Carmie Pov
Pababa na ako papunta sa dining area,"good morning yaya"sabi ko ng makababa na ako at umupo na"good morning din...at parang masaya ata ang alaga ko?"tanong nya.
Oo masaya ako dahil buo nakami ulit tumigin ako kay yaya na may matamis na ngiti"sympre dahil buo na kami ulit"sabi ko"hay ikaw talagang bata ka...pagnalaman ng mommy mo bahala ka."sabi ni yaya.
Kumain nalang ako,pagkatapos kong kumain lumabas na ako pumunta sa kotse namin.....
After 10 minutes na karating na ako sa school papasok na sana ako ng may tumawag sakin"carms".....parang pamilyar ang boses....ibig sabihin....dito sya.
Pagligon ko hindi nga ako nagkamali si Aila"dito karin best"sabi nya sa groupo sya ang pinakaclose sakin"oo hindi ako makapaniwala na dito ka rin"sabi ko.
"Hi carms"pagligon ko nakita ko si chrissa at cindy,"hi guys"sabi ko"oh..who is she..hi"sabi ni cindy"ah...sya si aila cindy chrissa,aila aila cindy and chrissa."sabi ko
Nagkipag shake hands sila kay aila"so saan kang section?"tanong ko"hmm...sa 3A"sabi nya"omo magkakalase tayo"sabi ko"really?"tanong nya tumago lang ako.
"So let's go"sabi ko at pumunta na sa room namin sumakay muna kami sa escalator at pumunta na sa room pag pasok ko nilagay ko ang bag ko sa upuan ko.
"Royal qu-hm..."hindi nya natapos ang sasabihin nya dahil agad kong tinakpan ang bibig nya,ayoko may makaalam"shshsh.....wag kang maigay hindi nila alam."sabi ko.
Tumago lang sya"hindi tayo pwedeng tumabi kasi may katabi na ako ang nakakaasar na asungot,epal sa buhay"sabi ko.
"Sino?"tanong nya"malalaman mo din"sabi ko"good morning class pumasok na si ma'am umpo na ako sa upuan ko.
Aila Pov
Hi I'm Aila V. Davis smart,pretty,gangster I'm 15 years old.at umupo ako sa pinaka dulo na upuan"class may new classmate pala kayo,miss aila introduce yourself in the class."sabi ni ma'am pumunta ako sa harapa.
"Hi everyone I'm Aila V. Davis"sabi ko"you will be sit mate with kurt...sa dulo miss Davis."sabi ni ma'am at umupo din ako sa kurt na yun.
"Transfer"sabi ng kurt hindi ko nalang sya pinansin,at nakinig kay ma'am nag bubulungan pa ang pa ang katabi ko sa mga kaibigan nya.
"Hi I'm kurt"sabi ng katabi ko"sorry I don't talk to stranger's"sabi ko"akala ko matinik ka sa babae?"tanong ng kaibigan nya.
"Miss wala pa may nakatangi saking babae"sabi nya"so ako ang uuna"sabi ko at nakinig nalang kay ma'am,mayamaya nag ring na ang bell at nag sitayuan na silang lahat.
At inayus ko na ang mga gamit ko at lumabas hinintay na pala ako nila carmie.
"Sabay na tayo dahil alam kong hindi mo pa ang pasikotsikot dito."sabi ni chrissa"tara baka malate pa tayo sa next subject natin."
At pumunta na kami sa next klase namin"aila kung sino ang katabi mo sa room natin yun lang ang katabi mo for the hole day."sabi ni carmie.
Tumago lang ako at umupo na at nakinig kay ma'am,sa lahat na klase namin nakikinig lang ako at nag ring na ang bell lumabas na ako at pumunta sa hallway.
Habang papunta ako sa cafeteria may biglang may bumuhos na juice sa ulo ko lahat ng tao sa hallway ay nakatapik ang kamay nila sa bibig nila.
"Welcome to hell"sabi ng isang lalaki,isa sa mga kaklase ko"how dare you"sabi ko tumawa lang sila.
"Yan lagi dito ang tumatangi samin"sabi ng isang lalaki,yung katabi ko yung pangalan ay si kurt.
At umalis na sila"omg aila are you ok?"tanong ni carmie tumago lang ako"lets go pumunta na tayo sa cr magpalit kana may extra panaman ako sa locker ko."sabi nya.
***
Natapos na ako mag bihis at papunta na kami sa cafeteria pero nag text yung my dear cousin ko na sama lang daw kaming mag lunch.
At humiwalay muna ako kila carmie at yung nabasa kong uniform ay nilagay ko muna sa locker ko at hinanap my dear cousin.
At nakita ko na sya"insan!"tawag ko lumigon naman sya"oh..andyan kana,ipapakilala kita sa mga kaibigan ko"sabi nya"guys my cousin aila"sabi ni kyle...my cousin.
"Wait Aila..."sabi ni nash yes kilala ko sya best Friend kasi sya ni kyle"yes nash hindi ka parin nagbabago"sabi ko"insan sya si josh"tumigin ako sa tinuro nya.
"Hi"sabi ko"hello"sabi nya"sila din"pagtigin ko no Way.....
"KAYO!!!NANAMAN!"sigaw ko"kilala mo sila ail?"tanong ni kyle.
"Yes ang limang asungot nyan"turo ko sa lima.
No way kaibigan nya yan?....my goodness...
#vote and comment lang po😊😊😊at salamat sa sumusupurta...
YOU ARE READING
I'm in love with a BAD BOY [On Going]
Teen FictionCarmie Dianne Salvador isang simpling babae.pero dumating ang isang lalaki na nagngangalan na Kyle Christian Vasquez na leader ng mga bad boy at gang group paano pag napalapit sya kay kyle at nahulog ang loob nya. At ang dahilan kong bakit bumalik s...