Carmie Pov
One week na ang nakakaraan ng mag tapat sakin si kyle,hindi parin ako makapaniwala na sa dinami dami ako pa ang magugustuhan nya.....
Papunta ako sa locker ko habang papunta ako ang daming nakatingin ng masama at nagbubulungan hay...
Yan parin one week na ang nakakaraan yan parin ang issue,at kinuha ko na ang ibang gamit ko sa locker at pumunta na ako sa room....
Sumakay na ako sa escalator at pumunta na sa room ko papasok na sana ako ng nanigas ako sa kinatatayuan ko ng makita ko....
Si kyle may kahalikang babae.....
Parang dinudurog ang puso ko at pinipiga ang puso ko...subrang sakit hindi ko alam bakit ganito ang puso ko,at hindi ko namamalayan na tumatakbo na ako.....
At dinala ako ng mga paa ko sa field hindi ko alam na may sariling utak itong paa ko...
Umupo ako sa damo at hindi ko namamalayan na umiiyak na ako bakit nasasaktan ako???
It hurts....
"Carmie bakit ka umiiyak?hindi mo naman sya gusto ah.."sabi ko sa sarili ko at bigla pinunasan ang mga luha ko at tumayo na at bumalik na sa room...
Pagpasok ko andito na silang lahat at pumunta na ako sa upuan ko as usual wala kaming imikan...
At dumating na si ma'am at nag start ng mag discuss,mayamaya nag ring na ang bell at next subject nanamin at lumabas na kami at pumunta sa next class namin...
Pumasok na ako at umupo wala si ma'am kaya nag soundtrip ako at nag basa ng wattpad yung katabi ko umalis at lumabas kasama ang isang babae,ang masaklap pa dun hinalikan sya sa labi....
Ito naman ang puso ko parang pinipiga at dinudurog....ano ba tong nararamdaman ko pagnakita ko syang may kasamang iba ang sakit pag makita ko syang nakangiti sumasaya ang puso ko....
Ano ba talaga itong nararamdaman ko???
Lumabas ako at pumunta sa cr at pumasok sa isang cubicle"ang swerte mo kayo na pala ni kyle"sabi ni girl 1"oo nga at ang sarap nyang kahalik ah"sabi ng babae na sa tingin ko yung babaeng haliparot na ka fling ni kyle......
"Tara na may class pa tayo"sabi ni girl 1 at umalis na sila lumabas na ako sa cr at pumunta bumalik sa room at pumunta sa upuan ko at nag ring na ang bell at lumabas na kami at pumunta sa next subject....
Sa lahat ng subject namin lutang ako iniisip ko kasing kung ano ba talaga itong nararamdaman ko???
*************************
"Yaya aalis muna ako"sabi ko at pumunta na sa kotse ko at pumunta sa bar namin pagkadating ko pumunta agad ako sa recipcionis"VIP room at dalhan mo ako ng hard"sabi ko at pumunta na sa taas umupo ako at tumigin sa sa baba...
Nakadalawang bote na ako at hindi parin nakakalimutan ang nararamdaman ko"bakit ka umuinom?"tanong ng isang pamilyar na boses,tumigin ako sa harap ko at nakita ko si aila at ang black royals"anong ginagawa nyo dito?"tanong ko.....
"Bakit ka nagpapalasing anong problema?"tanong ni celine"wala to"sabi ko"kung wala eh bakit dalawang bote na ang naobus mong alak take note hard pa"sabi ni aine....
"Bakit ganito ang nararamdaman ko ha?pag may kasama syang iba nasasaktan ako at masaklap pa don nakita ko sila naghahalikan"sabi ko at uminom...
"Anong ibig mong sabihin?"tanong ni aika hindi pala nila alam"girl alam ko ba marami kang alam sa pag-ibig...malamang mahal mo na sya hindi ka naman masasaktan kung hindi mo sya mhal"sabi ni maja.....
Wala naman siguro kung aaminin ko"fine mahal ko na sya nagpakatanga ako at naging manhid na ang totoo mahal ko na sya..ok na"sabi ko at everything whent black....
****************************
Nagising ako ng mag ring ang alarm clock ko bumagon ako mula sa pagkakahiga umupo ako subrang sakit ng ulo ko"masakit ba?"tumigin ako sa pinto si yaya rose pala....
"Oh inumin mo para mawala ang sakit ng ulo mo at mag ayos kana may pasok ka pa"at lumabas na sya pagkatapos kong kong inumin naligo na ako at nagbihis na at pumaba.....
Pumunta na ako sa dinning at umupo"yaya paano ako nakauwi?"tanong ko"hinatid ka dito ni aila,lasing na lasing ka"sabi nya kumain na ako pagkatapos kung kumain lumabas na ako at nag pahatid kay kuya mario.....
Pagkadating ko pumunta na ako sa room umupo agad ako at inaalala kung ano ang nangyari kagabi.....
🤔🤔🤔🤔🤔🤔...........😶😶😶😶😶my god naalala ko na sinabi ko ba talaga yun.....
Sinubsub ko ang muka ko sa armchair ko my god mahal ko na nga sya,at dumating na si ma'am at nakasunod si kyle at pumunta na sya sa tabi ko at nagdicuss na si ma'am....
At mayamaya nagring na ang bell next subject na,lahat kung subject lutang ako last morning subject naman namin ngayon pero lutang parin ako....
"Miss Salvador are you with us?"nagulat ako si ma'am crystal ang terror english teacher"yes ma'am"sabi ko"so what is verb?"tanong nya tumayo agad ako"verb is an action word"sabi ko good thing naalala ko pa"very good could you give me an example"sabi nya....
"The girl is running"sabi ko"very good you may sit"at umupo na ako at bumalik na sya sapagtuturo,at nagring na ang bell....
Lumabas na ako at papunta na sa cafeteria hindi ko na hinintay sila chrissa habang papunta ako umupo muna ako sa field,ang sarap ng hangin ng naramdaman kong gutom na ako tumayo ako aalis na sana ako ng makita ko si kyle......
Naglalakad sa deriksyon ko naglakad narin ako pero nilampasan ko lang sya,tuluyan na sana ako aalis ng hindi ko na kaya"kyle"tawag ko at naramdaman kong tumigil sya......
Bumuntong hiniga muna ako"I'm sorry kung sinaktan kita"sabi ko"it's ok hindi mo kasalanan kung hindi mo ako gusto"sabi nya at aalis na sana ng sabihin ko"oo hindi kita gusto dahil mahal kita"sabi ko ng ikatigil nya....
"Kung iniisip mo na sinasabi ko lang to dahil naaawa ako sayo hindi dahil totoo ang nararamdaman ko para sayo narealize ko lang yun ng makita kita may kasamang iba at kung hindi pa ako pinaamin ni aila"sabi ko.....
After three seconds na katahimikan nagsalita ako"it's ok kung hindi mo na anko gusto kung nakamove on kana I think I'm too late"sabi ko paalis na sana ako ng may yumakap sakin mula sa likod ko"no your not too late your in perfect timing"sabi nya....
At tumulo na ang mga luha ko hindi ko alam,at pinaharap nya ako at pinunasan ang mga luha ko at dinampi nya ang mga labi nya sakin....
The kiss is full of love at humiwalay na kami"so tayo na?"tanong nya"tinatanong pa ba yan"sabi ko at hinila nya ako pero magkahawak kami ng kamay.....
Dinala nya ako sa cafeteria pagpasok namin na nahimik ang mga tao sa cafeteria hinila nya ako papaunta sa table nila"yow kyle magkasama kayo ni carmie?"tanong ni kurt"don't state the obvious"sabi ni sam"malamang magkasama sila kasi sila na"dugtong nya.....
"Ano!"sabay nilang lahat sabi
"Kialan pa?"
"Paano?"
"Mahal karin ba nya?"
Sunod-sunod na tanong nila at nagulat kami ng makita si nash kasama si cindy"hi guys anong nangyari dito?"tanong ni nash habang kami shock....
"Kami na"sabi ni kyle"ano!"sabay nilang sabi"kayo na"at tumigin kami sa likod si chrisa at josh naman....
Hay....mahabahaba na paliwanag to....
YOU ARE READING
I'm in love with a BAD BOY [On Going]
Teen FictionCarmie Dianne Salvador isang simpling babae.pero dumating ang isang lalaki na nagngangalan na Kyle Christian Vasquez na leader ng mga bad boy at gang group paano pag napalapit sya kay kyle at nahulog ang loob nya. At ang dahilan kong bakit bumalik s...