Third person pov
Pumunta sa school si clair ang kapatid ni cindy sa office dahil sa nangyari sa ate nya,pasalamat nalang sya at wala ang parents nila...
Pumasok na sya at nakita nya yung babaeng gumawa ng kahihiyan sa ate nya,nilapitan nya ito at sinampal at sinabunutan"wala kang hiyang babae ka!"sabi ni clair...
Inawat na sila at inis na tumigin sa babae at umupo sya sa couch"I'am miss cindy delgado sister"papakilala ni clair"oh why your parents aren't here?"tanong ng principal...
"Our parents is not in the country because of a business matter"sabi ni clair"ok I understand ok lets discuss what happend to miss delgado"sabi ni principal joysie..
"Why did you did that to miss cindy?"tanong ng principal natahimik naman ang babae"why can't you answer here qustion?"tanong ni clair...
"Uhm...hmm....I"hindi sigurado kung anong isasagot"kasi ingit ka"sabi ni clair...
Clair pov
"Kasi ingit ka"sabi ko"dahil obsess si kuya nash sa ate ko,akala mo hindi ko alam na ginawa mo yun dahil sa bwiset na pagiging fan girl mo?well let me tell you this wag ka nang umasa,hindi ka ba updated na engage na si kuya nash at ate well kung hindi mo alam then alam mo na ngayon"mahaba kong paliwanag..
Nagulat naman sya sa sinabi ko,ano ka ngayon nga nga...
"Ano...n-no way t-this can't b-be hap-pening"sabi nya habang na uutal"well sorry dear because it's true"sabi ko at tinapik ang pisngi nya..
"Ok well since this matter have been discuss I need to go"sabi ko at tumayo na at lumabas sa office,naglalakad ako sa hall way ng makabanga ko si kuya nash..
"Hi kuya"sabi ko"anong ginagawa mo dito clair?"tanong nya"ah pinuntahan ko lang ang bwesit na babaeng yun"sabi ko..
"Hahaha...ah,may pasok ka pa diba?"tanong nya"wala kuya remember may game kayo"sabi ko...
"Ah oo pero baka hindi ako maka laro"sabi nya"bakit?"tanong ko"babantayan ko pa yung ate mo"sabi nya"ah swerte naman ni ate eh"sabi ko"segi kuya alis na ko pupunta nalang ako mamaya sa court mamaya.bye bye.."sabi ko at umalis na..
Sana ganun din ako ka swerte kagaya ni ate..
Not now but soon..
Carmie pov
Andito ako ngayon sa ospital kasama si chrissa binabantayan si cindy,pero ang kulit...gusto talaga umalis..
"Cind kailangan mo pang mag pahinga"sabi ko"ano ba kayo ayos lang ako"sabi nya..
"Bakit ba nag mamadali ka?"tanong ko"diba may game sila ngayon kaya manunuod ako"sabi nya"yun lang?cind naman mapapatay talaga kita,mag pahinga ka nalang"sabi ko..
"Hindi.ayos nanaman ako"sabi nya at lumabas na sa kwarto,sinundan nalang namin sya pagkalabas namin sa ospital pumunta na kami sa kotse ko at nagdrive papuntang school...
Pag kadating namin pumunta agad si cindy sa locker nya sinusundan padin namin sya baka mapano pa eh..
At pumunta sa cr at nag bihis ng uniform nya at inayos ang sarili nya,lumabas na kami at pumunta sa gym at mukang hindi din nag tagal na nag simula ang game..
Umupo kami sa hindi masyado crowded at si cindy naman ay pumunta sa cheerleading squad,at nakisabay na sa mga ka grupo nya...
Nanunuod naman kami ni chrissa ng game and mukang hindi motivated si nash,kasi walang cindy na na nunuod.Pero yan ang alam nya...
Tudo ingay naman ang gym kasi ang saya na ng game pero parang matatalo pa sila...ano ba naman yan....
Cindy pov
YOU ARE READING
I'm in love with a BAD BOY [On Going]
Novela JuvenilCarmie Dianne Salvador isang simpling babae.pero dumating ang isang lalaki na nagngangalan na Kyle Christian Vasquez na leader ng mga bad boy at gang group paano pag napalapit sya kay kyle at nahulog ang loob nya. At ang dahilan kong bakit bumalik s...