Myrrh's Note: Ayan ha!! Pambawi sa ilang araw na walang update kaya eto, pagtyagaan nyo na lang, chos!! Sinisikap ko ng mag UD sa inyo dahil love ko kayo..
She's A Boyfriend Stealer by MyrrhRamirez
Chapter 27:
Anna Marie's POV:
"Good morning!!" masayang bati sakin ni Gil, gumanti naman ako ng ngiti rito.
Pagkatapos ng nangyari kagabi hindi na maalis yung ngiti ko sa labi ko. Pero uy! Wag nyo namang pagisipan ng masama yung sinabi ko. Dito lang naman sila nagpalipas ng gabi eh, nagkaroon ng konting games at kung anu-ano pang mga kalokohan namin.
"Anong oras na ba?" tanong ko kay Gil.
"Maaga pa naman, magaalasyete pa lang.." sabi nito sabay upo sa gilid ng kama ko.
"Ahh.." tipid kong sabi at saka bumalik ako sa pagkakapikit.
Nagulat naman ako ng maramdaman kong may yumakap sa likod ko kaya naman napalingon ako.
Shet! Ang gwapo ng katabi ko!
"Tapos ka na ba titigan ako?"
"Baliw.." at hinamapas ko ito ng mahina sa dibdib. "Nagulat lang kasi ako sa ginawa mo.." at bigla naman nitong hinwakan yung kamay ko na hinampas ko sa dibdib nya.
*dugdug dugdug*
Naramdaman ko naman yung bilis ng tibok ng puso nya at pati rin yung puso ko nagiging abnormal na.
"You know what Anna? You're the reason why my heart skip like this...." napakagat naman ako ng labi sa sinabi nya.
Anubayern! Keneleg nemern akern!! ////^_^////
Iniwas ko naman yung tingin ko at inalis ko yung kamay ko na nakahawak sa dibdib nya pero masyadong mahigpit yung pagkahawak nya. At parang may glue yung mata ko at hindi ko maalis yung tingin ko sa kanya. Nagulat naman ako ng bigla nya akong hinila palapit lalo sa kanya.
*gulp*
Napalunok naman ako sa ginawa nya, sobranggg lapit yung mukha nya sakin, nakakaduling lang, naamoy ko na nga yung hiniga nya eh.
Ikikiss nya ba ko? Shet! Hindi pa ako nagt-toothbrush!
"Kuya pabantay naman si Tri-" agad ko namang tinulak si Gil kaya naman nahulog ito sa kama ko.
BINABASA MO ANG
She's A Boyfriend Stealer [CGS #2]
General FictionOnce i fell inlove with a guy, a guy who been dreaming of. But one day i realize he taken by the someone's heart. Pero heto pa rin ako habol ng habol sayo.. Kasi wala sa vocabolary ko ang katangang "Stealing a Boyfriend is a Crime"