Chrissa Pov
Andito ako ngayon sa gate naghihintay sa driver namin ng biglang may kumalabit sakin pagtalikod ko si josh pala...
"Oh josh bakit?"tanong ko"lumabas tayo"sabi nya.
Dumating naman ang driver ko,paano ako aayaw sa isang Josh Rivera....
"Kuya Leo umuwi nalang kayo lalabas lang kami ni josh sabihin mo nalang kay mommy na magigant sila ni daddy sa Canada"sabi ko.
"Yes young lady masusunod"sabi nya at umalis na..
"Lets go"sabi ko tumago naman sya at pumunta na kami sa kotse nya pinagbuksan nya naman ako ng pinto at pumasok na ako.
Pumasok na rin sya sa drivers seat..at pinaharurut ang sports car nya.
"San pala tayo pupunta?"tanong ko"basta magugustuhan mo to"sabi nya..
Tumago lang ako at tumigin sa bintana...
At tumigil sya sa isang playground lumabas naman sya at pinagbuksan ako.
"Anong ginagawa natin dito?"tanong ko"kakain tayo ng kwek kwek at fish ball"sabi nya at hinila ako papalapit sa nagtitinda ng kwek kwek kumuha naman sya ng stick at tinusok sa kwek kwek.
At binigay sakin tinangap ko naman at kinagatan,pagkatapos namin kumain ng kwek kwek kumain naman kami ng fish ball...
"Grabe namiss ko to ha"sabi ko habang kumakain tumawa naman sya ng mahina..
"Kahit ako ngayon lang ulit ako nakakain nito ulit"sabi nya...
At nag bayad na at hinila nya naman ako papunta sa kotse nya at pinagbuksan ako pumasok na ako...
At pumasok na rin sya"san naman tayo pupunta?"tanong ko"sa dagat"sabi nya at pinaandar na ang sasakyan nya at pinaharurut...
Nang makadating kami sa dagat lumabas ako at tumigin sa dagat"tara"sabi nya sabay lahad ng kamay nya,tinangap ko naman...
At naglakad papunta ng dagat...
Omg ang gwapo nya....
Oo nga...pero my girlfriend na sya..pero in fairness bagay sila ni ate...
Sabi ng tatlong babae sa likod namin umupo na kami sa buhangin at tumigin sa sunset...
"Grabe ang ganda ng sunset"sabi ko"oo nga..dito lagi ako pumupunta para panuorin ang paglubog ng araw"sabi nya...
Sumandal naman ako sa balikat nya"pwede pa sandal?"tanong ko tumawa naman sya ng mahina.
"tinanong mo pa ako nakasandal kana"sabi nya tumawa naman ako ng mahina....
"Tara umuwi na tayo"sabi ko at tumayo na at pinagpag ang skirt ko,tumayo narin sya.
At pumunta na kami sa sports car nya...
After 10 minutes nakarating na kami sa mansion namin lumabas naman ako sa kotse nya.
At lumabas rin sya"thank you I have so much fun"sabi ko"of course so friends"sabi nya at nilahad ang kamay nya.
"Friends"sabi ko"sige aalis na ako gabi narin eh"sabi nya at pumasok na sa kotse nya bago sya umalis binaba nya ang bintana ng kotse nya.
"Susunduin kita bukas"sabi nya at umalis na....
Susunduin nya ako bukas.....
Lub dub lub dub lub dub
Ang bilis ng tibok ng puso ko parang lalabas na,pumasok nalang ako sa mansion....
At pumasok sa kwarto ko at humiga...
My god susunduin nya ako bukas....
***
Papunta na kami sa school sinundo ako ni josh sa bahay grabe akala ko hindi nya tutuhanin...
At nakarating nakami pinark nya muna ang kotse nya,at pinagbuksan ako bumaba naman ako sa kotse nya at sabay kami pumasok sa P.A pag pasok namin lahat ng tao nakatingin samin..
Sila na ba?....
Satingin ko oo kahapon nakita sila ng kaibigan ko na sumakay daw si chrissa sa kotse ni josh...magdidate daw..
Omo talaga bagay kaya sila..
Yan ang naririnig kong bulungan nila...
Sumakay na kami sa escalator at lahat sila nakatingin samin...
My god nakakailang...pumasok na kami sa classroom at umupo sa upuan namin...
"Chrissa"tawag sakin pagtalikod ko si aila pala"bakit?"tanong ko.
Tumayo naman sya at hinila ako sa labas...
"Kayo na ba ni josh?"tanong nya habang nakangiti nang nakakaluko"ha..hindi were just friend ok"sabi ko.
Tumago naman sya"guys"paglingon ko sila carmie pala"chris kayo na ba"tanong ni cindy.
Hay kakatapos ko lang yan nanaman"hindi"sabi ko at pumasok na....
Carmie Pov
Akala ko sila na papasok na sana ako ng muntik ko ng makalimutan"aila"tawag ko tumigin naman sya sakin"bakit?"tanong nya"gang fight tomorrow 10:00 p.m"sabi ko.
"Yes!I'm excited"sabi nya at pumasok grabe underground battle nanaman...
Pumasok na ako at umupo sa upuan ko habang nakangiti...
"Mukang masaya ka ata?"tanong ni kyle"wag mo nga sirain ang araw ko,and yes I'm happy"sabi ko.
I'm excited....underground battle her we come
YOU ARE READING
I'm in love with a BAD BOY [On Going]
Ficção AdolescenteCarmie Dianne Salvador isang simpling babae.pero dumating ang isang lalaki na nagngangalan na Kyle Christian Vasquez na leader ng mga bad boy at gang group paano pag napalapit sya kay kyle at nahulog ang loob nya. At ang dahilan kong bakit bumalik s...