Carmie pov
"So sinasabi mo gangster kadin?"tanong ni kuya"yes kuya"sabi ko...
"At tsaka san naman tayo pupunta?"tanong ko
"Sa headquarter namin may pagmemetingan kami lahat tungkol sa nangyari kanina"sabi ni kuya...
At after 10 minutes nakarating kami sa isang abandoned house lumabas na sila ni kuya at lumabas narin ako at sinundan sila at nilagay ni kuya ang palad nya sa scanner at bumukas agad ang pinto....
Ang cool...at pumasok na kami and wow just wow parang andito lang ako sa mansion namin sa labas parang abandoned house pero sa loob,my god ang laki pa ng chandelier.....
"Umupo ka muna"lumigon agad ako kay kuya at pumunta sa isang malaking sofa,at umupo...
Ang lambot sobra"grabe parang mansion lang natin kuya ah"sabi ko"segi hintayin mo lang ako muna dyan tatawagin lang kita ok"at tumago lang ako,at umalis na sya kasama mga kasamahan nya....
Kyle pov
Papunta ako ng headquarter kasi tumawag yung former leader namin na si carlo...
Dahil may pag memetingan daw kami,di ko panga nakikita yung mahal ko kasi umalis daw at dumating kasi mga magulang nya at alam nyo kung ano nangyari....
*******************Flash back*************
Pag labas ko ng kotse ko pumunta agad ako ng gate at nag bell at lumabas si yaya rose"oh ihjo andito ka pala"sabi nya"ah yaya andyan ba si carmie?"tanong ko....
"Ay naku ihjo wala dito umalis kasama kuya nya"sabi nya ngayon ko lang alam na may kuya sya...
"Yaya"tawag ng isang babae na mga mid 40 na"ano po yun madame?"tanong ni yaya rose tumigin sakin yung babae"who are you hijo?"tanong nya....
"Ako po si kyle"sabi ko"boyfriend po sya ni young lady madame"at tumigin sya kay yaya rose na parang di makapaniwala"really?"sabi nya...
"Opo madame"at tumigin sya sakin"I didn't know na inlove ang anak ko I'm angelica just call me tita angelica I'm the mother of carmie"sabi nya at bomeso....
"Nice to meet you po"sabi ko..
*******************End of flash back******************
Yun ang nangyari at nag paalam ako na aalis na ako kasi yun nga may pag memetingan at nakadating na ako sa head quarter at nakita ko na ang mga kotse nila bumaba na ako,at pumasok....
"Oh andito na pala si kyle"sabi ni nash"ano pag memetingan?"tanong ko..
"About sa the hell"tumigin naman kami lahat sa nag salita bumalik na nga sya...."musta na kyle long time no see"sabi ni carlo at nakipag fist bump"ok lang matagal ka kaya nawala"sabi ko...
"Kung hindi lang sana nalaman ni mom eh dito parin ako"sabi nya at umupo kami sa table kung saan kami lagi nag memeting"kanina sinugod nya kami at muntik na mapahamak yung kapatid ko kaya sana tapusin na natin bukas lahat"sabi ni carlo....
"And by the way ipapakilala ko sya sa inyo,baby sis"tawag nya at tumayo ang isang babae at humarap samin....at nagulat ako sa nakita ko kung sino sya...
Carmie pov
At nung tinawag ako ni kuya tumayo ako at humarap sa kanila at nagulat ako bakit andito sya?
"Kyle?"sabi ko"anong ginagawa nyo dito?"tanong ko"sandali lang mag kakilala kayo?"tanong ni kuya at umiwas ng tingin kay kyle at tumigin kay nash na bigla nalang nagsalita"syempre eh paano hindi eh sila na"sabi nya....
YOU ARE READING
I'm in love with a BAD BOY [On Going]
Teen FictionCarmie Dianne Salvador isang simpling babae.pero dumating ang isang lalaki na nagngangalan na Kyle Christian Vasquez na leader ng mga bad boy at gang group paano pag napalapit sya kay kyle at nahulog ang loob nya. At ang dahilan kong bakit bumalik s...