
"Ok yung no. 1 alam mo naman siguro yun noh, kailangan ko pa bang ipaliwanag?"
"Alam ko yang pinagsusulat mo dyan, yung iba nga nagiinsulto pa eh, tinutukoy ko gagana ba tong operation na pinagsasabi mo?"
"Hay Gil, tiwala lang ok?"
"Ok, ok sabi mo eh paano kun-" pinutol ko na yungsasabihin nya ang dami naman nitong reklamo.
"Ang dami mo pang satsat Gil, pirmahan mo na lang yan para matuwa ako sa yo..." at inabot ko naman sa kanya yung bollpen na hawak ko.
At pinirmahan nya to, gusto nyo bang makita?
Signed by: Gilbert Eleazar
"Ayan tapos na.."
"Bago mo gawin yan may gagawin na muna ako.."
"Ano naman yun?"
"Basta tatawagan na lang kita.."
***
*dingdong dingdong*
Grabe naman at ang tagal naman lumabas ng babae yun, ano ba ang ginagawa nun sa loob? Nagsisi tuloy ako bakit ko pa pinakaeelaman yung cellphone nya eh...
BINABASA MO ANG
She's A Boyfriend Stealer [CGS #2]
General FictionOnce i fell inlove with a guy, a guy who been dreaming of. But one day i realize he taken by the someone's heart. Pero heto pa rin ako habol ng habol sayo.. Kasi wala sa vocabolary ko ang katangang "Stealing a Boyfriend is a Crime"