Kyle Pov
Papunta na kami sa parking lot ng muntik ko ng makalimutan.....
Bakit kaya ayaw ni carmie na ipakita ang wrist nya?at ano yung naka sulat sa wrist nya?...
At bakit ko sya kanina hinila?......
Every time ko syang makita ang bilis ng tibok ng puso ko nababaliw na ata ang puso ko.....
At parang hindi kumpleto ang araw ko kung hindi ko sya makausap....
Aish.....nakakabaliw na ata ako.
"Hoy pare bakit lutang ka?"tanong ni josh..
"May iniisip lang"sabi ko"ano?"tanong nya."basta"sabi ko.
Tumago naman sya,at nakarating na kami sa parking lot at sumakay na sa mga sports car namin.
"Magkita nalang tayo bukas,magdidate pa kami ni cindy my loves"sabi ni nash.
"Pare tinamaan ka na?tsk tsk."sabi ni Sam.
"G@g© hindi deal lang yun two weeks lang"sabi nya at pumasok na sa ferrari nya.
At umalis narin kami..
Kaylangan kung malaman kung ano ba talaga yun...
***
Carmie Pov
Three days have pass ng bugbugin ko ang apat na haliparot na yun alam nyo kung ano ang nangyari...
Flash back
****Andito ako ngayon sa principals office"miss salvador bakit mo sila Sinuntok?"tanong ni ma'am joysie"sila naman ang unang sinabunutan ako ma'am"sabi ko.
"Its that true you four?"tanong nya sa mga haliparots"hindi ma'am sya po ang umuna"sabi ng sumampal sakin tumayo ako at akmang susuntukin sya ng pinigilan ako ng principal.
"Hindi totoo yan kayo ang nang una gumanti lang naman ako ha!mag sisinugaling pa kayo"sabi ko.
"Miss Salvador calm down,but I'm warning you pag inulit mo pa to ma sususpend ka"sabi ni principal.
Umalis naman ako sa lugar n yun....
******
End of flash back....Nakakainip pag ako makaganti humanda lang talaga sila sakin...
Pumasok na ako sa classroom at umupo sa upuan ko....
Wala ata si ma'am nilagay ko nalang ang headset sa tenga ko at nakinig ng music...
Habang nakikinig ako ng music,nagingayan ang mga kaklase namin....
"Ahh...omo sino sila"sabi ni Anna leslie.
Pumunta naman ako sa labas at nakakita ako ng sampung lalaki...
"Devil Warrior's lumabas kayo dyan hindi pa tayo tapos"
Sabi nung lalaki na sa unahan,"ah..."sigaw ng mga kaklase ko pagtalikod ko sila ni kyle...
At umalis.....
Aila Pov
San sila papunta...."hoy insan san ka papunta?"tanong ko ang seryoso ang muka nya.
"Insan dito ka lang ako ang bahala"sabi nya at umalis..
Ano ibig sabihin nya"chrissa cindy kayo muna bahala kay aila ilayo nyo muna sa labas"sabi ni kyle.
Tumago naman ang dalawa,at hinila ako papasok"guys bitawan nyo nga ako"sabi ko.
"Sorry hindi muna dapat malaman"sabi ni cindy at pinaupo ako sa upuan ko,at sinarado ni chrissa ang pintuan...
"Sandali lang lalabas lang ako sandali hahanapin ko lang si carmie,chrissa bantayan mo muna sya"sabi ni cindy.
At lumabas na ano ba talaga ang nangyayari?
Cindy Pov
San na ba si carmie....ayun nakita rin kita"carmie"tawag ko"ano ng nangyayari?"tanong ko"look"sabi nya.
Tumigin naman ako sa tinitignan nya.....
Omo ano to nagpapatayan sila....may mga kutsilyo sila at ang iba nag susuntukan.
Si kyle ayun nakikipag patayan may kutsilyo kasi sya patinarin ang kalaban nya...
"Grabe ang lakas nila"sabi ni carmie,habang ang tingin ay sakanila parin"oo nga eh.."sabi ko"tara na cindy pumasok nalang tayo sa classroom"sabi nya.
At pumunta na kami sa classroom at pumasok...
Nakita namin si aila na frustrated na"ano ba talaga ang nangyayari?"tanong ni aila.
"May reason siguro si kyle kaya ayaw nya nalaman mo ang tungkol dito"sabi ko..
At lumabas muna sandali si chrissa,"guys tapos na...pero"sabi nya..
"Pero?"tanong ni carmie.."papunta na sila sa clinic"sabi nya bigla naman tumayo si aila..at lumabas.
"Aila!"tawag namin at hinbol namin"san dito ang clinic?"tanong nya"sige sasamahan ka namin...
At pumunta na kami sa clinic pag dating namin bigla naman niyakap ni aila si kyle...
"Insan ano ba talaga ang nangyari kanina?at bakit may pasa at sugat ka na sa braso mo?"tanong nya...
"Hindi muna sa ngayon ail."sabi nya,grabe pala magalala si aila pag pamilya na nya...
Pumunta naman ako kay nash"ayos kana ba?"tanong ko kasi puro pasa rin to,at sugat.
"Oo ok lang ako,wag ka masyado magalala sakin cindy my loves"sabi nya tapos kumindat.
"Ayiee....oy si cindy nag blush"sabi ni aila.
Naramdaman ko naman na pumula yung pisngi ko umiwas naman agad ako ng tingin.
Hay mga ito talagang mga kaibigan ko.......
YOU ARE READING
I'm in love with a BAD BOY [On Going]
Fiksi RemajaCarmie Dianne Salvador isang simpling babae.pero dumating ang isang lalaki na nagngangalan na Kyle Christian Vasquez na leader ng mga bad boy at gang group paano pag napalapit sya kay kyle at nahulog ang loob nya. At ang dahilan kong bakit bumalik s...